Estee lauder x Jeban ขอเห่อเซรั่มตำแหน่งอยู่ไม่นานตำนานอยู่ตลอดไป😆

59 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

น้องตื่นเต้นอีกแล้วค่ะที่ได้เป็น 23 คนสุดพิเศษที่ได้รับ ESTEE LAUDER ที่ปรับปรุงสูตรใหม่ล่าสุด?

THE NEW ADVANCED NIGHT REPAIR SYNCHRONIZED MULTI-RECOVERY COMPLEX 

เซรั่มสูตรก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยี ChronoluxTM Power Signal ช่วยฟื้นบำรุงเส้นริ้วให้แลดูจางลงได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคยพร้อมคุณสมบัติใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อผิวที่รู้สึกกระชับกว่าที่เคยเนื้อเซรั่มบางเบาซึมซาบเร็วตรงเข้าช่วยลดเลือนสัญญาณผิวคูร่วงโรยนานาประการให้ผิวอิ่มฟูชุ่มชื้นแลดูสดใสสุภาพดีและอ่อนเยาว์ขึ้น

ขนาดจริงน้องจะมาในขวดแก้วสวยงามที่สามารถ รีไซเคิลได้ และมองเห็นเนื้อของเซรั่มจากนอกขวดได้ด้วยค่ะมาในแบบตัวฝาดรอปสามารถกดเนื้อเซรั่มออกมาได้ง่ายสะดวกต่อการใช้ค่ะ

ตัวขนาดทดลองนี้จะมาในขนาด 7 Ml. ขนาดน่ารักพกพาง่ายเอาไว้สำหรับเดินทางหรือเพื่อนๆที่กำลังอยาดทดลองและอยากทดสอบสูตรใหม่ว่าถูกใจไหมก่อนจะซื้อขนาดจริงค่ะ

ตัวขวดจะเป็นแบบฝาหมุนแล้วสามารถเทตัวเนื้อเซรั่มออกมาได้เลยค่ะ

เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมากค่ะแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเนื้อลื่นเกลี่ยง่ายทาลงไปบนผิวก็ซึ่มหายไปกับผิวเลยให้ความรู้สึกชุ่มชื่นเย็นๆผิวเล็กน้อยไม่ทิ้งความมันไว้ผิวผิวของเราเลยกลิ่นมีความหอมอ่อนๆหลังทารู้สึกผิวมีความอิ่มฟูขึ้นกระจ่างใสขึ้นถ้าเพื่อนๆใช้ติดต่อกันอย่างต่อเนื่องจะได้ผลลัพธ์ของผิวที่สุขภาพดีและดูสดใสค่ะ Must have ค่ะหมี่ Confirmed !!!

ผลลัพธ์


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE