รีวิวสกินแคร์ผิวกระจ่างใส ยืน1 เรื่องกู้ผิว รอยสิวจ้าา

56 14

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่เริ่มกลับไปทำงานแล้ว ช่วงที่ได้ทำงานอยู่ที่บ้าน ได้ข่าวว่าสกินแคร์ที่ดูแลผิวขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากว่าเครื่องสำอางจริงมั้ยคะเนี่ย? แต่ว่าเราก็เป็นคนนึงที่ซื้อสกินแคร์มากกว่าเครื่องสำอางจริง ถ้าผิวดี ไม่แต่งหน้าก็คือผิวดีจริงมั้ยค้า อิอิ 


ช่วงที่เราได้ใช้สกินแคร์ประโคมผิวนั้น สัมผัสได้ว่าผิวเราขาดน้ำมากแค่ไหน 5555 บวกความหมองคล้ำที่เกิดจากการนอนดึก ผิวล้าจากแสงหน้าจอต่าง ๆ วันนี้เรามาแก้ผิวให้กระจ่างใสด้วยสกินแคร์ แบรนด์คนไทยที่ยืน 1 เรื่องผิวใสมากๆ สำหรับเรา เป็นสกินแคร์ที่กู้ผิวได้ทุกสนามรบสิว น้องคนนี้จะมีดียังไงบ้างมาดูพร้อมกันเลยค่ะ

ขอบอกถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ก่อนนะคะ ด้วยสารสกัดที่เป็นธรรมชาติหมดเลย จึงเหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่ายมากๆ ใครที่เป็นสิวมองหาสกินแคร์อยู่ เราขอแนะนำเลยค่ะ ในหลอดนี้มีน้ำแร่จากธรรมชาติที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวหน้า


พร้อมกันนั้นยังมี NanoWhite™ นวัตกรรมเฉพาะแบรนด์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส แก้ปัญหาฝ้า กระได้อย่างปลอดภัยด้วย พร้อมทั้งยังมีมีสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว สมานแผลสิวได้ด้วย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวอีกต่างหาก แน่นอนว่ายืนหนึ่งเรื่องกู้ผิวจริงๆ

ไวท์เทนนิ่งสูตรอ่อนโยนหลอดนี้ มีลักษณะหลอดที่เป็นปลายแหลม ไม่ต้องกลัวเรื่องเชื้อโรคจะเข้าไปได้ง่าย ใช้งานง่ายด้วยค่ะ


 ? ครีมกึ่งเนื้อเจลใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ซึมไว ไม่ต้องรอนาน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทาเป็นสกินแคร์แรกหลังจากใช้โทนเนอร์ได้เลย หรือใช้แค่ตัวเดียวก็ได้ค่ะ 

แนะนำให้คุณแม่ใช้ด้วย ราคาก็เอื้อมถึง หลอดนึงใช้ได้นาน   สำหรับวันนี้ขอฝากไวท์เทนนิ่งไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ? แล้วครั้งหน้าเราใช้อะไรแล้วดี เดี๋ยวมาตั้งกระทู้ใหม่ วันนี้ไปแล้วค่า บ๊ายบายยย ??