ทาครีมอย่างเดียวบำรุงไม่พอ ต้องใช้เซรั่มด้วย L'Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum เซรั่มน้องใหม่ ไฮยาบริสุทธิ์เข้มข้นถึง 1.5%

157 32
อยากจะกรี๊ดดังๆ ให้กับอากาศเมืองไทย อยากบำรุงผิวดีๆ แต่จะทาสกินแคร์หลายตัวก็คงเยิ้มเหนอะหนะผิว  ทำให้หลายคนตัดปัญหาเลือกทาครีมแค่สเต็ปเดียวทั้งเช้า และกลางคืน แต่เอ๊ะ?! แค่ทาครีมอย่างเดียว.. จะบำรุงผิวได้เพียงพอไหมนะ?

ตอบได้เลยว่า ทาครีมอย่างเดียวเอาไม่อยู่แน่ๆ! เพราะแม้เนื้อครีมจะดูเข้มข้น แต่ส่วนผสม หรือคุณสมบัติในครีมบางตัวอาจยังไม่เพียงพอที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผิวเรา โดยเฉพาะถ้าใครมี "ริ้วรอย" ที่ต้องการการบำรุงมากเป็นพิเศษ ดังนั้นแนะนำให้เพิ่ม Skincare Routine แต่เป็นสกินแคร์เนื้อสัมผัสบางเบา ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ดูแลเรื่องริ้วรอยได้

เพราะผิวเราต้องการ "ไฮยาลูรอน"

ตามธรรมชาติของผิวเราจะมีไฮยาลูรอน หรือไฮยาอยู่แล้วในร่างกายมากกว่า 50% แต่แหมคุณคะ.. เมื่ออายุมากขึ้น ผิวต้องเจอทั้งปัจจัยภายนอก และพฤติกรรมต่างๆ ยิ่งทำให้ร่างกายผลิตได้น้อยลง และช้าลง

ลองสังเกตผิวตัวเองถ้าใครรู้สึกว่าผิวของเราดูแห้งกร้าน ทาครีมไม่ซึมลงผิว แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด หน้าดูหมองคล้ำ ช่วงหางตา ร่องแก้ม ดูเหมือนมีเส้นริ้วเล็กๆ ลักษณะผิวแบบนี้คือผิวที่ต้องเติมไฮยาลูรอนโดยด่วน! ถ้าร่างกายผลิตเองไม่ได้ เราจึงต้องหาไฮยาจากภายนอกมาช่วยเสริม

จึงไม่แปลกใจเลยที่ "ไฮยาลูรอนิค แอซิด" เป็นส่วนผสมตัวท็อปที่โด่งดังสุดของวงการสกินแคร์ในการเติมความชุ่มชื้น ให้ความเรียบเนียนกับผิว และป้องกันริ้วรอย ที่ถือว่าเป็นส่วนผสมที่มีคุณสมบัติพื้นฐานตามที่ผิวของเราต้องการ ดังนั้นไฮยาลูรอนจึงถูกพัฒนามาเยอะมาก จนตอนนี้มีเซรั่มใหม่ล่าสุดที่เนื้อบางเบามีส่วนผสมของไฮยา ที่ช่วยบำรุงผิวล้ำลึก แต่ไม่เหนอะหนะ
นี่เลย!! L'Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum เซรั่มไฮยาลูรอนน้องใหม่ ส่งตรงจากอเมริกา ที่ในทุกๆ 1 นาที ขายได้ 1 ขวด รับมงเป็นสกินแคร์ตัวท็อปขายดีในอเมริกาไปเรียบร้อย

L'Oreal Paris Revitalift Hyaluronic Acid Serum

เซรั่มเนื้อใสบางเบา มีไฮยาลูรอนบริสุทธิ์เข้มข้นสูงสุด  ซึ่งในเมืองไทยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนส่วนใหญ่จะมีไม่ถึง 1% แต่ในขวดนี้มีไฮยาลูรอนถึง 1.5% เลยทีเดียว และความปังของเขาเนี่ย คือจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวของเราดูอิ่มเด้ง ไม่แห้งกร้าน ดูสดชื่น เรียบเนียน และดูสว่างขึ้น สุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยตั้งแต่แรกเริ่ม ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกวัย โดยเฉพาะวัย 25 ปีขึ้นไป

เข้มข้นด้วย 1.5% HYALURONIC ACID ดียังไง?

ในความเข้มข้นของไฮยาลูรอนิค แอซิด 1.5%  เขาแบ่งไฮยาลูรอนิค แอซิด ออกเป็น 2 ชนิดคือ Micro และ Macro ที่ทำงานแตกต่างกัน มาช่วยเสริมการทำงานของกันและกัน ทำให้ได้การบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกกว่า มอบความชุ่มชื้นได้ดี และยาวนานยิ่งขึ้น ให้ผิวดูเด้ง ชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถึง 42%* เลยทีเดียว

Micro - อนุภาคขนาดเล็ก (1%)

ไฮยารูรอนขนาด Micro ซึ่งมีขนาดเพียง 1 ส่วน 20 Macro ทำให้ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเมื่อเทียบกับโมเลกุลของ HYALURONIC ACID ทั่วไป พร้อมช่วยเติมเต็มผิวจากภายใน ทำให้ผิวดูอิ่มเด้ง ชุ่มชื้น

Macro - อนุภาคขนาดใหญ่กว่า (0.5%)

สามารถยึดเกาะกับผิวได้ดีกว่า ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น และทำให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง

*INOCEPT | 360 WOMEN - 25~34 YO -CHINA – JUNE 2017


อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ความเป็นตัวท็อปของเซรั่มตัวนี้ เขาผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้วว่าผู้มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวเลยนะ เริดมะ! หยิบมาใช้โลดด
เพราะบำรุงแค่ครีมอย่างเดียวไม่พอ ผิวของเราต้องการการบำรุงที่เข้มข้น และล้ำลึกมากกว่านั้น! อย่าปล่อยให้ผิวขาดความชุ่มชื้น จนริ้วรอยต้องเรียกหา เพราะริ้วรอยมาแล้วอยู่ยาว

ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ไฮยาลูรอนิค แอซิด เซรั่ม คือเซรั่มที่ใช้ได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะใครที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยแรกเริ่มยิ่งต้องมีไว้ใช้ หรือใครที่ไม่อยากมีผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เหนื่อย ดูเรียบเนียนขึ้น หรือเรียกว่าผิวสุขภาพดีแบบ Glass Skin อย่าพลาดที่จะลองเซรั่มขวดนี้ค่าา :)

ขนาด 30 มล.ราคา 999 บาท มีวางจำหน่ายแล้ว สามารถหาชอปได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada