Rii Cotton haul 🤍

46 13
ใครมันจะไปซื้อสำลีทีละ 400 กว่าบาทหรอ ตอบเลยว่าฉันเองจ้า แต่มันดีเทอ มันดี! คือมันเป็นเซ็ตที่จัดโปรใน Lazada ชื่อ Rii ritual set perfectionist collection ตอนมาส่งแม่ถึงกับถามว่าต้องซื้อสำลีเยอะขนาดนี้เลยหรอลูก

เซ็ตนี้ประกอบไปด้วยสูตรสีฟ้าเป็นหลัก ก้คือมีถุง refill สีฟ้า 2 ถุง กล่องแบบ limited edition 1 กล่องกล่องชมพูกับม่วงอย่างละ 1 กล่อง กล่องพกพาม่วงกับฟ้าอย่างละ 1 แล้วก้แถมกระเป๋าผ้าน่ารักๆอีก 1 คือเยอะมาก! อาจจะสงสัยว่า แล้วแต่ละสีมันต่างกันยังไงล่ะ มาจ่ะ มา ไล่ตามรูปจากซ้ายไปขวา อันขวาสุดที่ไม่มีจุดคือยี่ห้ออื่น เอามาวางเทียบให้ดูขนาดเจ๋ยๆนะงับ

อาจจะสงสัยว่า แล้วแต่ละสีมันต่างกันยังไงล่ะ สำลีมันก้คือสำลีปะ ก้เหมือนๆกันแหละ ใช่ค่ะ ทางเราก้คิดแบบนั้นจนมาเจอสำลี Rii มาจ่ะ มา เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง
(ไล่ตามรูปจากซ้ายไปขวา อันขวาสุดที่ไม่มีจุดคือยี่ห้ออื่น เอามาวางเทียบเจ๋ยๆนะงับ)
? เริ่มกันที่สีม่วง น้องชื่อว่า multi cleansing cotton sheet จุดเด่นของน้องคือจะแผ่นใหญ่มาก แบบบางๆ อารมณ์เหมือน make up wipe เลย แผ่นเดียวจบได้ทั้งหน้า อาจจะสงสัยเอ๊ะ ทำไมถึงชื่อ multi ล่ะ ก้เพราะว่า น้องซักได้อีกหนึ่งครั้งจ้าา หลังจากเช็ดเครื่องสำอางต่างๆไปครั้งนึง เอาไปซักน้ำเปล่า แล้วเช็ดหน้าได้อีกรอบนึง! เอ้อ ไม่สะอาดให้มันรู้ไป

? น้องสีชมพู cleansing perfect cotton pads อันนี้เป็นสูตรที่ทำให้ติดใจยี่ห้อนี้จนถอนตัวไม่ขึ้นนน คือมันมีความนิ่ม ความเหนียว เช็ดแล้วคือไม่มีการเป็นขุยติดหน้า หรือขาด ไม่บาดหน้าเลยแม้แต่น้อย คือดีย์ เลิฟมาก

? น้องสีฟ้า less toner cotton pads ตามชื่อเลยคือน้องมีไว้เช็ดโทนเนอร์ ซึ่งๆๆๆ มันใช้ toner ลดลงกว่าปกติจริงๆ เพราะน้องจะบางกว่าสำลีปกติ แต่ยังคงมีความเหนียวนุ่ม ไม่ขุยไม่ขาดเหมือนเดิม อันนี้ต้องมีติดตู้ไว้ตลอดด ติดใจมาก

? น้องสีน้ำตาล pure wata unbleached cotton pads น้องคนนี้จะให้ฟีลเหมือนกินข้าวกล้องอะ น้องจะไม่ได้ขาวจั๊วะเหมือนคนอื่น มีสีน้ำตาลสีไม่สม่ำเสมอบ้างตามความไม่ได้ฟอกสีอะเนอะ แต่ว่าสูตรนี้คือนุ่มที่สุด ที่สุดในทุกสิ่ง แถมแผ่นใหญ่พอดีมือมาก รักที่สุด

ถ้าให้เรียงตามความชอบคือชอบสีน้ำตาลที่สุด เพราะนิ่มมากแล้วก้แผ่นใหญ่เช็ดสะอาดไวกว่า รองลงมาคือสีฟ้า ชมพู แล้วก้น้องม่วง เพราะสำหรับเรามันแผ่นใหญ่เกิน จับไม่ถนัดมือ ไม่ชินจริงงๆ ถ้าสงสัยว่า เอ๊า ชอบสีน้ำตาลสุดแล้วทำไมซื้อเซ็ตสีฟ้าล่ะ อ๋อ เพราะเพิ่งซื้อสีน้ำตาลมาตุนไว้สองถุงก่อนเห็นโปรค่ะ ฮรือ
น้องกล่องนี้เป็นของยี่ห้อ Rii เช่นกัน ความพิเศษคือก้านน้องจะไม่ใช่พลาสติกนะคะทุกคน น้องเป็นกระดาษ! ตอบโจทย์คนที่อยากลดการใช้พลาสติกมากๆเลย รู้สึกเค้าจะมีหลายแบบหลายไซส์ให้เลือกด้วย กล่องนี้ใช้มานานไม่หมดซะที ไว้ใกล้หมดจะไปซื้อแบบอื่นมาลองอีกแน่นอนนน ?
จบไปแค่นี้สำหรับ haul ในครั้งนี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงตอนจบ ส่วนตัวแล้วชอบสำลียี่ห้อนี้มากๆ ใช้ตลอดๆมาได้เป็นปีแล้ว อยากให้ทุกๆคนได้ไปซื้อมาลองกันค่า ถึงแม้ว่าเซ็ตนี้จะหมดโปรไปแล้ว แต่เค้าก้มีการจัดโปรเปลี่ยนๆไปเรื่อยๆ ไปสอยมาลองแล้วมาอัพเดทด้วยนะคะ ว่าชอบกันรึเปล่าาา ?


primmms

primmms

1993 girl who obsessed with skincare and spend too much money on make up ?

FULL PROFILE