[REVIEW] บอกลาหนังไก่ใต้วงแขน ด้วย นีเวีย โรส เซรั่ม แค่ขวดเดียวก็เอาอยู่ !!

49 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน เช่นเคยพิมพ์ดีดคนเดิมกลับมาอีกแล้วค่ะ ช่วงนี้พิมพ์ดีดก็จะเริ่มมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแฟน ซึ่งเวลาเราออกไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ เราก็จะชอบแต่งตัวให้มันมีหลายสีสัน หลายชุด ไม่ว่าจะเป็นทั้งชุดแขนสั้น แขนยาว รวมไปถึง ชุดเซ็กซี่ ๆ เกาะอก เว้าแขน แต่ถ้าเกิดเราใส่แบบเว้าแขน แล้วต้องโชว์น้องรักแร้ ที่มีผิวหนังไก่ หรือสีผิวคล้ำจนอายแฟน จะขาดความมั่นใจไหมนะ แต่พิมพ์ดีดก็มีตัวช่วยที่ทำให้การแต่งตัวโชว์รักแร้ ไม่เป็นที่น่ากังวลอีกต่อไปกับนีเวียโรสเซรั่มฮั่นแน่ !! อยากรู้แล้วใช่ไหม ว่าตัวช่วยตัวนี้จะเลิศขนาดไหนไปดูกันค่ะ

ทุกวันนี้พิมพ์ดีดคิดว่าสาว ๆ หลายคนอาจจะมีปัญหากับใต้วงแขนไม่มากก็น้อยเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโรลออนที่ใช้ ระงับกลิ่นกายได้ดีแค่ไหน ถ้ามีกลิ่นเหม็นก็ทำให้น่าอายอีก หรือยกแขนขึ้นมา ผิวเป็นหนังไก่เต็มไปหมด รวมไปถึงสีผิวคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ วันนี้เราก็จะพบกับ NIVEA โฉมใหม่!! ครั้งแรกของเซรั่มในรูปแบบโรลออน เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมลึก  

NIVEA Rose Serum ตัวนี้พิมพ์ดีดขอบอกเลยว่า  ใครได้ใช้เป็นต้องหลงรักแน่นอนค่ะ  เพราะพิมพ์เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนชอบใช้การถอนขน หรือโกนเพราะมันสะดวก รวดเร็ว ง่าย แต่นี่แหละคือปัญหาใหญ่ของการที่รักแร้มีผิวหนังไก่สะสมฝังลึก  วันนี้เราเลยมาในคอนเซ็ปต์ บอกลาหนังไก่ใต้วงแขน ด้วย นีเวีย โรส เซรั่ม
จุดเด่น ของเขาคือ
  • เป็นเซรั่มที่บางเบา 
  • ไม่เหนียวเหนอะ 
  • ซึมลงผิวง่าย  
ไม่เพียงแค่มีวิตามินซี แต่เหนือกว่าด้วยโรสเซรั่มเข้มข้นสัดจากกุหลาบฮอกไกโดที่จะช่วยจัดการหนังไก่ ดูขาวเนียนขั้นสุด และยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน รูขุมขนกระชับอีกด้วยล่ะ  เนื้อสัมผัส จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว  ใช้แค่แปปเดียวก็แห้งไม่ติดเป็นคราบที่รักแร้ หรือที่เสื้ออย่างแน่นอน  แล้วที่สำคัญกลิ่นของเซรั่มรักแร้เป็นกลิ่นกุหลาบ แล้วยังปราศจากแอลกอฮอล์ที่ทำร้ายผิวอีกด้วย ที่หอมละมุนติดตัวไปทั้งวันเลยล่ะค่ะ
หลังจากพิมพ์ดีดได้ลองใช้แล้ว ก็รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก ตั้งแต่สีของเซรั่ม เพราะมันไม่ทำให้เป็นคราบติดเสื้อ ถ้าเราใส่เสื้อสีเข้ม ๆ ตอบโจทย์จริง ๆข้อนี้  ไหนจะกลิ่นที่หอมมากๆ ใช้แล้วมีแต่คนทักว่าฉีดน้ำหอมหรือเปล่า และหลังจากได้ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็เริ่มเห็นว่าผิวใต้วงแขน เริ่มมีสีที่ขาวขึ้นจากแต่ก่อนรักแร้หนังไก่ ก็ค่อยๆ จางลง รักแร้เนียนขึ้นจนทำให้พิมพ์ดีดกล้าใส่เสื้อเปิดแขนได้แทบทุกตัว  และพิมพ์ก็ได้ไปพิสูจน์กับการที่ไปทำงาน แล้วต้องนั่งรถเมล์ที่เราจะต้องเจอทั้งความร้อน เหงื่อ และมลพิษต่าง ๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้พิมพ์หนักใจเลยเพราะพิมพ์ใช้ NIVEA Rose Serum  ตัวนี้นี่ละค่ะ หมดห่วงเรื่องกลิ่น บอกลาผิวหนังไก่ได้อย่างมั่นใจเลย  เพราะนีเวียตัวจริงเรื่องจัดการหนังไก่ 
สำหรับใครที่อยากหามาใช้บ้าง  ก็มีหลายขนาด หลายแบบให้เลือกเลย ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก 20 ml ราคา59 บาท 
หรือจะใช้ขวดเท่าพิมพ์กับ โรลออน 40ml : ราคา 109 บาท หากใครชอบใช้แบบสเปรย์ ก็มีเหมือนกันนะ 2 ขนาด
สเปรย์ 60ml : ราคา 87บาท และ  สเปรย์ 150ml : ราคา 129บาท สามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยค่ะ หาซื้อง่ายแบบนี้ จะรออะไรอีกล่ะ รับ NIVEA Rose Serum สักขวดไปดูแลผิวใต้วงแขนกันค่ะ



Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE