Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum โดนเพื่อนป้ายยาจนต้องไปซื้อตาม

54 14

สวัสดีค่ะทุกคน เมื่อก่อนเราเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดมากๆเพราะเป็นคนหน้ามันเลยรู้สึกว่าทาครีมกันแดดแล้วเหนียวหน้าเลยไม่ให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดดพอเวลาผ่านไปสักพักกระขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะจะไปจี้กระก็กลัวว่าผิวหน้าจะบางแล้วกระขึ้นง่ายกว่าเดิม ช่วงนี้ได้คุยกับเพื่อนนางเลยแนะนำของ Eucerin ตอนแรกเราก็แบบเออๆเดี๋ยวขอคิดดูก่อนแต่พอไปดูตามเพจเห็นใครๆก็บอกว่าใช้ดีอดใจไม่ไหวโดนป้ายยาแบบนี้ต้องวิ่งไปซื้อแล้วค่า



หลักๆตัวนี้เขาจะช่วยเรื่องลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำและยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ขวดจะแยกเป็นสองหัวพอบีบออกมาก็เกลี่ยๆผสมกัน เห็นขวดเล็กๆแต่พอใช้จริงๆคือบีบนิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ กลิ่นจะออกคลีนๆเหมือนยาไม่ฉุนมาก ส่วนใหญ่เราจะใช้ช่วงกลางคืนมากกว่าเพราะรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างหนักกลัวทาเมคอัพทับแล้วจะเป็นคราบ 

ความรู้สึกหลังใช้ต้องบอกว่าเราใช้ไปประมาณ1สัปดาห์รู้สึกว่าพวกกระจุดเล็กๆที่สียังไม่เข้มมากเริ่มจางลงแต่ไม่ถึงกับหายไปเลย แต่เรื่องความขาวกระจ่างใสต้องบอกเลยว่าเห็นผลค่ะคือหน้าไบร์ทขึ้นเหมือนคนสุขภาพผิวดี โดยรวมรู้สึกชอบมากกกถึงราคาจะแพงแต่ความสวยต้องลงทุนท่องคำนี้ไว้ค่ะ 55555 

ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องกระจุดด่างดำแล้วเป็นปัญหากวนใจแบบเราแล้วอยากได้ตัวช่วยแนะนำเซรั่มตัวนี้ของ Eucerin เลยค่ะรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบนะคะไว้เรามีอะไรที่น่าสนใจแบบนี้อีกจะเอามารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกค่า