ใครสาวกมาส์กห้ามพลาด!!! มาส์กเจลลี่ เด้งดึ๋ง นุ่มชุ่มชื่น เย็นฉ่ำ SEXYLOOK Cooling Jelly Mask

50 11
WITH <strong>Sexy look</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ปกติเป็นคนชอบมาส์กมากกกกๆๆๆ แต่ไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้เลย เจอมาส์กเจลลี่จากไต้หวัน คือตัวนี้ใช้แล้วฟินมาก ถึงกับเผลอหลับได้ เพราะด้วยความเป็นเจลลี่เด้งๆ ทำให้ผิวเราลดอุณหภูมิลงมา เลยทำให้รูขุมขนเรากระชับขึ้น ซึ่งเป็นปัญหาของสิวอุดตัน ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกดีมากๆเลย ในกล่องมี 3 ชิ้นราคาโปรตอนนี้ 490 บาทเอง จาก 990

SEXYLOOK Cooling Jelly Mask

ตัวนี้ที่จ๋ายใช้ เป็นสูตร ? สูตรอะโวคาโดมีส่วนผสมของ อะโวคาโด กีวี่ Collagen HA Enzyme ช่วยคุมความมัน ลดความมันบนผิวหน้า ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น คือจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เติมเต็มน้ำ พอผิวสมดุลก็จะช่วยให้หน้าเราไม่มัน ใช้แล้วเย็นมากผิวมากกกก
ลักษณะของมาส์กจะเป็นเจลลี่สีใส ไม่ใช่มาส์กชีทเหมือนมาส์กอื่นๆ ข้อดีคือทำให้หน้าชุ่มชื่น เย็น และทำให้เซรั่มที่อยู่ที่มาส์กซึมเข้าผิวเราได้ดีกว่ามาส์กชีท

วิธีการใช้

ล้างหน้าให้สะอาด มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นลอกมาส์กออก ถ้าอยากให้ฟินมากๆ ก็นวดวนๆให้ตัวเซรั่มซึมเข้าผิว แต่กดจุดด้วยจะทำให้ฟินกว่าเดิมจ้า
แต่ดูจากภาพ ติดอยู่ข้อนึงค่ะ หนูหน้าผากกว้างมาก มันได้แค่ครึ่งหน้าผากหนูเองแม่ สรุปมาส์กเค้าผิด หรือหน้าหนูผิด คนไต้หวันหน้าเล็ก แต่คนไทยอย่างหนูหน้าผากกว้างนะ 555 ใครสนใจอยากไปซื้อมาลองใช้ จ๋ายซื้อที่เว็บนี้เลย iQueen https://iqueen99.com/collections/jelly-mask/products/sexylook-เซตเจลลี่มาส์ก-ไซส์l-ชุ่มชื้น-กระจ่างใส-ควบคุมความมัน-อย่างละ1กล่อง

ตอนนี้มีโปรด้วย 3 สูตร ราคา 599 บาท ไปตำกันน้า


Jaye_Eyaj

Jaye_Eyaj

ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาา

FULL PROFILE