มาส์กน้ำผึ้ง ผิวนุ่ม เด้ง ใส จาก Balit

54 12
WITH <strong>ิbalit</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครๆก็รู้ว่า น้ำผึ้ง นอกจากทำอาหารแล้ว ยังเป็นอาหารผิวชั้นดี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มอีกด้วย แต่ใครเล่าจะใช้น้ำผึ้งมาทาหน้าตรงๆ นอกจากจะเหนียวเหนอะหนะแล้ว เผลอๆ ติดผม ล้างออกไม่หมด วุ่นวายไปหมดแน่ๆ ตรงนี้นวัตกรรมเกาหลีเค้าคิดมาให้แล้วค่ะ

 Balit Real Honey Pack All In One Sleeping Mask เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำผึ้ง มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากรังผึ้งอย่าง Propolis (พรอพโพลิส) อุดมไปด้วย

“ฟลอโวนอยด์” ที่มีคุณสมบัติ Antioxident จะป้องกันการเสื่อมโทรมของผิวก่อนวัย

ทำให้ผิวยังคงความอ่อนเยาว์ ผิวแลดูกระชับขึ้น

สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้มาในรูปแบบซองผอมๆ พกง่าย หยิบง่าย แพคเกจก็น่ารักซะเหลือเกิน เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมที่ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย 

ถามว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไหม แน่นอนค่ะ ใช้ได้ พราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอมที่อาจทำให้ผิวระคายเคืองเลย อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแพ้ง่ายแข็งแรงขึ้น มอบความชุ่มชื้น เรียบเนียนให้กับผิวอีกด้วย

วิธีใช้

หลังล้างหน้า เช็ดหน้าให้สะอาด ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุง หรือจะทาเดี่ยวๆก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ พอกลงบนหน้าได้เลย ไม่ต้องล้างออก ตื่นมาหน้านุ่มกระจ่างใสดีมากๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ถือเป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ใช้ง่าย เกลี่ยง่ายตัวนึงเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าครีมจะข้นๆเหนียวๆ เพราะจินตนการไว้ถึงน้ำผึ้ง แต่เปล่าเลยค่ะ เนื้อครีมบางเบา สบายผิวมากๆ ทาก่อนนอนก็ไม่เหนียวอะไรเลย ตื่นเช้ามาเหมือนครีมมันซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ทำให้ตื่นมาหน้าไม่มันเยิ้มเหมือนการใช้สลีปปิ้งมาส์กบางตัวค่ะ  เรื่องความชุ่มชื้นถือว่าทำได้โอเค ส่วนเรื่องความขาวใสต้องรอดูไปอีกสักพักนึงนะคะ สำหรับตัวนี้ เต็ม10 ให้ 8 คะแนนเลยค่ะ


ใครสนใจลองหาซื้อได้ที่ Castle C สาขา Siam Sol 9 / Futurepark 1 st Floor หรือ

ช่องทางออนไลน์    FB : Balit Thailand

Tw : @balitThailand

Line@ : balit.officialth

Beauticool : balit

Lazada : balit



Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE