แนะนำไอเท็ม ผิวสวย หน้าใส ไร้รอยดำ ด้วยงบไม่ถึง 100 บาท !!!

48 10
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำ อีกหนึ่งไอเท็ม เพื่อผิวสวย หน้าใส ที่หาซื้อได้ง่ายๆเพียงแค่เราเดินเข้า  7-11 ด้วยงบไม่ถึง 100 บาทเท่านั้น ไอเท็มนี้เหมาะสำหรับคนที่ มีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิว หรือใครที่มีฝ้า กระ นะคะ วันนี้มาแนะนำกันถึงสองตัว ใช้คู่กัน ทุกวัน ทั้งดูแลผิวหน้า และปกปิดริ้วรอย ก่อนแต่งหน้า เพื่อผิวสวยใส ออกบ้านได้อย่างมั่นใจในทุกๆวันค่าาา
NAMI I’M FRESH BRIGHT & WHITE SERUM 
นามิ แอม เฟรช ไบร์ท แอนด์ไวท์

เซรั่ม มาถึงพูดถึงตัวนี้กันก่อน ใครที่มีปัญหาเรื่องของรอยดำจากสิว ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ แนะนำให้ เพื่อนๆลองใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเซรั่มที่ มีขายในเซเว่นที่ ผลลัพท์ในเรื่องรอยดำจากสิวชัดเจนมาก ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสม ของหัวไชเท้าเกาหลี แบบเข้มข้น รวมไปถึง วิตามินบี 3 และวิตามินอี กลูต้าไธโอน ที่คุณสมบัติของสารทั้งหมด เน้นไปในเรื่องของรอยดำ ฝ้ากระ โดยเฉพาะ ใครที่มีปัญหา ที่ว่ามานี้ อยากให้ลองใช้ดูค่ะ   เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ใครที่กังวลเรื่องว่าจะแพ้ หายห่วงได้เลยค่ะ
ตัวเซรั่ม เป็นเนื้อน้ำนมมัลเบอรรี่ เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนาค่ะ บางเบา สบาย ทาแล้วซึมลงผิวได้ ไว ทำให้ผิวเนียนนุ่มหลังใช้ทันทีด้วยค่ะ 
หลังใช้ทุกวัน เช้าและก่อนนอน เราใช้ไปทั้งหมด  3 ซอง
รอยดำดูจางลงมากค่ะ ผิวดูใส ไม่หมองคล้ำ ตัวเซรั่มตัวนี้ ช่วยลดรอยดำจากสิวประจำเดือนของเราแบบเห็นได้ชัดเจนว่าจางลง และผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วย
NAMI MAKE UP PRO BB WET TO POWDER SPF 40 PA+++ นามิ เมค อัพ โปร บีบีบ เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++

นามิบีบีตัวนี้ เป็นบีบีตัวดังที่หลายๆคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ตัวนามิตัวนี้เราใช้ทุกวัน ก่อนออกไปจากบ้าน ช่วยปกปิดรอยดำ ทำให้หน้าเราดูเรียนเนียน ใส และใช้แทนกันแดดได้เลย เพราะเค้ามีกันแดดในตัวอยู่แล้ว  SPF 40 PA+++ เพียงพอต่อแดดประเทศไทย นามิตัวนี้ ที่เราชอบมากคือ คุมมันได้ดีทีเดียว เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ทาแล้ว ไม่เนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ พอทาแล้วดูหน้าไม่หนาเกินไป ทาก่อนแต่งหน้าลงแป้งฝุ่นเบาๆ ก็ได้ลุคที่สวยใส ไร้รอยดำ นามิ บีบีตัวนี้เอาอยู่ค่ะ
นามิตัวนี้ มีสองเฉดสี ตัวเราใช้เฉด 03 อัลมอนด์เบจ เป็นสีที่เข้ากับหน้าเรา เนื้อของบีบี เมื่อทาแล้วให้ความเป็นเนื้อแมตต์ ไม่มันวาว สาวๆที่หน้ามัน ขอแนะนำเลยค่ะ บีบีตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม สวยเป๊ะ คุมมันได้ทั้งวันเลยค่ะ 
ถ้าหากเราใช้ทั้งสองตัว คู่กัน  เซรั่มเป็นตัวบำรุง และบีบีทาก่อนแต่งหน้า ตัวเซรั่มช่วยในเรื่องของรอยดำ และตัวบีบีช่วยปกปิดผิว หลังแต่งหน้าได้ ไอเท็มสองตัวนี้จะทำให้ผิวของเราได้ลุคผิวสวยใส ไร้รอยดำ ไม่หนาไม่ โบ๊ะจนเกินไป เหมาะกับสาวๆน้องๆนักศึกษาหรือใครก็ตามที่ ไม่ชอบ แต่งหน้าหนา หรืออยากมีผิวที่ดูสวยไส แนะนำเลยว่า ใช้แค่สองตัวนี้ เอาอยู่ค่ะ 
สาวๆคนไหนสนใจ ก็ลองเดินเข้า 7-11หยิบ สองไอเท็ม นี้ มาลองใช้กันได้นะคะ ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า สองชิ้นนี้ ใช้งบไม่ถึง 100 บาท ก็สวยใสได้แล้วค่าาา

นามิบีบี ราคา 49 บาท
นามิเซรั่มราคา 39 บาท


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE