รีวิว : LuLuLun Precious Green มาสก์ 32 วัน!!

66 19

เรื่องมันมีอยู่ว่าผึ้งเป็นมนุษย์นอนดึก ผิวแห้งกร้าน แต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ เลยชอบใช้มาสก์หน้ามากๆ และปกติก็ชอบใช้บริการน้อง LuLuLun อยู่แล้ว เพราะราคาดีงาม คุณภาพดีเวอร์ แต่! มาสก์ 7 วัน มันไม่สะใจแล้วค่ะ 32 วันไปเลยจุกๆ หน้าไม่ฉ่ำให้มันรู้ไป วันนี้ผึ้งเลยอยากมารีวิว LuLuLun Green สูตรที่ผึ้งกำลังอินอยู่ตอนนี้ให้ทุกคนได้รู้จักกัน

มาดูแพคเกจจิ้งเค้าก่อนนะคะ ผึ้งถูกใจมาก เพราะหยิบใช้ง่าย เปิด-ปิดสะดวก ที่สำคัญกาวตรงฝาปิดของเค้าแน่นมาก ไม่ต้องกลัวว่าใช้ๆ ไปแล้วกาวจะหมด ฝุ่นจะเข้ามาในกล่องเลยค่ะ สูตร Green กล่องเค้าก็จะมีสีเขียวน้ำทะเลสดใสอย่างที่เห็นเลย


สำหรับ LuLuLun Green ตัวนี้นะคะ เค้าจะช่วยดูแลผิวของเราที่ต่อสู้กับมลภาวะมาทั้งวัน (เหมาะกับสาวเมืองกรุงแบบฉันจริงๆ) โดยเค้าจะช่วยสร้างสมดุลให้ผิวของเรา ชะลอการเกิดริ้วรอย และยังช่วยเรื่องเลือดลมใต้ผิวหน้าของเราด้วยค่ะ

มาจ้า...มามาสก์หน้ากันต่อเลย แผ่นมาสก์ของเค้านะคะ ไม่หนาไม่บางจนเกินไป ความใหญ่กำลังพอดีค่ะ มาสก์ได้เต็มทั่วทั้งหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ LuLuLun


ความรู้สึกหลังมาสก์คือมันดีต่อใจมาก ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นกำลังดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ดี ตื่นเช้ามานี่คือผิวอิ่มฟู เหมือนได้นอนไป 8 ชม. เลยจ้า เป็นไอเทมที่โกงความสวยมากๆ และยิ่งมาสก์ติดต่อกัน 7 วันขึ้นไป ไม่ต้องพูดถึงค่ะ ผิวดีขึ้นอย่าเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องความชุ่มชื้น และริ้วรอยเล็กๆ ด้วยค่ะ 

มาดูใกล้ๆ จ้า นี่เป็นผิวหน้าของผึ้งหลังมาสก์หน้าเสร็จใหม่ๆ ค่ะ ฉ่ำว้าวอิ่มน้ำมากแม่ โดยผึ้งจะมาสก์หน้าทุกวัน (ถ้าไม่ขี้เกียจ) วันละ 10-15 นาที มาสก์ไปเล่นมือถือไป ก่อนนอนค่ะ ฟินเวอร์ โดยมาสก์ LuLuLun ข้อดีของเค้าอีกอย่างคือ ความอ่อนโยนค่ะ เค้าไม่ทำให้ผิวของเราระคายเคือง ดังนั้นเราจึงสามารถมาสก์ติดต่อกันได้ทุกวันเลยค่ะ ยิ่งถ้าเราใช้สูตรเดียวติดต่อกัน 1สัปดาห์ขึ้นไป ก็จะยิ่งเห็นผล


มาที่เรื่องของราคา 850 บาท  เท่านั้น! ตกวันละ 25-26 เองแม่ ถ้าซื้อช่วงโปรจะได้ราคาเบากว่านี้อีกน้า มีขายที่ชอปปี  Lazada ร้านของทางแบรนด์เองเลย จะมากส์ทั้งปีก็ไม่มีกระเป๋าฉีกจ้า มนุษย์เงินเดือนแบบผึ้งเลิฟจุดนี้ที่สุดแล้ว ยุคนี้ก็ต้องประหยัดอ่ะเนอะ

สำหรับใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อ หรือไม่ซื้อนะคะ น้องบอกเลยค่ะ ซื้อ! ของมันต้องมี! ส่วนใครที่กำลังอินกับ LuLuLun สูตรไหนอยู่ ก็เข้ามาพูดคุย ป้ายยากันได้เลยนะคะ...เจอกันค่า


TheGoodHoney

TheGoodHoney

มาดูเครื่องสำอางที่ห้องเราป่ะ

Line : nppkid

FULL PROFILE