พามาชมร้านตัดแว่น Giftgreats แว่นใหม่น่ารักมากกกก

46 15

สวัสดีค่าชาวจีบัน ครั้งนี้ไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอางหรือ สกินแคร์อะไรนะคะ 

แต่วันนี้มารีวิวร้านตัดแว่นค่ะ เนื่องจากแว่นเก่าก็มีอายุอานามหลายปี ฝ่าฟันอุปบสรรคกันมาจนเป็นริ้ว เป็นรอยไปแล้ว ได้ฤกษ์ตัดแว่นใหม่สักทีค่ะ

สำหรับร้าน Giftgreats เป็นร้านแว่นที่มีบริการครบวงจรเกี่ยวกับแว่น ทั้งวัดสายตา ประกอบแว่น รวมถึงบริการซ่อมหลังการขายด้วย อีกทั้งยังมีจำหน่ายคอนแทคเลนส์ น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ และแว่นหลากหลายยี่ห้อให้ลูกค้าได้เลือกด้วยค่ะ

ที่นี่เมื่อเข้าไปแล้ว พนักงานจะคอยต้อนรับและให้ลูกค้าเลือกรอบแว่นที่ชอบก่อนค่ะ ชอบอันไหนก็เอามาวางที่แท่นวางแว่นก่อนได้ จะได้ไม่งง พนักงานคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกแว่น วัสดุของแว่น ความเหมาะสมกับใบหน้าและ แว่นต้องตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของเราด้วย 


ตอนไปถึงเจย์ลังเลแว่นหลายตัวมากจนมาจบที่รุ่นนี้เพราะค่าสายตาเจย์ 400+- ซึ่งเลนส์จะค่อนข้างหนาเลย ถ้าใช้กรอบแว่นที่บางไป ก็จะเห็นตัวเลนส์ยื่นออกมานิดนึง อาจจะดูไม่งามตาค่ะ   สุดท้ายเลยมาจบที่รุ่นนี้

หลังจากเลือกกรอบแว่นแล้วก็ถึงเวลาวัดสายตาค่ะ ทางพนักงานจะให้เราลองใส่เลนส์ดูหาค่าที่พอดีกับเรามากที่สุด ตอนไปเจย์เอาแว่นเก่าไปด้วย พนักงานก็วัดค่าจากแว่นเก่าและเปรียบเทียบกับเลนส์ใหม่ที่จะให้เจย์ใส่ เจย์มีปัญหาเวลาใส่แว่นเก่าขับรถแล้วมองไม่ชัด พนักงานน่ารักเข้าใจและปรับเลนส์ให้ เพื่อการมองเห็นขณะขับขี่ดีขึ้น 

หลังจากนั้นก็ลองใส่เลนส์ทดลองอยู่ประมาณ 5 นาที เดินวนไปมาในร้านค่ะ พนักงานจะคอยถาม และบอกเราให้ลองมองสิ่งต่างๆ ดูว่าเวียนหัวไหม เบลอไหม ชัดไปไหม หาค่าที่ตรงกับเรามากที่สุด

นอกจากนั้น ทางร้านยังได้ใช้เทคโนโลยี AI มาวัดผลระยะมองเห็นของดวงตาของเรา แทนการใช้ไม้วัดค่ะ พนักงานบอกว่าใช้ AI ตัวนี้วัดค่า จะได้ค่าที่แม่นยำกว่าใช้ไม้วัด โอโหล้ำไปอีกกก เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้ลองวัดแบบนี้ โดยพนักงานจะเอาไอแพดมาถ่ายหน้าเรา โดยใช้เรามองเข้าไปในกล้อง จากนั้นโปรแกรมก็จะทำงานและวัดจุดสายตาของเรา แปปเดียวเท่านั้นค่ะ ค่าต่างๆก็แสดงผลออกมาทางหน้าจอไอแพดแล้ว รวดเร็วมากๆ

หลังจากนั้นเจย์ก็ไปเดินเล่นที่ตลาดแถวร้านแว่นสักครู่ กลับมาแว่นก็เสร็จพอดี ให้ถุงกลับมาบ้านน่ารักมากๆๆ

ในถุงนอกจากล่องแว่นเก๋ๆแล้ว ยังมีผ้าเช็ดแว่นและอุปกรณ์ดูแลแว่น น้ำยาล้างแว่นแถมมาให้ด้วยค่ะ แถมใบเล็กๆเป็นคู่มือการดูแลแว่นมาให้ด้วย ใส่ใจมากๆเลย ใครอยากตัดแว่นแบบล้ำๆสามารถไปได้หลายสาขาเลยค่ะ มี 4 สาขา

สาขา #สุขุมวิท 103 (BTSอุดมสุข) เจย์ตัดที่สาขานี้ค่ะ 

สาขา แยก ม. #เกษตร บางเขน

สาขา #พระราม2 (ถนนท่าข้าม)

สาขา #ศาลายา (หน้าม.มหิดล)

หน้าร้านเปิดทุกวัน เวลา 11:00 - 20:00 น. 

 (ยกเว้นสาขาพระราม2 เปิด 10โมงนะคะ)


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE