Review: Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil

52 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil 30ML/ 2,550THB
อยากจะตั้งคำถามว่า เธอเป็นออยล์จริงหรือเปล่า? เพราะซึมไวมาก โบกในปริมาณที่เยอะพอสมควรก็ยังซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่น่ารำคาญ ไม่ผมติด ไม่อะไรเลย แล้วความชุ่มชื้นคือให้ โบกไปสิ หน้าแห้งแค่ไหนก็เอาอยู่

ตัวนี้ได้เคลมไว้ยิ่งใหญ่มาก เช่น "this oil is a powerful antioxidant defence against pollution and damaging environmental free radicals." รีวิวเขาก็ดีแบบไม่มีพัก คนทักมารีวิวให้ก็มีเยอะมาก จนพอได้มาก็เลือกเลยว่าจะเอาใช้จริงจัง เราสายออยล์ ใครๆก็รู้ รีวิวไปไม่รู้กี่ตัวแล้ว มาเจอตัวนี้ อันไหนที่ว่าไม่เหนอะ เจอตัวนี้คือจอด เพราะตัวนี้ซึมไวมาก ซึมไวจน เอ้ะ เราทาขั้นตอนออยล์ไปหรือยังนะ เพราะสัมผัสเขาดีจริงๆ อันนี้ยกให้ beginner ที่อยากร่วมวงออยล์ตัวนี้คือดี เริ่ม เอา ซื้อ 
ผลลัพธ์คือแน่นอน ชุ่มชื้นมาก หน้าแห้ง หน้าปวกเปียก ผิวกระจองอแงอะไรโบกเข้าไปคือดี ชุ่มชื้น ความแสบ ระคายเคืองอะไรมาก็สามารถปราบอยู่ได้ ใช้ทีละเล็กทีละน้อยก็ชะโลมได้หมด เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดี ชอบมาก แถมยังนำไปใส่ปลายผมก็ได้ ทาเข่า ทาข้อศอก เอาผสมโลชั่นก็ดี เชียร์มาก

ไม่ต้องเริ่มไซส์ใหญ่ เริ่มไซส์ 15ML ทดสอบความเนื้อซึมไวก่อน 1,400 บาทเท่านั้น หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ตอนนี้เขามีขายที่ Sephora อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ เชื่อเถอะ รักออยล์ ไม่อยากให้พลาด


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE