บรัชออน BENEFIT Galifornia Mini น่ารักสดใส

50 15

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้มารีวิวบรัชออนสายหวานค่ะ แพคเกจเค้าน่ารักมากค่ะ ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะ

BENEFIT GALifornia

บลัชออนสีชมพูส้มซันนี่ประกายทองชิ้นใหม่จากเบเนฟิตคือความเจิดจ้า ร่าเริง สนุกสุขสันต์! สีชมพูส้มซันนี่สดใสจับคู่กับสีทองเปล่งประกายระยิบระยับ ดั่งเก็บแสงอาทิตย์อบอุ่นของแคลิฟอร์เนียไว้ภายในกล่อง กลิ่น Galifornia Dreamin อันเป็นเอกลักษณ์กรุ่นกลิ่นวานิลลาและพิงค์เกรปฟรุต มาพร้อมแปรงปัดแก้มโค้งมนเพื่อการปัดที่เนียนนุ่มและทั่วถึง
  • มีทั้งขนาดปกติและขนาดมินิพกพาสะดวก
  • บลัชออนสีชมพูส้มซันนี่ประกายทอง
  • งานศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสาวๆ นักเล่นกระดานโต้คลื่นชาวแคลิฟอร์เนีย
  • มาพร้อมแปรงปัดแก้มทรงกลมและกระจก
  • 2.5 g.

ราคา 760 บาท

แพคเกจ

กล่องเค้าจะเป็นสี่เหลี่ยมอัดแข็งที่แข็งแรงตามสไตล์ของ Benefit Box o' Powder blush ด้านหน้าเป็น artwork ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสาว ๆ นักเซิร์ฟแคลิฟอร์เนีย ติ๊กชอบที่เค้าออกแบบมาค่ะ ทำเก๋ไม่เหมือนใครดีค่ะ ข้างในกล่องมีกระจกมาให้ น่ารักมากมาย สามารถใช้ได้สะดวกสบายมาก เมื่อปาดไปที่แก้มเค้าให้สีสวย ที่สำคัญกลิ่นหอมมากด้วยค่ะ 

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อละเอียด ไม่เป็นฝุ่นเยอะ สีสวย ออกชมพูอมส้ม แต่อย่าปัดเยอะนะคะ เพราะจะทำให้หน้าแน่นเกินไปค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE