สมุนไพรไทยตัวช่วยหน้าใสจาก "ปทุมมาศ"

46 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้หญิงมีสมุนไพรแบรนด์ดังที่ช่วยในการดูแลผิวหน้ามาฝากกันค่า

ทั้งหมดนี้เป็นของแบรนด์ไทยที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันในร้านค้าสะดวกซื้อที่มีชื่อว่า “ปทุมมาศ” แน่นอนว่าใครได้ลองก็ต้องติดใจกันแน่ๆ เพราะตัวช่วยบำรุง ดูแลผิวหน้าทั้งหมดนี้มาจากธรรมชาติ 100% เรียกได้ว่าเป็นออแกนิกแท้เลยก็ว่าได้ โดย สมุนไพรซองขนาดพกพาจากปทุมมาศทุกตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน เพราะฉะนั้นวางใจได้เลยว่าผิวหน้าจะต้องได้รับแต่สิ่งที่เป็นธรรมชาติแน่นอน ซึ่งอิชั้นวางใจมากๆค่ะ

สำหรับตัวแรกที่อยากจะแนะนำเลยก็คือ ครีมขัดหน้า (Facial Scrub Cream)

ตัวครีมขัดหน้าซองสีเขียวนี้ เนื้อครีมสีเขียวข้น มีส่วนผสมของเม็ดสครับจากธรรมชาติ ผสานกับ Niacinamide, วิตามินบี 3, คอลลาเจน + นาโน โคคิวเท็น ซึ่งจะใช้ในการขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อสภาพบนผิวหน้าและสร้างผิวหน้าใหม่ที่แข็งแรง ช่วยให้หน้าเนียน นุ่ม กระจ่างใสขึ้น

วิธีใช้ให้ใช้ครีมนี้ขัดผิวหน้าอย่างเบามือให้ทั่วใบหน้า ประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ใบหน้าก็จะสว่าง กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

และสำหรับใครที่เป็นสิว อยากแนะนำให้ใช้ตัวต่อไปนี้เลยจ้า โคลนแอคเน่” (Cloneacne)

ตัวโคลนแอคเน่ซองสีน้ำเงินนี้ช่วยในเรื่องของการขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้า ที่เป้นสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งส่วนผสมของเจ้าโคลนนี้ได้ผสานคุณค่าแห่งโคลนธรรมชาติ (Heilmoor Clay) จากประเทศออสเตรีย ที่อุดมไปด้วยสารที่ช่วยในการบำรุงผิว และช่วยในการดูแลสิวและรอยด่างดำได้เป็นอย่างดี สำหรับตัวนี้มีส่วนผสมที่สำคัญคือ Heilmoor Clay, Niacinamide รวมถึงยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน + นาโน โคคิวเท็นอีกด้วย

วิธีใช้ให้ใช้หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้า โดยให้เช็ดหน้าให้แห้ง แล้วพอกโคลนให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

และอีกหนึ่งตัวสำหรับคนเป็นสิวที่แนะนำ คือ แอคเน่เซรั่ม (AcneSerum)

ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อครีมใส ไม่หนืด ที่แตกตัวกระจายตัวได้ดี เวลาทาลงบนหน้าเรียกได้ว่าซึมดีมากๆ ซึ่งจะใช้เทคโนโลยี Smart Encapsulation ซึ่งจะเก็บสารออกฤทธิ์สำคัญ อยู่ในลูกกลมๆเล็กๆ ให้แทรกซึมลงสู่ชั้นผิว พร้อมค่อยๆปล่อยสารสำคัญออกมาดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง มีส่วนผสมสารสกัดจากดอกคาโมมายล์, ลาเวนเดอร์, ชาเขียว และวิตามินบี 3 ช่วยให้รอยดำจากสิวเริ่มจางลง ให้ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในทุกๆวัน

วิธีใช้ หลังจากที่ทำควาามสะอาดผิวหน้าทั้งเช้า - เย็นแล้ว ให้ทาแอคเน่ เซรั่ม ให้ทั่วผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก

สำหรับคนที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย เจ้าซองสีส้มนี้กับ โคลนไวท์เทนนิ่ง (CloneWhitening)  ก็ช่วยได้เป็นอย่างดีจ้า

ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีเทาๆ กลิ่นหอมสมุนไพร ช่วยให้ใบหน้าขาว กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า และรอยดำต่างๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลิตจากนวัตกรรมใหม่ที่ผสานคุณค่าจากสมุนไพรไทยซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ปลอดภัยกับผิวหน้า โดยสารสกัดที่สำคัญ ได้แก่ สารสกัดขมิ้นชัน และอัลฟ่า-อาร์บูติน รวมถึง Niacinamide และ นาโน โคคิวเท็น ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวสว่างใสขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ให้ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า โดยให้เช็ดหน้าให้แห้งก่อนการพอกโคลน จากนั้นรอให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เซรั่มเนื้อใส ซองสีชมพูตัวนี้มีสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ซึ่งกลิ่นมันหอมมากกกกกกกก ใช้เทคโนโลยีการผลิตด้วยวัตถุดิบจากอเมริกา ที่กักเก็บสารสำคัญอยู่ในลูกบอลเล็กๆ กลม (Sphere) ที่ออกแบบให้สารสกัดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ยาวนาน และตรงจุด ซึ่งบอกได้เลยว่าตัวเซรั่มนีิเค้ามีส่วนผสมจาก Alpha Arbutin และก็วิตามินบี 3 ด้วย คือรับรองว่าหน้าจะต้องใสแน่ๆ

เคล็ดลับที่อยากจะบอกสำหรับการทำให้หน้าใสคือ ทุกๆคืนก่อนนอน เราจะบีบเซรั่มนี้ผสมกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และทาลงบนหน้า คือมันดีมากๆ อยากแนะนำทุกคนด้วยวิธีนี้ คือไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายความเพอเฟคของเจ้าซองสีชมพูตัวนี้ที่อิชั้นเลิ้ฟสุดๆ

ยังไงหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ 

สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลยนะค้า


choniieyeing

choniieyeing

สวัสดีค่ะ หญิง อายุ 31 ปีค่ะ :) เป็นคนชอบรีวิวมาก และชอบทดลองสินค้าใหม่ๆ เพราะอยากรับรู้ และสัมผัสว่าของที่มีบนโลกทั้งถูก และแพงมันต่างกันยังไง

FULL PROFILE