รีวิวโฟมล้างหน้าสุดคิ้วท์ Paul Frank Facial Foam สูตร Violet Clay

52 13

ทาสของน่ารักๆ อย่างเรา เห็นอะไรน่ารักก็ซื้อไปหมด ล่าสุดส้มจัดโฟมล้างหน้าสุดคิ้วท์ Paul Frank Facial Foam สูตร Violet Clay หลอดสีม่วงอมชมพู แค่เห็นแพคเกจก็ใจบางอีกแล้วว วันนี้ส้มเลยหยิบมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆ กันค่าา

? Paul Frank Facial Foam สูตร Violet Clay ?

หลอดโฟมล้างหน้า Paul Frank Facial Foam สูตร Violet Clay สีม่วงอมชมพูน่ารักมากกก ? เป็นลายน้อง Paul Frank ปุ๊กปิ๊ก แบ๊วกรุบสดใสเวอร์ ขนาดหลอดใหญ่มากอ่ะทุกคน ตัวนี้ปริมาณ 75 ml หลอดยาวมากก

Paul Frank Facial Foam สูตร Violet Clay จะเหมาะกับผิวมัน ผิวเป็นสิวค่ะ น้องช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดจุดด่างดำด้วยน้า

นี่เขาบอกไว้ด้วยว่าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน สาร SLS ไม่ทดลองกับน้องสัตว์ด้วยน้า ค่อนข้างอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่มีน้ำหอมนะคะ ส่วนตัวส้มว่ากลิ่นเบามากก(หอมสะอาดๆ) แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอมต้องดูดีๆ น้า

เนื้อโคลนโฟมเป็นสีม่วงอมชมพู แบบชมพูอ่อนๆ โอ้ยละมุนมากกก เนื้อโคลนเหมือนครีมนุ่มๆ เลยค่ะ

เวลาล้างหน้าจะรู้สึกโฟมนุ่มละมุน ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ หลังล้างหน้าเสร็จคือรู้สึกหน้าสะอาดมากก ความมันหายไปหมด แต่ก็ไม่รู้สึกผิวแห้งตึงจนเกินไปค่ะ ส้มว่าชาวผิวมันเหมือนกันน่าจะชอบเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเฟรซๆ มั่นใจได้ว่าผิวสะอาดแน่นอน ตัวช่วยลดความมันตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้าไปอีก

อันนี้ส้มไม่ได้ใช้ตาข่ายช่วยตีฟองนะคะ อยากรู้ว่าตัวเขาเองจะตีฟองได้ขนาดไหน ซึ่งก็ไม่ได้เป็นวิปโฟมอะไรขนาดนั้นน้า จะค่อนข้างเนื้อครีมนุ่มๆ ละมุน มีฟองมากกว่าค่ะ ถ้าใครอยากได้วิปโฟมต้องใช้ตาข่ายช่วยนะคะ

โดยรวมคือโอเคเลย ผิวมันจะต้องชอบบ ? นอกจากสูตรสีม่วงอมชมพูที่ส้มซื้อมาแล้ว เขาก็ยังมีสูตรมีเขียว กับสูตรสีเทา ด้วยนะคะ น่ารักน่าใช้ไม่แพ้กัน ส้มซื้อมาจาก Beautrium ราคา 128 บาท ไปตำตามกันได้ค่า ใครชอบน้อง Paul Frank ต้องมีเลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้ของส้มนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบายยย ?


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE