Review laneige neo cushion matte

41 10
  Hello ~ สาวๆทุกคน คิดถีงมากจึงมาหาพร้อมบทความใหม่ล่าสุดกันค่ะ ! จริงๆ พิมพ์ไม่ได้เขียนบทความนานมากกก (ก ล้านตัว) ช่วงที่ผ่านมาทำ  vlog นู่นนี่นั่นไม่่ได้เกี่ยวกับ คสอ. เท่าไร (^ -  -)

  รอบนี้มารีวิวน้อง laneige neo cushion matte 35N เป็นคุชชั่นที่ชื่อเสียงเรียงนามดังมาแต่ไกลเลยค่ะ ! จริงๆแค่น้องแวบแรกก็มีความ So cute~ เหมือนเคสแอร์พอตเล็กตะมุตะมิ
สีที่พิมพ์ซื้อมา เป็นสีเข้มสุดค่ะ ผิวคล้ำใช้ได้ ! ความดีงามของน้องมากมายยแต่ความเฉยๆก็มีเช่นกัน ด้วยความที่เป็นคุชชั่นฝั่งเกาหลีสุดน่ารัก ไม่ว่าจะเรื่องคุมมัน ตกร่อง ความโกล์ว ก็ยังเฉยๆสำหรับพิมพ์ค่ะ
มาบอกเรื่องข้อดีของน้องกันน
1. งานผิวสวยมากกก (ก ล้านตัว)
2. เบาหน้ามากกกก เป็นคุชชั่นที่เบาหน้าสุดๆ บางทีอยู่เฉยๆรู้สึกเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลย (ความรู้สึกส่วนตัวพิมพ์)
3. อันนี้อธิบายยังไงดีให้ทุกคนเข้าใจ 555+ คือแบบพิมพ์เวลาบางครั้งหรือ(บ่อย) มือชอบไปโดนหน้าแล้วทำให้เนื้อคุชชั่นติดมือมาด้วย ทำให้หน้าแหว่ง งงไหมคะ ? 555+ คือแบบพอมือเราโดนจะมีตรงส่วนนึงที่มีเนื้อคุชชั่นและอีกส่วนมันไม่มีเนื้อคุชชั่นอะทุกคนน (โปรดเข้าใจหน่อยค่ะ พูดไม่ถูก 555+ ) เนื้อคุชชั่นติดมือน้อยมากกก คือดีย์~ ทำให้หน้าเราไม่แหว่งมากโดยไม่ต้องเติมคุชชั่น
อีกอย่างที่แบรนด์เคลม เป็นคุชชั่นไม่ติดแมส
สรุป ติดแมสนะคะทุกคน พิมพ์ว่าคงไม่มีคุชชั่นตัวไหนไม่ติดแมสมันอยู่ที่ว่าติดมากติดน้อยมากกว่าเพราะเราแต่งหน้าอะเนอะทุกคน แต่ น้องแมสน้อยนะอันนี้คือเลิฟฟฟ
ใครกำลังลังเลว่า...จะซื้อดีไหม แนะนำซื้อเถอะค่ะ 555+ ไม่ได้อะไรกับเค้าเล้ยยย~ คือน้องเบาหน้ามาก ผิวสวยอีก แถมสีเข้มสุดสาวผิวเข้มก็ใช้ได้อีก !!! ไปตำเถอะ ใครไม่เคยใช้คุชชั่นแนะนำจริงๆเบาหน้ากว่าบางตัวที่พิมพ์เคยใช้ด้วย !

ขอบคุณที่อ่านจนจบเจอใหม่บทความหน้านะคะ
รักกก❤️


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE