บอกต่อเซรั่มกู้ผิว...หน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ริ้วรอย ต้องใช้ Smoonthai Serum Set

47 13
WITH <strong>Smoontthai</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าสาวๆ มาเจอกันอีกเหมือนเดิมวันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแชร์อีกแล้วล่ะ ใครที่เข้ามาอ่านก็คงเห็นกันแล้วเนอะตามหัวข้อเลยจ้า เราจะมาแชร์สกินแคร์กู้หน้ากัน! คืออันนี้เป็นเซรั่มของ Smoonthaiแบรนด์นี้เป็นของไทยเรานี่แหละเน้นใช้สมุนไพรธรรมชาติมาทำสกินแคร์ เราว่าดีนะปลอดภัยต่อผิวด้วย

สำหรับสกินแคร์ที่เราจะมาแชร์ให้ฟังเค้าจะมาเป็นเซ็ตแบบให้ใช้คู่กันเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น มีด้วยกัน 2 ตัว ก็คือ Cintera Brightening Serum ที่จะเน้นปรับผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ  และ Ceramide Advanced Repair Aging Serum อันนี้จะช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยต่างๆ จ้า  ...เดี๋ยวเรามาแนะนำให้ดูทีตัวเนอะ แล้วจะเล่าความรู้สึกกับผลลัพธ์หลังใช้ให้ฟังด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปจ้าาา


Cintera Brightening Serum Alpha-Arbutin With Aloe Vera

เริ่มกันด้วยตัวแรกก่อนเป็นเซรั่มซินเทร่าอันนี้อย่างที่บอกไปเค้าจะเน้นช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใส ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยสิว กระ ฝ้า อันนี้ช่วยได้ ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าจะเน้นดูแลช่วยแก้ปัญหาพวกนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น

วิตามินบี3 ช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว , Alpha-Arbutin ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส, ว่านหางจระเข้ ลดการระคายเคืองของผิว, ไฮยารูรอน อันนี้ดีมากช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว….ส่วนผสมทั้งหมดนี้แหละจะแก้ไขปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี 


Ceramide Advanced Repair Aging Serum

มาต่อที่อีกตัวที่บอกไปว่าควรใช้คู่กันนั่นก็คือเซรั่มเซราไมด์สำหรับตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องลดริ้วรอยเป็นหลัก สำหรับเราวัยเลข 3 แล้วก็ควรใช้แหละ ต้องบำรุงไว้ก่อนที่ดูแลไม่ทัน หรือเพื่อนๆ คนไหนที่อาจจะอายุใกล้เลข 3 แล้ว ก็ต้องดูแลมาเตรียมผิวให้พร้อมด้วยการบำรุงไว้ตั้งแต่ริ้วรอยยังเล็กน้อยหรือยังเป็นรอยบางๆ อยู่ อย่ารอให้มันลึกเดี๋ยวจะดูแลไม่ทันเอานะจ๊ะ (เตือนแล้วนะ! อิอิ) อ่ะมาดูส่วนผสมกันหน่อยว่าเค้ามีอะไรบ้าง

หลักๆ เลยก็คือเค้ามี Ceramilde เข้มข้น ที่จะคล้ายกับไขมันของผิวคนเรามากที่สุด แต่เค้าสกัดมาจากไขมันพืช (ปลอดภัยแน่นอนจ๊ะ) ที่จะเข้าไปเติมความชุ่มชื้นในผิว ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้งกร้าน หรือกำลังเริ่มมีริ้วรอยเค้าจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และฟื้นฟูพร้อมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติได้จ้า

เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มทั้ง 2 ขวดนี้ก่อน ….ลักษณะเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นน้ำใสๆ มีความเหลวเลยล่ะ ไม่เหนียว ไม่ฉุนกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเป็นกลิ่นสารสกัดจากมะลิ (ไม่ใช้น้ำหอมนะจ๊ะ) ซึมไวมากกกก 

วิธีใช้ : เราจะใช้เซรั่มเซราไมด์ก่อนเพราะว่าตัวนี้เค้ามีความอ่อนโยนเหมาะกับผิวหน้าที่อ่อนแอ หรือคนที่ผิวหน้าเจอสารต่างๆ อย่างเสตียรอยด์ เค้าจะช่วยปรับให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ ใช้ครั้งละ 2-3 หยด ทาให้ทั่ว รอให้ซึมแล้วลงต่อด้วย เซรั่มซินเทร่า ทาให้ทั่วหน้าเหมือนกันเลย รอแป๊ปเดียวเค้าก็ซึมลงผิวแล้วล่ะ สบายหน้ามาก สามารถทาครีมบำรุงอื่นๆ ต่อได้ ทำแบบนี้ทั้งเช้าเย็นเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : พอลองได้ใช้มาสักระยะ อย่างแรกที่ชอบก็คือว่าเนื้อเค้าบางเบาซึมไวมากๆ ทำให้เราไม่เสียเวลาในการบำรุงสกินแคร์ตัวอื่นๆ แล้วคือไม่หนักหน้าด้วย ส่วนเรื่องของผลลัพธ์ที่ได้ ที่เรารู้สึกชัด คือความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ไม่แห้งกร้าน มีความเนียนนุ่ม พวกรอยด่างดำ กระเล็กๆ ดูค่อยๆ จางลง ทีละนิด ส่วนริ้วรอยนั้นมีความตื่นขึ้นนะ พวกรอยเล็กๆอะ (แต่เรื่องริ้วรอยยังไงก็ต้องใช้เวลาอยู่แล้ว ถ้าใช้ต่อเนื่องเราว่าดีขึ้นแน่นอน) โดยรวมแล้วผิวดูดี ผิวใสขึ้น หน้าไม่โทรม มีความสดใส แต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยละ

….คือสรุปง่ายๆ ก็คือว่า 2 ขวดนี้เค้าจะช่วยแก้ปัญหาหลักๆ ที่เราเจอมา พอใช้คู่กันแล้วมันลงตัวพอดี ซินเทร่า ฟื้นฟูความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และ เซราไมด์ ลดริ้วรอย ใช้คู่กันเริ่ด! จ๊ะ 

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเซรั่มดีๆ ที่แก้ปัญหาผิวอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหมองคล้ำหรือริ้วรอย เราว่าเซรั่มเซ็ตนี้น่าจะช่วยตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้ ยังไงลองไปหามาลองใช้กันดูนะ กับ Smoonthai Serum Set คู่นี้ ของดีบอกต่อจ้า….วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยนะ บ้าย บาย จ้า ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE