เพราะขั้นตอนแรกสำคัญที่สุด รีวิว NEW! Sulwhasoo First Care Activating Serum

73 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Hello...,

สวัสดีชาวจีบัน




เมื่อเร็วๆ นี้ต้องขอบคุณจีบันที่ทำให้จามีโอกาสร่วมสนุกกิจกรรมตอบคำถามเลยได้สกินแคร์ตัวใหม่สุดปังจาก Sulwhasoo มาลอง นั่นก็คือ...




___



NEW Sulwhasoo

First Care Activating Serum



______________________

 


พูดถึงพรีเซรั่มอันดับ 1 ที่นึกถึงคงหนีไม่พ้น Sulwhasoo First Care Activating Serum ที่เด่นดังสุดๆ ในเรื่องของการดูแลผิวด้วยเทคโนโลยีกระตุ้นความอ่อนเยาว์ JAUM Activator 


สำหรับ Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรเก่าจาเคยได้ลองอยู่พักหนึ่งบอกเลยว่าประทับใจมากจนอยากจะซื้อไซส์เต็มมาใช้ แต่จามัวแต่งกเก็บสกินแคร์ที่มีอยู่ทยอยใช้ให้หมดเลยยังไม่มีโอกาสซื้อไซส์เต็มสักที จนเค้าออกสูตรใหม่มาแล้ว แฮร่...


ตอนที่ได้รางวัลเป็น Sulwhasoo First Care สูตรใหม่จากจีบันจาดีใจมากๆ จะได้สัมผัสความดีงามนี้อีกครั้ง และถึงแม้เซรั่มที่ได้มาลองขวดนี้จะเป็นขนาดจิ๋ว 8 ml. แต่แพคเกจดีงามมาก หรูหราที่สุด จาแอบเห็นไซส์เต็มมาแล้วบอกเลยว่าแพคเกจหรูหรายิ่งกว่า ขวดสวยมาก




 สูตรใหม่ !! 


เทคโนโลยีเพื่อผิวออนเยาว์ JAUM Activator ใน Sulwhasoo First Care Activating Serum นับเป็นการพัฒนาสูตรเซรั่มเป็นครั้งที่ 5 เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวให้อายุผิวอ่อนเยาว์ลงถึง 146% ผ่านการดูแลผิวทั้งหมด 6 ปัจจัย ได้แก่ ความอิ่มน้ำ / ความยืดหยุ่น / ความกระจ่างใส / การลดลงของริ้วรอย / ความเปล่งประกาย / ปราการปกป้องผิว




 เนื้อเซรั่ม 


มาดูเนื้อ/กลิ่น/สัมผัสของเซรั่มสูตรใหม่กันดีกว่า สิ่งแรกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sulwhasoo คือ กลิ่นหอมสดชื่นแบบสมุนไพรเกาหลี เนื้อสัมผัสบางเบาและซึมเข้าสู่ผิวไวมาก หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นทันที ว้าวนะ! เหมือนเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป





 ขั้นตอนการใช้ 


ขั้นตอนที่ 1 ใช้เซรั่มทันทีหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อเริ่มต้นการบำรุง



ขั้นตอนที่ 2 ปั๊มเซรั่ม 2-3 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูมือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน สูดดมกลิ่นหอมก่อนเริ่มการบำรุงเพื่อช่วยให้ผ่อนคลาย



ขั้นตอนที่ 3 ค่อยๆ ทาเซรั่มลงบนผิวหน้า แตะเบาๆ ให้ทั่วด้วยฝ่ามือ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว




 Before & After 



 ผลลัพธ์ 


หลังจากที่จาได้ลองใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum จาเก็บภาพผลลัพธ์มาให้ทุกคนชมทั้งหมด 7 วันค่ะ (ขาดภาพวันที่ 4 ไปนะคะไม่สะดวกถ่าย) 


ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด คือ ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสขึ้น


ภาพที่ 2 ที่ถ่ายแบบซูมผิวจารู้สึกว่ารูขุมขนฟีบลงนะ ทุกคนคิดเหมือนจามั๊ยคะ...




 เคล็ดลับ !! 


จาเข้าไปอ่านใน IG โซลวาซูประเทศไทยแล้วเจอเคล็ดลับดูแลผิวอันหนึ่งแล้วรู้สึกสนใจเลยลองทำตามแล้วเวิร์คเลยอยากนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่าน เป็นสูตรสำหรับคนนอนน้อยที่ตื่นมาแล้วผิวไม่สดใส โซลวาซูมีผู้ช่วยพิเศษทำง่ายๆ 5 นาทีก่อนแต่งหน้า



ขั้นที่ 1 หยด New First Care Activating Serum ลงบนสำลีแผ่นเปียก 2-3 หยด จำนวน 5 แผ่น


ขั้นที่ 2 วางแผ่นสำลีบนแก้มทั้งสองข้าง หน้าผาก และเปลือกตาทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วเอาออก จากนั้นแท็บเบาๆ ให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว





 สรุปรีวิว 


จาใช้ Sulwhasoo First Care Activating Serum สูตรใหม่ควบคู่กับสกินแคร์เดิมที่ใช้อยู่ รู้สึกได้ว่าผิวดูดีขึ้น กระจ่างใส และผิวเรียบเนียน หลังใช้เหมือนเซรั่มเข้าไปช่วยทำให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นทำงานได้ดีและซึมลงผิวมากขึ้นค่ะ



"สูตรเดิมก็ว่าประทับใจแล้วสูตรใหม่ยิ่งประทับใจมากขึ้นไปอีก"


 


 "เห็นผล ดีงามมาก" 



สุดท้ายขอขอคุณจีบันอีกทั้งที่ให้จาได้มีโอกาสได้ทดบองผลิตภัณฑ์ดีๆ หากข้อมูลตรงไหนผิดพลาดไปต้องขออภัย สำหรับรีวิวนี้จามารีวิวเท่านี้แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า สวัสดีค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE