[REVIEW] น้ำยาล้างน้องสาว แก้ตกขาว คัน มีกลิ่น รู้งี้ใช้นานแล้วว

52 11

พูดๆกันไปแล้วนะคะสาวๆ นอกจากสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญกันแล้วเรื่องผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นที่อาจจะไม่ค่อยมีใครมาแชร์หรือเล่าสู่กันฟังเพราะเป็นอะไรที่ผู้หญิ๊งงงงผู้หญิง วันนี้ว่างจัดเลยค่ะ 555555 เลยอยากหยิบแบรนด์ที่ใช้อยู่มาแชร์กันน่า มาดูกันค่ะ

ต้องออกตัวเลยว่า ก่อนที่เป้จะมาเจอแบรนด์นี้ก็ลองมาเยอะ เจ็บมาเย๊อะ !!  แบรนด์ไหนแสบ แบรนด์ไหนฉุนกลิ่นน้ำหอมมากๆเป้จะตัดออกทันทีเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับน้องสาวเอามากๆ ขอเลือกเป็นแบรนด์ที่อ่อนโยนสุดๆ ปลอดภัย ไร้สารเคมีต่างๆ อย่างแบรนด์นี้ Mamala Intensive Intimate Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น ที่เป็นเนื้อเซรั่ม 

ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของ SLS, SLES, PARABENS, SILICONES, STEROIDS หรือสมุนไพรที่มีฮอร์โมนเพศหญิงหรือสมุนไพรอันตราย เพราะจะทำให้เกิดการสะสมและเป็นมะเร็งในอนาคตได้ สารสกัดทุกอย่างสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยตามผลการวิจัย ทำให้ยิ่งมั่นใจและสบายใจได้เลยว่า ปลอดภัยมากๆ เพราะน้องสาวของเราค่อนข้างที่จะอ่อนโยน

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสๆ ซึ่งเวลาโดนน้ำแล้วน้องก็ยังคงเนื้อเจล ไม่มีฟองจ้า ตอนใช้กดเนื้อเซรั่มออกมาเพียงนิดเดียวเท่านั้นค่ะก็ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด

ที่ชอบมากๆ mamalafemwash เป็นสูตรที่อยู่ระดับ Medicated ที่เน้นการรักษาและการเห็นผลในครั้งแรกที่ใช้เลยสาวๆ ครอบคลุมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหากลิ่นอับภายนอกที่เกิดจากเหงื่อซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัว และรักษากลิ่นจากภายในที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ลดตกขาวทุกประเภท ลดคัน ลดความแห้ง แสบ และอาการอักเสบต่างๆ เห็นผลทันที

นี่ก็ใช้ยาวมาเลยจ้า เดือนกว่าๆแล้วทุกคนนน จะบอกว่าใช้ได้นานมากๆ ไม่มีทีท่าว่าจะหมดง่ายๆ และสิ่งที่รู้สึกได้ชัดๆเลยคือเวลาที่เป้มีประจำเดือน ไม่รู้สึกอับหรือมีกลิ่นเลยไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกมาให้หมดความมั่นใจ5555555  ยิ่งตอนไปยิมไปฟิตเนสเวลาที่ออกกำลังกายเหงื่อออกมากๆ น้องสาวก็มักจะมีกลิ่น ซึ่ง งงมากกกกก แต่ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น ไม่มีตกขาวมารบกวนแล้วด้วย เป้ขอคอนเฟริ์มให้แบรนด์นี้เป็นไอเทมสำหรับน้องสาวที่โอมากๆอีกเสียงเลยค่ะ


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE