น้องสาวสดชื่นตลอดทั้งวันเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิงด้วย Mamala Intensive Intimate Cleanser

43 7

การดูแลน้องสาวให้สะอาดถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อสุขอนามัยที่ดี ถ้าหาก ปล่อยให้น้องสาวมีปัญหาอาจทำให้นกได้ ผู้ชายเมินงี้แย่เลยฮ่าๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้หญิง แบบว่าเอาให้ผู้ประทับใจมาฝากค่ะ  

Mamala Intensive Intimate Cleanser
เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ช่วยให้น้องสาวสะอาด ลดปัญหาภายในของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับที่เกิดจากเหงื่อและความอับชื้น รักษากลิ่นจากภายในที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ลดตกขาวทุกประเภท ลดอาการคัน ลดความแห้ง แสบ และอาการอักเสบต่างๆ  

มีสารสกัดถึง 19 ชนิด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, สวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับมาตรฐาน สามารถส่งออกสินค้าไปได้ ทั่วโลก แถมยังปลอดภัยไม่มี SLS, SLES, PARABENS, SILICONES, STEROIDS สมุนไพรที่มีฮอร์โมนเพศหญิงหรือสมุนไพรอันตราย เช่น กวาวเครือขาว ว่านชักมดลูก รากสามสิบ และอื่นๆ ที่ทำให้เกิดการสะสมและเป็นมะเร็งในอนาคต  

เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีใส กลิ่นหอมมาก
ใช้ล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง เช้า-เย็น
เป็นประจำ ขวดนึงใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะ  

หลังใช้รู้สึกว่าน้องสาวสดชื่นขึ้นมีความหอมละมุนตลอดทั้งวัน กลิ่นอับของเหงื่อหายไป ปัญหาต่างๆของน้องสาวเริ่มลดลง ซึ่งประทับใจมากกว่าทุกแบรนด์ที่เคยใช้มา ยิ่งช่วงรอบเดือนยิ่งควรดูแลเป็นพิเศษ เพราะจะให้ผู้คนมาได้กลิ่นตุๆของเราก็ไม่ได้ MIIC ตัวนี้เอาอยู่มาก ใช้แล้วไม่ผิดหวังเลย แถมราคาก็คุ้มค่า มารีวิวให้แล้วรีบไปตำเลยจ้าสาวๆ 

รายละเอียดเพิ่มเติม

FB : Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด -เพจบริษัท

Twitter : mamala.official

IG : mamala.official
Tiktok : mamala.official  


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE