แพ้หนักแค่ไหนก็ต้องสยบให้ "Graymelin Galactomyces"

47 13

สวัสดีค๊า สาวๆจีบัน~ วันนี้จูนกลับมาพร้อมสกินแคร์ตัวเด็ดที่จูนชอบมากตอนนี้  ^^ แพ้แค่ไหนก็ต้องสยบให้เจ้าตัวนี้เลยค๊า นั้นก็คือ... Graymelin


ต้องบอกเลยว่า ผิวแพ้ง่าย ผิวขาดนํ้า ผิวไม่ชุ่มชื่น ผิวที่ต้องการบำรุงแบบอ่อนโยน ผิวแบบไหนก็ใช้ได้ เอาล่ะ! ลองสักหน่อย กลายเป็นไอเท็มเด็ดในช่วงนี้ของจูนเลยค๊า  เด็ดแค่ไหนไปดูกันเล่ยคร๊า~ 

Galactomyces คืออะไร? พิเทร่านั้นเอง มันคือยีสต์สายพันธุ์นึงที่ประกอบไปด้วย กรดอะมิโน วิตามิน แร่ธาตุ กรดอินทรีย์ต่างๆ  ซึ่งมีประสิทธิภาพในการคงความเยาว์วัยของผิว ผิวใส ผิวโกลว ผิวฉํ่า และนุ่มเวอร์วังแม่~  ซึ่งฟิลแบบ skll 

เขาว่ากันว่าน้า^^  


เจ้าเซรั่มนี้เป็นของเกาหลี แพคเก็จดูคลีน ซึ่งจะช่วยเรื่องผิวๆ จะช่วยเรื่องผิวอย่างไง ไปดูสรรพคุณและวิธีใช้กันเลย~


เจ้าเซรั่มนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยอะไรบ้าง?

 ~ ผิวเนียนละเอียดขึ้น ดูสม่ำเสมอ ผิวนุ่ม ผิวไบรท์ รูขุมขนกระชับและช่วยให้ผิวดูอ่อนวัย ผิวที่ต้องการบำรุงที่อ่อนโยนเจ้าตัวนี้เอาอยู่ เพราะอ่อนโยนต่อผิวและที่สำคัญช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นผิวดูแลอิ่มนํ้า 

ข้อดีของการมีผิวที่ชุ่มก็คือช่วยริ้วรอยได้น้าสาวๆเพราะผิวเราชุ่มชื่นฉ่ำริ้วรอยก็จะน้อยลงอีกด้วยค๊าา


เทคนิคการใช้?

~  ใช้ได้ทั้งเช้า/เย็น  เรารู้สึกว่าหากใช้เดี่ยวๆจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไรแต่ทีแน่ๆผิวชุ่มชื่น ผิวดูมีนํ้าฉํ่าเงา ผิวดูละเอียดขึ้นแต่ผิวไม่ค่อยอิ่มฟู จะให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่น จะเห็นผลดีกว่าค๊า เราใช้คู่กับไนท์ครีมแต่เป็นบางวันให้ฟิลแบบตื่นมาหน้าเด้งหน้าใสกว่าเดิมขึ้นมาหน่อยเลยค๊า แต่ก็แอบขี้เกียจใช้หลายตัว เอาจริงๆตัวเดียวก็เอาอยู่น้า^^ 


Galactomyces เจ้าตัวนี้จะเป็นน้ำเหลวๆเลย ใสกิ๊งงง ไม่มีกลิ่นอะไร เวลาทาลงบนหน้าจะไหลไวมากกกกก ต้องรีบตะครุบทาเลยทีเดียว ตัวนี้จะซึมไว ทาแล้วรู้หน้าชุ่มฉํ่า มีความมันๆนิสนึง  ทาได้ทั้งเช้าและเย็น


ราคาประมาณ 390 - 450บาทเท่านั้นเอง


เป็นอย่างยังไงกันบ้างค๊า สาวๆมีใครเคยใช้หรือใช้คู่กับอะไรตัวไหนมาเมาส์กันน้าค๊ามาแชร์กัน><  ทุกคนสามารถลองใช้ พิสูจน์ได้ด้วยตัวเองเลยนะคะ
ราคาไม่แรงมาก ส่วนประกอบเข้มข้น และเห็นผลจริงค่ะ 


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE