Gilla8 Dual Super Power Radiance Cream ครีมทูโทนน่ารักน่าใช้

51 12
WITH <strong>gilla8</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

                    สวัสดีค่าสาวๆ จีบันทุกคน ฮานะ กลับมาแล้วค่ะ! วันนี้ฮานะก็มาพร้อมกับบิวตี้ไอเทมน่ารักน่าใช้อีกเช่นเคย ♪ โดยไอเทมที่ฮานะหยิบมาแกะกล่องในวันนี้คือครีมบำรุงผิวอย่าง ‘Dual Super Power Radiance Cream’ จากแบรนด์เกาหลีอย่าง ‘Gilla8’ นั่นเองงง ★ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่สามารถตอบโจทย์การบำรุงผิวได้แบบ 2in1 อยู่ล่ะก็.. ตามมาแกะกล่องไปด้วยกันเลย!

บนกล่องของ ‘Dual Super Power Radiance Cream’ ก็จะมีส่วนผสมบอกอยู่ด้านข้าง และมีสิ่งที่พิเศษอีกอย่างบนกล่องแพ็คเกจก็คือ.. ‘อักษรเบรล’ เพื่อเป็นการเอื้อเฟื้อและอำนวยความสะดวกให้กับผู้บกพร่องทางสายตา เรียกได้ว่าเอาใจเขาใจเราแบบสุดๆไปเลยล่ะ น่ารักมากๆเลย

ผลิตภัณฑ์มามาในรูปแบบสีพาสเทลฟ้า-ชมพูคิ้วท์ๆ เพื่อสายหวานโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นแบบหัวปั๊มสองหัว ที่พอกดแล้วจะมีครีมออกมาสองสีตามหลอดด้านใน ซึ่งทั้งสองครีมมีสูตรที่ต่างกัน และเพื่อเป็นการควบคุมปริมาณการใช้ในแต่ละครั้ง จะทำให้ครีมสมดุลด้วยค่า

ผลิตภัณฑ์มีอายุ 1 ปีหลังจากเปิดใช้งานนะคะ ^_^

 

วิธีการใช้เหมือนกับครีมบำรุงหัวปั๊มทั่วไปเลยค่ะ ใช้ประมาณครึ่งปั๊มถึง 1 ปั๊มก็เพียงพอในการใช้แต่ละครั้งแล้ว กดเพียงแค่ครั้งเดียวเนื้อครีมทั้งสองสูตรก็จะออกมาพร้อมกันจากนั้นเริ่มวอร์มครีมบนฝ่ามือเพื่อให้เนื้อครีมกระจายตัวและผสมเข้ากันดี ห้ามลืมเด็ดขาดเลยนะ!

✖ ครีมสีชมพู ✖

ช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำและปรับโทนผิว เพื่อความกระจ่างใส ไร้หมองคล้ำ

✖ ครีมสีฟ้า ✖ 

ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น กระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยร่วงโร่ยที่เกิดจากหลายปัจจัย

เนื้อครีมเข้มข้นในระดับหนึ่ง เพราะอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองชนิดที่สาวผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้อย่างสบายๆ ไม่มีความรู้สึกเหนอะเลยสักนิ้ด! แถมถ้าทาแทนครีมบำรุงตอนก่อนนอน ตื่นเช้ามาบอกเลยว่าผิวนุ่มฟูอิ่มน้ำสุดๆ นอกจากนี้ถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวสว่างขึ้นอย่างชัดเจนด้วยแหละ

เป็นยังไงกันบ้างคะ? สำหรับบิวตี้ไอเทมที่ฮานะหยิบมาแกะกล่องในวันนี้.. ส่วนตัวฮานะคิดว่า ‘Gilla8 Dual Super Power Radiance Cream’ ตอบโจทย์วงการครีมบำรุงได้ดีเลยล่ะ ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดง ช่วยให้ผิวเต่งตึง แถมใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งสิ้นเลยนะ vegan แท้ 100% เล้ย สำหรับใครที่อยากดูผลิตภัณฑ์อื่นของ gilla8 สามารถดูได้ที่ เว็บไซต์ของ gilla8 ได้เลยนะคะ และตอนนี้ฮานะขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันในบทความหน้าค่า


aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE