รีวิว น้ำตบลูกเดือย เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น Hatomugi Skin Conditioner ไอเทมฮิตตลอดกาลฉบับสาวญี่ปุ่น!

73 19

ใครเป็นสายสกินแคร์ในยุคนี้พ.ศ.นี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ Hatomugi Skin Conditioner หรือ น้ำตบลูกเดือย สกินแคร์สารพัดประโยชน์จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวมิ้วเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยลองใช้จริง ๆ จัง ๆ สักครั้ง ก็มีครั้งนี้นี่แหละที่จะได้มาลองแล้วมาบอกกันว่าเป็นยังไง มิ้วซื้อมาจากร้าน Cosme Store สาขาไอคอนสยามค่ะ ตอนแรกนึกว่าจะแพง (เพราะเท่าที่เห็นก็รู้สึกนะว่าเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ของญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าดี ราคาก็มักจะสูงตามคุณภาพไปด้วย) แต่นี่คือขวดนึงแค่ 350 บาทเอง ฉันไปอยู่ไหนมา? นี่เลยซื้อ Conditioner Gel ที่อยู่ในซีรีส์เดียวกันไปด้วยเลย!

Hatomugi Skin Conditioner น้ำตบลูกเดือย ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้มีึความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้สดชื่นหลังการตากแดด มีส่วนผสมของลูกเดือย ข้าวบาเลย์ และสารสกัดอื่น ๆ จากธรรมชาติ 100% สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ความสารพัดประโยชน์อีกอย่างของเขาคือนอกจากจะใช้เป็นโลชั่นน้ำตบแล้ว ยังสามารถใช้เป็นโทนเนอร์ สเปรย์น้ำแร่ฉีดผิวระหว่างวัน หรือเอามามาส์กหน้าได้ด้วย!

 
มาถึงอีกตัวหนึ่ง เจลบำรุงผิวลูกเดือย เป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้นอีกชั้นหนึ่ง พร้อมช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน เนื้อเจลเขาจะออกสีขาวขุ่น ๆ อีกเช่นกัน ใช้ในปริมาณไม่มากก็เกลี่ยได้ทั่ว และซึมเข้าสู่ผิวได้ไวอีกเช่น

แค่ 2 ข้อนิ้วมือ เอามาแต้ม 5 จุดบนใบหน้า ก็เกลี่ยได้ทั่วผิวแล้ว บางครั้งถ้ารู้สึกเยอะเกินไป มิ้วก็เอามาทาที่คอด้วย ทุกวันนี้เวลากลางวันจะใช้ก่อนลงครีมกันแดด และแต่งหน้าตาม รู้สึกสบายผิวดี ส่วนกลางคืนก็จะมีไนท์ครีมมาโปะแทนค่ะ

จากความรู้สึกส่วนตัว ช่วงแรก ๆ มิ้วยังเฉย ๆ นะ คงเพราะว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวแห้งใด ๆ แต่สังเกตมาสักพัก เข้าสัปดาห์ที่ 3 หลังการใช้ ก็สัมผัสได้ว่าผิวเนียนนุ่ม เด้งขึ้นจริง ๆ คือระยะเวลาการเปลี่ยนแปลงของแต่ละคนก็อาจจะไม่เท่ากันด้วย ของแบบนี้ต้องลองสังเกตกันเองนะคะ 


นี่ว่าจะเดินเข้าไปดูของในร้าน Cosme Store อีก เผื่อว่ามีอะไรน่าสนใจจะได้ซื้อมาลอง เพราะเริ่มติดใจไอเทมของญี่ปุ่นเข้าแล้ว คุ้น ๆ ว่าจะมีโปรอยู่ด้วยมั้ง อิอิ ต้องไปส่องเนอะ


ทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวสั้น ๆ ที่อยากเอามาให้ดูกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่สนใจน้ำตบลูกเดือยตัวนี้เหมือนกันนะคะ ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นของมิ้วคนเดียว อาจจะไม่ตรงกับทุกคน ดีไม่ดียังไงควรไปหามาลองใช้กันเองนะคะ จะได้รู้จริง! สุดท้ายขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่าาา


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE