รีวิวโลชั่นจินนาย โลชั่นปรับผิวขาว ปรับผิวเนียน เป๊ะ

42 9

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่กักตัวกันมานาน พอได้เริ่มออกเที่ยวต่างจังหวัดและทำกิจกรรมกลางแจ้งกันบ้างแล้ว ถึงสถานการณ์จะดีขึ้น ยังไงเราก็ยังต้องใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยนะ สำหรับผิวกายก็ยังต้องสวย เนียน เป๊ะเหมือนเดิม วันนี้ขอแนะนำ โลชั่นจินนาย โลชั่นปรับผิวขาว และปกป้องผิว จากแสงแดด เพราะมี SPF 30 PA +++
 เค้าจะมี 2 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรจะมี 4 สี ให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน
 สีชมพูอ่อน Pastel PINK กลิ่น RO (เหมาะสำหรับผิวโทนสีขาวซีดหรือ ขาวมาก)
 สีม่วงอ่อน Light VIOLET กลิ่น CH (เหมาะสำหรับผิวโทนสีขาวเหลือง)
 สีเบจพีช Ivory PEACH กลิ่น CO (เหมาะสำหรับผิวโทนสีผสมหรือผิว เข้ม)
 -สีเขียวอ่อน Plankton GREEN กลิ่น CD (เหมาะสำหรับผิวโทนสีขาว ที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)

เจสใช้สีเขียว Plankton GREENกลิ่น CD สำหรับผิวขาวที่ต้องการปกปิดรอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ

ตอนแรกเจสก็แอบกังวลเพราะผิวตัวเจสมีสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอกัน เพราะทำกิจกรรมกลางแจ้ง วิ่ง เที่ยวตากแดด ว่ายน้ำเยอะ แต่ว่าเจอโลชั่นจินนาย JINNAI Premium Pomegranate Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) หลอดสีชมพู ไม่มีชิมเมอร์

300 กรัม 200 บาท / 100 กรัม 120 บาท มีส่วนผสมจากทับทิมแดง และกลูต้า ช่วยเคลือบปรับผิวให้ดูเนียนสม่ำเสมอขาวขึ้น 1 สเต็ป ผิวดูเนียนเหมือนทารองพื้นให้ผิว Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด 

เนื้อโลชั่นจะมีค่อนข้างหนา แต่ไม่ตัวกลัวนะคะ เวลาที่ทาแล้ว จะเนียนไปกับผิวเข้าเรา กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เป็นคราบติดเสื้อผ้า

หลังทา และ ก่อนทา จะเห็นได้ชัดว่าผิวสว่างขึ้นค่ะ

สูตรนี้แนะนำว่าเหมาะสำหรับตอนกลางวัน เจสเลยลองทาออกไปเที่ยวข้างนอก ตอนแรกกังวลเรื่องรอยแผลเป็นช่วงขา แต่พอถ่ายรูปออกมาแล้วแทบไม่เห็นรอยเลย เวิร์คมากค่ะ

นอกจากโลชั่นปรับผิวเนียนแล้ว เจสจะใช้แบบหลอดสีดำ JINNAI L-Glutathione Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ฟาวเดชั่น) หลอดสีดำ มีชิมเมอร์

มีสองขนาด 300 กรัม 200 บาท / 100 กรัม 120 บาท ใช้ทาออกงานตอนกลางคืนหรือทาไปเที่ยวเวลาใส่ชุดที่ต้องการโชว์ผิว สูตรนี้สามารถใช้ตอนกลางวันได้นะคะ เวลาเจอแสงแดดจะได้ผิวดูมีออร่าเปล่งประกาย ให้ขาวสว่างขึ้น 1 สเต็ป มีกันแดด Titanium Dioxide เหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีงานปาร์ตี้เท่าไร เจสเลยชอบทาตรงหัวไหล่ เวลาใส่เสื้อปาดไหล่

ก่อนทาและหลังทา สำหรับเวลาใส่เสื้อปาดไหล่ต้องใช้สูตรสีดำ ถึงจะวิ๊งๆ สวย จนเพื่อนชมเลยค่ะ

พอทาแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าผิวสว่างขึ้น 1 สเต็ป แล้วรอยแผลเป็นที่ขาจางลงมากๆเลยค่ะ

ทั้ง 2 สูตรนั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะทาแล้วเหนียว ล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่หรือครีมอาบน้ำ

วิธีใช้ง่ายๆคือ 

เขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง เนื้อโลชั่นจะได้ผสมเข้ากันแล้ว บีบไม่ต้องเยอะ โลชั่นกลี่ยง่าย ค่อยๆทาไหล่ คอ แขน ขา หรือส่วนที่โชว์ผิว ที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าปิด รอให้โลชั่นซึมเข้าผิวก่อนแล้วค่อยใส่เสื้อผ้านะคะ สูตรกลางวัน สีชมพู ทาก่อนออกแดด 10-15 นาที และทาซ้ำเมื่อออกแดดทุก 1-2 ชม. จะได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยสรุปคือชอบทั้งสองสูตรเลยเพราะทาแล้วปรับสีผิวได้สว่างอีกหนึ่งสเต็ป ทาแล้วเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่ชอบเพราะกันแดดได้ด้วย 

วันนี้เจสไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

#จินนายสวยเสกได้ #ชมพูเนียนปิ๊ง #ดำวิ้งชิมเมอร์ #Belov #Moods




Prettitle_official

Prettitle_official

do what I love, I share what I know, I want to bring out everyone's perfection.
เป็นสิ่งมีชีวิตที่ชอบแต่งหน้าค่ะ ชอบแบ่งปันความรู้เรื่องสวยๆงามๆให้กะเพื่อนๆทุกคน
ในแบบที่ตัวเองเป็น

FULL PROFILE