รีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับน้องหนูที่ทุกคนต้องเลิฟ!

50 11

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาแนะนำ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายๆคนอาจจะมองข้าม  แต่จริงๆมันสำคัญมากๆเลยล่ะค่ะ 

เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีปัญหากับน้องหนูของตัวเองไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน อับชื้น ตกขาว มีกลิ่น บลาๆๆๆ เป็นปัญหาที่ค่อนข้างพูดยาก จะปรึกษาใครก็ลำบากใช่ไหมคะ5555 บางทีเราดูแลอย่างดีแต่ก็ยังมีอาการต่างๆเหล่านี้เกิดขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องธรรมชาตินะคะของร่างกายมนุษย์ที่จะต้องมีงอแงกันบ้าง

แต่ก็จะดีกว่าถ้าเรารักษา หรือลดอาการเหล่านั้นไปได้…พูดมาขนาดนี้ แน่นอนค่ะว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำกันในวันนี้นั่นก็คือผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นนั่นเองงง 

ขอบอกก่อนว่าตัวนี้เราไปเจอมาจากในเฟซบุ้กซึ่งพอได้อ่านสรรพคุณดูแล้ว

ก็รู้สึกว่าเค้าครอบคลุมดี ตรงกับปัญหาที่สาวๆหลายคนต้องประสบพบเจอ และเจ้าน้องคนนี้คือ “Mamala Intensive Intimate Cleanser” นั่นเองค่า

Mamala Intensive Intimate Cleanser หรือจะเรียกสั้นๆว่า MIIC  น้องตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีลักษณะเนื้อเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ว่าอ่อนโยนมากๆเลยค่ะ

ที่ผ่านมาเราก็ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นแบบเดิมๆมาตลอด  ใช้แบบไม่ได้คิดอะไร ถามว่าตัวเดิมมันเห็นผลมั้ย หรือมันช่วยลดปัญหาต่างๆที่พูดมาตอนต้นมั้ย บอกตามตรงว่าไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ เพราะเอาจริงๆเราแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอาการที่ยังเป็นอยู่นั้นนั่นเรียกว่าลดลงแล้วหรือยัง แต่พอได้ลองใช้ตัวนี้ พูดจริงๆว่ามันช่างต่างกันโดยสิ้นเชิง เรียกง่ายๆก็คือติดใจไปแล้วนั่นเองค่ะ

น้องตัวนี้เค้าจะมีลักษณะเนื้อเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น เมื่อโดนน้ำจะไม่มีฟอง ทำให้ได้ฟีลอ่อนโยนแบบสุดๆ แล้วสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราติดใจก็คือเค้าเป็นสูตรที่อยู่ในระดับ Medicated  นั่นก็คือการเน้นการรักษาและการเห็นผลในครั้งแรกที่ใช้ และจากที่อ่านสรรพคุณก็คือครอบคลุมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหากลิ่นอับภายนอกที่เกิดจากเหงื่อซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัว ให้หายสนิท หลังจากครั้งแรกที่ล้าง  และรักษากลิ่นจากภายในที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ลดตกขาวทุกประเภท ลดอาการคัน ลดความแห้ง แสบ และอาการอักเสบต่างๆ

เค้าเคลมว่ามีสารสกัดที่เป็นของเฉพาะแบรนด์ถึง 19 ชนิด ที่ใส่มาแบบเต็มโดส นำเข้าจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้เห็นผลเร็ว ได้รับมาตรฐานที่สามารถส่งออกสินค้าไปได้ทั่วโลก และที่สำคัญคือเค้าไม่มี SLS, SLES, PARABENS, SILICONES, STEROIDS หรือสมุนไพรที่มีฮอร์โมนเพศหญิงหรือสมุนไพรอันตราย เช่น กวาวเครือขาว ว่านชักมดลูก รากสามสิบ และอื่นๆ เพราะทำให้เกิดการสะสมและเป็นมะเร็งในอนาคต สารสกัดทุกอย่างสกัดจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยตามผลการวิจัย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเค้าอ่อนโยนและปลอดภัยกับน้องหนูของเราแน่นอน^^

อย่างที่บอกค่ะว่าปกติที่ใช้ตัวเดิมเราไม่รู้จริงๆว่านั่นเรียกว่าช่วยลดปัญหามั้ย เพราะใช้เพื่อความสบายใจล้วนๆ แต่ตัวนี้คือทำให้บรรลุเลยว่าผลิตภัณฑ์เค้าช่วยรักษาจริงๆ เพราะเห็นผลเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้นั่นก็คือเรื่องกลิ่น เราทำงานทั้งวันเจอมลภาวะ เจออากาศร้อนๆ ทั้งเหงื่อเอยอะไรเอย เรื่องกลิ่นอับมันก็ต้องมีบ้าง แต่ที่สังเกตคือมันลดลงจริงๆ และวันนี้ที่ได้ใช้มาได้เดือนกว่าๆแล้วก็รู้สึกเลยว่า เค้าช่วยรักษาได้จริงๆค่ะ อาการคัน อาการตกขาวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รักมากจริงๆตัวนี้

จบแล้วค่ากับการรีวิวน้องคนนี้  ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นหรือกำลังมีปัญหากับน้องหนู เราแนะนำตัวนี้มากๆเลยค่ะ มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามจริงๆ เพราะถ้าไม่รักษาไม่ดูแล หรือไม่ศึกษาตัวผลิตภัณฑ์ก่อนใช้อาจเสี่ยงทำให้มีปัญหาตามมาไม่รู้จบหรือนำไปสู่การเป็นมะเร็งได้ ฝากสาวๆไว้เลยว่าอย่าละเลยกับน้องหนูตัวเองเลยนะค้า มาดูแลน้องให้น้องสุขภาพดีไปนานๆกันดีกว่าเนอะ J 

ใครสนใจก็ไปซื้อตามกันได้น้า ราคา 590 บาท แต่ใช้ได้นานนนนมากกกก หรืออยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปได้เลยค่า 

FB : Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด -เพจบริษัท

Twitter : mamala.official

IG : mamala.official

Tiktok : mamala.official