ว้าว! จนต้องบอกต่อ ครีมทาฝ้า 4 in 1 เห็นผลจริง – Melamii เมลามี่

47 11
    สวัสดีค้าทุกคน ฝันต้องบอกเลยว่า ยิ่งอายุเข้าใกล้เลข 3 แบบนี้ และกิจวัตรของเราที่ต้องปะทะแสงแดดบ่อย หรือทุกวันนี้ที่เราใช้ชีวิตอยู่หน้าจอคอม ปัญหาพวก ฝ้า หรือผิวหมองคล้ำก็เริ่มถามหาแบบเลี่ยงไม่ได้ ฝันบอกเลยว่าต้องไม่พลาดบล็อกนี้เด็ดขาดเลยนะคะ
    บอกเลยว่า ฝันเข้าใจปัญหาผิวของผู้หญิงวัยเดียวกันนี้มากๆค่ะ ผิวหน้าหมองคล้ำ เริ่มกังวลเรื่องกระ กลัวฝ้าแดด บ้างหล่ะ อื้อหือออ สารพัดปัญหาผิวเลยค่ะ ฝันก็ต้องหาครีมมาบำรุงอย่างด่วนเลยจ้า ซึ่งฝันได้สนใจ ครีมทาฝ้า ตัวหนึ่ง เห็นรีวิวมาสักพักแล้ว จนตัดสินใจว่าจะลองดู นั่นก็คือ
ครีมทาฝ้าเมลามี่
 (Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector) 
     ที่ฝันสนใจครีมตัวนี้เพราะเค้าเป็น ครีมทาฝ้า 4 in 1 คือเค้าช่วยครบทุกปัญหาลดเลือนฝ้าเก่าป้องกันฝ้าใหม่บำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยด้วยและที่ฝันสนใจครีมทาฝ้าเมลามี่เพราะข้อนี้เลยค่ะช่วยป้องกันกระและฝ้าที่จะเกิดใหม่
      ที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือเค้ามีนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับแบรนด์เลย Melasmiin x 4 Technology ง่ายๆเลยก็คือ นวัตกรรมนี้จะช่วยเข้าไปลดเลือนฝ้ากระและบำรุงผิวหน้าให้ขาวใสขึ้น ได้ดีกว่าอาร์บูตินถึง 80 เท่าเลยค่ะ
หากใครที่เป็นฝ้าหรือผิวหมองคล้ำคงทราบอยู่แล้วว่าอาร์บูตินใช้เพื่อช่วยลดฝ้า แต่เมลามี่นี่ดีกว่า 80 เท่า คุณสมบัติมาเต็มขนาดนี้ ฝันก็เลยต้องจัดมาลองค่ะ
     เพื่อนๆไม่ต้องกังวลไปนะคะเพราะครีมทาฝ้าเมลามี่เค้าเป็นเวชสำอางปลอดภัยต่อผิวของเราไม่มีผลทำให้ผิวหน้าบางค่ะในมุมส่วนตัวของฝันคิดว่าเรื่องผิวหน้านี่ถ้าเลือกผิดก็คงเสียใจไปตลอด
     ครีมบางตัวอาจมีสารเคมีผสมอยู่หรือแรงกว่าผิวหน้าดังนั้นอยากให้เพื่อนๆลองเลือกครีมที่เป็นเวชสำอางดูนะคะจะดีต่อผิวของเราในระยะยาวค่ะตัวนี้ไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวทั้งสิ้นเลยค้าไม่มีน้ำหอมพาราเบนแอลกอฮอล์ไฮโดรควิโนนปรอทสเตรียรอยส์ดังนั้นสาวๆผิวแพ้ง่ายหมดกังวลได้เลยนะคะ
    ฝันจะใช้ทาตอนเช้า – ก่อนนอน หลังล้างหน้าทุกวันเลยค่ะ หลังจากเกลี่ยครีมบนผิวแล้ว ฝันไม่รู้สึกผิวมันเลยค่ะ ชุ่มชื้นกำลังดี ไม่เหนียวเหนอหนะเลย ไม่ว่าขั้นตอนต่อไปจะเป็นการแต่งหน้า หรือเข้านอน ฝันแฮปปี้กับเนื้อครีมดีค่ะ ซึ่งการใช้ของฝันจะมี 2 แบบค่ะทาทั้งใบหน้าในตอนกลางวันและแต้มเฉพาะจุดหรือจุดที่มีปัญหาผิวอยู่ในช่วงก่อนนอนค่ะ
   ฝันลองใช้มาประมาณครึ่งเดือนค่ะสำหรับตัวนี้ ใช้เป็นครีมบำรุงเลย 14 วัน คือตกใจมากค่ะ ไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์อะไรมาก แต่จุดด่างดำบริเวณใต้ดวงตาดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ แล้วจุดด่างดำใต้จมูกดูจางลง มาก ฝันยังรู้สึกว่าเมลามี่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น และริ้วรอยได้ดีมากเลยค่ะ ฝันคิดว่าถ้าใช้ติดต่อกันนานกว่านี้ผิวหน้าจะต้องดีขึ้นมากกว่านี้แน่นอนค้า ฝันแฮปปี้มากเลยค่ะ
   เพื่อนๆ ที่เป็นกระ จุดด่างดำ หรือเริ่มกังวลเรื่องฝ้าแบบฝัน ก็สามารถใช้ได้เลย เพื่อป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ได้นะคะ ซึ่งการป้องกันย่อมดีกว่าการรักษาแน่นอนค่ะ ตัวนี้มี spf 20 ด้วยค่ะวันเบาๆไม่ได้ออกไปเจอแดดแรงๆทาตัวเดียวก็อยู่เลยค่ะ   
     แต่หากวันปกติแนะนำทากันแดดทับกันด้วยนะคะ เพราะเราอยู่กับความเสี่ยงทุกวัน ทั้งแสงแดด เครื่องสำอางที่ใช้ แสงจากหน้าจอคอม โทรศัพท์มือถือ ถ้าผิวหน้าของเราพูดได้ ก็คงจะพูดว่า “อยู่มาใกล้จะ 30 ปีแล้ว โปรดดูแลฉันด้วย” แน่ๆค่ะ 555
     ตัวนี้ฝันขอบอกเลยค่ะว่าควรมีติดบ้านสำหรับสาวๆวัยเราค่ะขนาด 8 กรัม ราคาอยู่ที่ 229 บาท ตัวนี้ฝันได้มาจาก ร้านขายยาฟาร์มาเซีย เชียงใหม่ ค่ะ ยังมีวางขายตาม Beautrium และ ร้านค้าทั่วไปด้วยนะคะ หรือใครที่อยากเข้าไปปรึกษาปัญหาผิว–กระฝ้า หรือสั่งซื้ออนไลน์ก็เข้าไปที่เพจ Melamii Anti Melasma Club ได้เลยค้า


pafhan

pafhan

สวัสดีค้า ชื่อฝันนะคะ ชอบแบ่งปัน รีวิวความสวยความงาม อัพเดทไอเท็มเด็ดๆ โดนๆจ้า
Thx q for Follow ME!
FB/ IG / Youtube : @Pafhan.official

#ของมันต้องมีจ้า ฝากติดตามกันได้น้าค้า ♥️?

FULL PROFILE