มหากาพย์รีวิวน้ำหอมแปดกลิ่น ติดทน ราคาน่ารัก

44 6
เบื่อไหม กับการฉีดน้ำหอมที่ยังไม่ทันออกจากบ้าน กลิ่นหายหมดแล้ว อยากจะตัวหอมทั้งวัน ก็ต้องหมั่นเติมบ่อยๆ ซึ่งน้ำหอมบางขวดที่ซื้อมา มันไม่เหมาะกับการพกพาไว้ฉีดระหว่างวันเลยสักนิดดดด 

เดินไปตามหาน้ำหอมดีดี ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ ก็ราคาแรงมาก เก็บเงินอยู่นานกว่าจะได้สักขวด ถ้าไม่มีพี่น้องเพื่อนฝูง เดินทางไปต่างประเทศ บอกตรง ไม่กล้าควักตังค์ออกจากกระเป๋า แล้วยุคโควิทแบบนี้ จะไปฝากใครซื้อที่ Duty Free ล่ะค๊าาาาา

ในระหว่างที่กำลังสะสมทุนทรัพย์เพื่อซื้อน้ำหอมขวดใหม่ บังเอิญไปเจอโฆษณาน้ำหอมตัวนึงในขณะที่กำลังเล่น Facebook ปกติไม่เคยคิดจะซื้อน้ำหอมออนไลน์ เพราะ น้ำหอมไง ไม่ได้ดมกลิ่น จะซื้อยังไง ถูกป่ะ


แต่ร้านนี้ก็ขยันส่งโฆษณามาตามหลอนเหลือเกินนนน เข้าเฟสทีไรส่งมาอยู่อย่างนั้น เพื่อนๆนึกถึงเวลาเข้าไปดูสินค้าใน Shopee หรือ Lazada ออกป่ะ จะส่งมาจนเราต้องเข้าไปกดซื้อ คนจิตไม่แข็งพอ ภูมิต้านทานต่อการยั่วยุต่ำ เงินในกระเป๋าก็สั่นระริกกกกกก ค่ะ คุณ มันอยากจะกดซื้อ

โฆษณาที่เค้าส่งมาคือมันเป็นน้ำหอมตามราศี ค่ะเพื่อนๆ บ้า น้ำหอมอะไรต้องมีราศีด้วย ไม่เชื่อเด็ดขาดน้ำหอมก็น้ำหอมสิยะ จะมาราศง ราศีอะไร

แต่ก็นะ อ่านคำทำนายเค้าดูหน่อยแล้วกัน พออ่านดู โอ้วแม่เจ้า นี่มาสิงบ้าน ส่งจิ้งจก ตุ๊กแกมาเกาะผนังบ้านแอบดูฉันหรือไง ถึงได้ทายนิสัยฉันแม่นขนาดนี้ เกิดราศีพิจิก เค้าบอกเป็นคนหน้าใหญ่ ใจโต ชอบความสบาย ให้ทำงานหาเงิน ดีกว่าให้ทำงานบ้าน ชอบความมีหน้ามีตา ทะเยอทะยาน และที่สำคัญ เค้าบอกเซ็กซ์จัด อุ๊ปส์!! อันนี้จริงไหม ไม่บอก

แม่นแค่ไหน ก็ขนาดคนมา Comment ยืนยันความแม่นกันเป็นพัน นี่น่าจะเปิดสำนักดูดวง มากกว่ามาขายน้ำหอมนะ โฆษณาที่ทางร้านเขียนไว้คือ วิเคราะห์กลิ่นตามราศี เพื่อเสริมจุดเด่นกลบจุดด้อย ให้คนตามราศี อารมณ์แบบถ้านิสัยแบบนี้ ใช้กลิ่นนี้จะเหมาะ

ไปไล่อ่านรีวิว หน้าเพจ เห้ย นี่จ้างม้าจากไหนมารีวิวว่ะ เยอะอิ๊บหาย คะแนนรีวิวห้าดาว ที่สนใจมากๆคือ มากกว่าครึ่งรีวิวว่าติดนาน เอ้า จริงไหม กำลังหาพอดี เหลือบดูราคา 200 บาท แค่ 200 อ่ะนะ ไม่กระเทือนขนหน้าแข้งจ้า


ทักไปสั่งทันที โอ้ย! จากที่จะเสียเงิน 200 ค่ะคุ๊ณ แอดมินร้านนี้เชียร์เก่งฉิบ กลิ่นตามราศีไม่ได้มีกลิ่นเดียวค่ะ มันมีตั้งสามกลิ่น เสริมดวงในเรื่องต่างๆ บ้า ฉันไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ อย่ามาอำสะให้ยาก

คุยไปคุยมา เจอแอดมินร่ายมนต์ใส่ จัดไปหกกลิ่น อีกสามกลิ่นงอกมาจากไหน? นอกจากจะมีตามราศีแล้ว มันยังมีตามวันเกิด วันคู่มิตร วันอริอะไรอี๊กกกก เบ็ดเสร็จ จ่ายไป 1250 จ้า นี่ มันน้องๆ แบรนด์เนมเลยนะ แต่ก็เอาว่ะ ได้มาหกกลิ่น ร้านใจดี แถมขนาดทดลองให้ฟรีอีกสอง รวมได้มา 8 กลิ่น จะใช้ยังไงไหว 

กลิ่นที่ได้มา จะมี กาลี สาบานได้ว่าชื่อกลิ่นนี้จริงๆ เค้าว่าเสริมความรักว่างั้น เป็นกลิ่นแบบสาปสาว กลิ่นหอมๆเบาๆ แต่เร้าอารมณ์ผู้ สำหรับเราเราว่ากลิ่นนี้หอมแปลก ฉีดใหม่ๆไม่ชอบเลย กลิ่นมันประหลาด ฉีดไปสักพัก เหมือนมันกลืนกับตัวเราเอง เห้ย มันแบบเหมือนเหงื่อเราหอม จะว่ากลิ่นน้ำหอมก็ไม่ใช่ เหมือนเป็นกลิ่นตัวเราเอง ยิ่งฉีดนอนนะคะคุ๊ณ ฟินค๊าาาา แฟนเราไม่ชอบให้ฉีดน้ำหอมเค้าแพ้กลิ่น แต่เราฉีดกลิ่นนี้ทีไร ซุกไม่เลิก อารมณ์มันไม่เหมือนฉีดน้ำหอม คนมีแฟนแนะนำ ดีงาม ตัวนี้น่าจะเป็นกลิ่นขายดีของร้านด้วย เราเห็นคนรีวิวกลิ่นนี้เยอะ

ตัวที่สองคือ ร้อน กลิ่นนี้เราชอบ หอมสดชื่นดี เราว่าตรงบุคลิคเรา หอมออกเปรี้ยวๆ สดชื่นๆ ที่สำคัญติดนาน ขนาดไปกินหมูกระทะนะ น้ำหอมกลิ่นนี้เอาอยู่ เหมาะพกติดกระเป๋าไว้ค่ะ เอาไว้ฉีดเวลาฉุกเฉิน อ้อ อีกอย่างเวลาไปฟิตเนสก็ดีงามค่ะ หอมยันเหงื่อ ตัวนี้ใช้ได้เลยประทับใจ แต่เรานะ แนะนำกลิ่นนี้ให้เพื่อน เพื่อนบอกเหม็น555 สะงั้น มันอยู่ที่รสนิยมจริงๆนะเรื่องกลิ่น ใครชอบแนวเปรี้ยวๆ แนวผลไม้เราว่าดี แนะนำค่ะ 

ตัวที่สามชื่อดูแพงจ้า ขวดสีทอง กลิ่นนี้หอมผู้ดีไฮโซ ตาม Concept เค้า แต่เราไม่ชอบน้ำหอมแนวนี้ เพราะเราชอบพี่เสก โลโซ เกี่ยวกันไหม กลิ่นดีนะ แต่สำหรับเรา เราว่ามันดูเรียบหรูไป เราชอบน้ำหอมแนวสดชื่น มากกว่า แต่ถ้าคนชอบแนวหรูๆ หอมแพงๆ อารมณ์แบบเวลาเห็นคนสวยๆแต่งตัวดีดี เดินผ่าน กลิ่นเค้าจะประมาณนี้เลย ใครชอบแนวนี้ จัดเลยจ้า ม้าดีดกระโหลก กระโดกกระเดกอย่างเราขอบาย 

ตัวที่สี่ เห้อ ขอพักหายใจดื่มกาแฟแป๊บ 

ตัวที่สี่ เป็นน้ำหอมประจำวันเกิด เราเกิดวันอาทิตย์ กลิ่นที่ได้มาคือ กลิ่นแรง ชื่อกลิ่นแรง แต่ไม่เห็นแรงเลย เป็นกลิ่นออกหวานๆเปรี้ยวๆ ขวดสีแดงเหมือนกลิ่นร้อน ก็หอมดี แต่เราไม่ชอบเราว่ามันหวานไป แต่กลิ่นนี้ น้องสาวเราดันชอบ นางเลยขอไป นางชอบมาก เพื่อนนางก็ชอบมาก ถึงขนาดมาขอวาร์ปเพจจากเรา เห้อ!น้ำหอมมันอยู่ที่ความชอบจริงๆ
ตัวที่ห้า ชื่อกลิ่นกุลสตรี เป็นกลิ่นวันคู่มิตร นัยว่าเป็นน้ำหอมของคนวันพฤหัสบดี เพราะเราเกิดวันอาทิตย์เป็นมิตรกับวันพฤหัส เลยได้กลิ่นนี้มา เค้าว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเมตตาเราถ้าเราฉีดวันคู่มิตร 

การตลาดน้อ ร้านล้ำลึกมาก ฉีดแล้วกุลสตรีสมชื่อ อารมณ์เปรียบประหนึ่งจะห่มสไบร้อยมาลัยได้ ใครชอบน้ำหอมแนวไทยๆ ก็จัด แต่เราไม่ชอบ มันออกมะลิมากไปหน่อย แต่กลิ่นนี้ติดทนนานมาก ฉีดใส่ข้อมือ ล้างน้ำออก กลิ่นยังติด เราต้องฟอกสบู่เอากลิ่นสบู่มา กลบ ถึงออก นึกถึงอารมณ์ แบบคนไม่ชอบกลิ่น แต่ล้างเท่าไหร่ก็ไม่ออกอ่ะ น้ำหอมอะไรจะติดนานขนาดนั้น 

ตัวที่หกวันอริ เฮ้ยอันนี้งง เราต้องฉีดกลิ่นอริด้วยเหรอว้า แอดมินนางบอกว่า ต้องฉีดค่ะ ฉีดในตอนที่เราต้องการทำอะไรที่มันแตกต่างจากกิจวัตรประจำวันของเรา เช่นปกติเป็นคนเรียบร้อย แล้วอยากแอ๊ปแตก ก็ฉีดวันอริเข้าไป จะทำให้มั่นใจขึ้น เรานี่ถึงกับยอมในการตลาดของแบรนด์ นางขายได้ทุกเม็ด วันอาทิตย์เป็นอริกับวันอังคาร นี่ก็เพิ่งรู้ มิน่าอีเพื่อนคนไหนที่เกิดวันอังคาร ทะเลาะกันตลอด 

แรงกับร้ายมาเจอกันนี่เอง น้ำหอมวันอริสำหรับเราคือกลิ่นร้าย ไม่อยากบอกเลยว่า ดิฉันชอบกลิ่นนี้ 555 หรือเราจะเป็นคนวร้ายๆๆๆ แบเจ๊น้ำว่ะ กลิ่นนี้ถูกใจดิฉันมากค่ะคุ๊ณณณ มันหอม แบบตัวร้าย เอาแต่ใจ ที่สำคัญทนมากกกกกก ฉีดตอนเช้า หอมถึงห้าทุ่ม ตัวนี้ Recommened 

จบหกกลิ่นที่เสียเงินซื้อ มาถึงสองตัวที่ร้านแถมมา เป็นขนาดมินิ มาเล็กๆ สองกลิ่น คือ พราย ได้ยินชื่อแล้วนึกถึงน้ำมันพราย นี่ไปเอามาจากศพเจ็ดป่าช้าป่าวว่ะ แรกๆไม่กล้าฉีด แต่พอดมแล้วก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด กลิ่นสะอาดๆ หอมเบาๆ ดีงามอยู่ 

ส่วนอีกกลิ่นที่ได้มาคือ ร่าน ชื่อนี้จริ๊ง จริง ไม่ได้ด่าใคร กลิ่นนี้ฉุนแรงไป สำหรับเรา เราไม่ชอบอ่ะ แล้วแบบเป็นอะไรไม่รู้กลิ่นที่ไม่ชอบคือมันติดนานโอเวอร์มากกกกก ฉีดแล้วใจมันสั่น เหมือนไปกระตุ้นด้านมืดในตัว อารมณ์ แม่ง ขอใช้คำนี้ เหมือนชื่อกลิ่นเลย ร่านนนนน ถ้ายาปลุกเซ็กส์มีกลิ่น คงกลิ่นแบบนี้ล่ะมั้ง ดมแล้วอยากมีอะไรกับตัวเอง คนที่ไม่เคยต้องพึ่งตัวช่วยอย่างเรา ได้กลิ่นเข้าไปแล้วมันไม่ไหวจริงๆ ต้องอาบน้ำถอดชุดทิ้งไป และไม่คิดจะหยิบมาฉีดอีก

จบมหากาพย์ 8 กลิ่นน้ำหอมราคาสบายกระเป๋า ความติดทนคือดีมาก เราว่าดีกว่าเคาน์เตอร์แบรนด์หลายตัวเลย กลิ่นโดยรวมใช้ได้ แพคเกจดี แต่ที่สำคัญที่สุดคือราคาน่ารัก ใครที่อยากลองน้ำหอมที่ไม่ใช่แบรนด์เนม ลองไปจัดดู แบรนด์เค้าชื่อ Secret Me by Slimna พิมพ์ให้ครบนะ ถ้าพิมพ์แค่ Secret Me เฉยๆจะไปเจอร้านขายครีม บอกแค่นี้ที่เหลือไปหาเอง เพราะเราไม่ได้ตังค์ค่าโฆษณา TT 

นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ถูกใจกดติดตามได้น้า กระทู้หน้าเราจะมาแนะนำ Mask หน้าขั้นเทพแต่ราคาคนเดินดิน พอกก่อนนอนตื่นมาหน้าเด้ง รับรองเด็ด

เจอกันใหม่ เมื่อมีเวลาเขียน รักคนอ่านทุกคนจ้า


แบ่งปันแฟมิลี่ SharyChanel

แบ่งปันแฟมิลี่ SharyChanel

มือใหม่หัดเขียนรีวิวจ้า มีใจรักในการเขียน ชอบเมาท์

FULL PROFILE