รีวิวคาเฟ่ BAANPIN CAFE HOTEL คาเฟ่สไตล์วินเทจย่านเสาชิงช้า ที่มาพร้อมกับโรงแรมในตัว

50 13

สวัสค่ะ สาวๆ ชาวจีบันที่น่ารัก

ชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยยย มีใครกำลังเบื่อๆ หรืออยากหาอะไรใหม่ๆ อยู่บ้างหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ละก็...วันนี้! แอลมีคาเฟ่ดีๆ จะมานำเสนอทุกคนอีกเช่นเคยค่า ชื่อว่า BAANPIN CAFE HOTEL คาเฟ่สไตล์วินเทจแถวเสาชิงช้า แหมมม ต้องบอกก่อนเลยว่าคาเฟ่นี้เนี่ยแตกต่างจากคาเฟ่ทั่วไป นั่นก็เพราะนอกจากเป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่ดูดีสวยงามแล้ว ยังมีโรงแรมให้พักในตัวอีกด้วย สามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาพักผ่อน เอาล่ะไม่รอช้า เราไปชมกันเลยดีกว่าาา~


หน้าร้านที่ดึงดูดเพียงแค่เดินผ่าน

มาเริ่มกันที่หน้าร้านกันก่อนดีกว่า แวบแรกที่เห็นรู้สึกว่าเป็นร้านที่ตกแต่งได้เรียบง่าย หรูหราแบบสไตล์วินเทจ เห็นแล้วรู้สึกดึงดูด เน้นการใช้โทนสีดำน้ำตาล บวกกับไม้และกระจก มีโต๊ะนั่งเล็กๆ ประดับเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดทางสายตา มีป้ายเมนูอาหารตั้งกำกับไว้


ชั้นแรก คาเฟ่สุดหรูสไตล์วินเทจ พร้อมด้วยอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม

เมื่อเข้ามาในร้านก็จะพบกับชั้นแรกที่มีการตกแต่งอย่างหรูหรา ทั้งลายอิฐ ลายไม้ เน้นสีโทนน้ำตาล ดำ ส้ม ให้ความรู้สึกดูดี มีระดับแบบวินเทจ ภายในร้านไม่กว้างมาก แต่ก็พอจะมีที่ให้โต๊ะหลายตัวสำหรับนั่งรับประทานอาหารตั้งอยู่ มีเคาท์เตอร์ไว้ทำอาหารอยู่ด้านข้าง ดูสวยด้วยการตกแต่งและแสงไฟ 


นอกจากนี้ ยังมีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปอีกด้วย อย่างมุมในภาพเห็นที่มีต้นไม้สองต้น แทรกกลางด้วยเก้าอี้ยาวสูง และด้วยความที่มันอยู่ติดริมหน้าต่าง ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาดูสวย สว่าง ชอบมากจ้าาา

บริเวณอื่นๆ ภายในร้านก็ถ่ายรูปออกมาสวยเช่นกันน้า เพราะแสงส้มๆ นวลๆ ในร้านสวยมาก ><



ของหวาน เครื่องดื่ม อาหารไทย และอาหารเทศ

สำหรับอาหารของที่นี่ มีทั้งอาหารไทย อาหารอินเตอร์ รวมถึงเครื่องดื่มและของหวานแสนอร่อย วันที่ไป แอลสั่งเป็นนมร้อน ไอศกรีม และสปาเก็ตตี้ บอกเลยว่ารสชาติอาหารของที่นี่ไม่เลว นมร้อนกลิ่นหอม รสหวานๆ ส่วนไอศกรีมของที่นี่แตกต่างจากที่แอลเคยกินมา คือมันคล้ายๆ ไดฟุกุ เหมือนเป็นไดฟุกุที่ใส้ข้างในเป็นไอศกรีม รสชาติอร่อยดี แม้จะไม่ได้ไม่ได้หวานโดดเด่นหรือเข้มข้นเหมือนร้านขนมหวานที่อื่น แต่แอลชอบความแปลกใหม่ที่ไม่เคยกินไอศกรีมแบบนี้มาก่อน สปาเก็ตตี้สีสวย ปริมาณเยอะ รสชาติก็ถือว่าไม่เลวค่ะ 


โรงแรมขนาดกระทัดรัด เตียงน่านอน ชั้น 2 และชั้น 3

มาถึงชั้นบนกันบ้างค่ะ เป็นชั้นที่คล้ายกับโรงแรม คือมีห้องนอนหลายห้อง หลายราคา รองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะมาพักผ่อนได้ ตรงนี้แหละค่ะ ที่ทำให้คาเฟ่ที่นี่โดดเด่น มีสไตล์ แตกต่างจากคาเฟ่ที่อื่นที่แอลเคยไปมา เนื่องจากบริเวณแถวราชดำเนิน ถนนข้าวสาร เสาชิงช้า ถนนดินสอ มีทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งชอบมาท่องเที่ยวระแวกนี้ การทำคาเฟ่ผสมโรงแรมจึงเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย 


ชั้นสอง เป็นห้องนอนขนาดเล็ก เตียง 2 ชั้นทั้งหมด 2 เตียงต่อห้อง  

ถึงขนาดจะเล็กและนอนกันหลายคน แต่ห้องก็ขาวสะอาดตา มีแอร์เย็นๆ มีผ้าม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว


ชั้นสาม ห้องขนาดกลาง สวย ดูดี มีระดับ

ส่วนชั้นสาม มีห้องนอนอีกหลายห้องเช่นเคย แต่ว่าแต่ละห้องรูปทรงก็แตกต่างกันไปไม่ซ้ำกัน เป็นชั้นที่ห้องพักดูดีขึ้นมาอีกหลายระดับ เตียงเดียว มีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องอาบน้ำขนาดกว้างกำลังดี มีหน้าต่าง ดูขาวสะอาดตา สวยใช้ได้ คิดว่าราคาคงเพิ่มขึ้นมาอีกหลายระดับเช่นกัน


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับคาเฟ่ผสมโรงแรงอย่าง BAANPIN CAFE HOTEL ถือว่าสวยในสไตล์วินเทจ ดูดีมีระดับ อาหารพร้อม ที่พักพร้อม ที่สำคัญ พนังงานที่นี่เขาเป็นกันเอง น่ารัก ต้อนรับดี เจ้าของร้านก็ใจดีมาก วันที่แอลและเพื่อนไปก็ได้นั่งพูดคุยกับเขาด้วย คนไม่เยอะ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ถูกใจแอลค่า <3


ในส่วนของเวลาเปิดปิดจะอยู่ที่ 10.00 AM ถึง 20.00 PM สถานที่อยู่บริเวณเสาชิงช้า ติดลาน กทม. ถัดจากร้านมนต์นมสดไปทางซ้ายมือ

สำหรับวันนี้แอลคงต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความ ถ้าชอบก็ฝากกดไลค์ ติดตามไว้ด้วยนะค้าา ไว้จะมารีวิวคาเฟ่ดีๆ อีกแน่นอนน สวัสดีค่า ^^


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE