New !!! Peripera coralmingo eye shadow + ลองให้ดู สีสวยวิ้งต้องลอง !~ | Piimiiz

46 15
Say Hi~  สาวๆทุกคน กลับมาแล้วมีใครคืดถึงพิมพ์บ้างขอให้ยกมือขึ้น \( ' - ')/ ช่วงนี้แบบ...ยังไม่อินกับการอยากได้เครื่องสำอางตัวใหม่ค่ะ 555+ เพราะพอมีโรคโควิดระบาด TT การแต่งหน้าเลยไม่ค่อยเข้าในชีวิตค่ะ ?

แต่รอบนี้จะมานำเหนอออ พาเลทตาของ Peripera eyeshadow รุ่น laaa coral mingo รุ่นล่าสุด (ตอนนี้มีรุ่นใหม่ออกมาแล้ว เพราะพิมพ์มาเขียนบทความ 555+)  มีความ so ปุ๊กปิ๊กมากกก ?
แพคเกจมีความสีหวานสวยละมุนแต่ชื่อ Coral  นะคะทุกคน น่าจะเป็นสีส้มเนอะ เป็นพาเลทตาที่มาครบมากก ทั้งแบบแมท ชิมเมอร์และไฮไลท์ !!! ไปดูสีกันเลยยย~ ?
จริงๆพิมพ์ได้ทำการถ่ายสีต่างๆมาให้ แต่....เกิดเหตุสีไม่ชัดและด้วยความขี้เกียจเลยถ่ายเป็นวีดีโอมา? ไปดูกันได้ในคลิปเลยนะทุกคน

ในพาเลทแบ่งเป็น 2 แบบ
Matte 6 สี อายแชโดว์ที่ทาได้ทั้งเปลือกตาและอาจมาใช้ เป็น highlight จมูกก็ได้นะคะทุกคน
shimmer สีสวยมาก แต่มีสีนึงเป็นสีโปรดพิมพ์แบบสวยสุดๆ แนะนๆค่ะ!!!
คือทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ คือดีย์~ สีติดทนมากกก รับรองความเป็นธรรมชาติเพราะลองแต่งแล้วมีคนคิดว่าไม่แต่งค่ะ 555+ (แต่สีปากชัดมากกก ?)
สีชิมเมอร์ตัวนี้สวยมากกกก!~ แนะนำ วิ้งค์ น่ารักกก?
ส่งท้ายส่งรูปแบบ finish look มาให้ดูกัน หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ❤️ ช่วงนี้รักษาสุขภาพกันด้วยน้า ?? แล้วเจอกันใหม่ บทความหน้านะคะ~


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE