สกินแคร์ของดี ที่ดีจนต้องบอกต่อ

61 17
สวัสดีค่ะสาวสวยหนุ่มหล่อชาวจีบันทุกคน ทางเราขออนุญาตมาเห่อ พร้อมบอกสกินแคร์ที่ลองแล้วติดใจ จนต้องมารีวิว ก็คือ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Biotherm ซึ่งทางเราส่องโซเชียลแล้วเห็นฝั่งโคเรียเขาใช้สครับผิวสุดฮอตฮิต ซึ่งตอนนี้มาอยู่ในมือของอิชั้นแล้วค่ะ และทางเราได้ลองใช้มาสักพักปลาบปลื้มเป็นที่สุด เพราะผิวแข็งแรงเรียบเนียนขึ้นเยอะ ส่วนเสต็ปผิวที่ช่วยให้ผิวดูขาว นุ่ม ชุ่มชื้น ที่มุกใช้คือ
LIFE PLANKTON MILD CREAMY PEEL หรือที่เรียกว่ากัมมี่สครับแพลงตอน  ตอนแรกที่ได้มานึกว่าเป็นเซรั่มทุกคน แต่จริงๆตัวนี้เป็นสครับผิว ที่ไม่เหมือนสครับตัวอื่นๆนะ คือเค้าใช้Gum peel  Technology เป็นสครับรูปแบบใหม่ที่ไม่มีเม็ดบีดส์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรากระจ่างใสขึ้น
เวลาเรานวดลงบนผิวหน้าจะมีเส้นใยเล็กๆ ซึ่งเหมือนเป็นการดูดซับสิ่งสกปรก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายออกไปทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ใช้ต่อเนื่องคือเห็นเลยว่าสิวอุดตัน  สิวเสี้ยนบริเวณจมูก ดูลดลงเยอะเลย
ส่วนผสมหลัก
•Life Plankton ตัวนี้ขาดไม่ได้เลย คือเป็นเอกลักษณ์ของ ไบโอเธิร์มไปแล้วซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรง
และส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาในตัวสครับคือ

•Squalane มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และชุ่มชื้น
ขั้นตอนการใช้มุกจะใช้ตัวกัมมี่สครับตอนหน้าแห้ง แล้วก็นวด วนๆ ประมาณ 30 วินาที (ทำความสะอาดให้หน้าให้สะอาดก่อนนะ) แล้วล้างออก ตามด้วยสเต็ปต่อไป คือการทา Elixir เซรั่ม (ชอบมากเหมือนกัน)
LIFE PLANKTON ELIXIR หรือไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เพิ่งออกมาใหม่ ใช้แล้วชอบมากกกกกกกก ช่วยกู้หน้าให้ผิวที่พังกลับมาปังและแข็งแรงแบบเร่งด่วน นอกจากนี้นางก็ยังช่วยในเรื่องของ รอยดำ รอยแดงต่างๆ ที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน และกระจ่างใส
ตัวเนื้อค่อนข้างบางเบา นี่ชอบมากเวลาทาลงผิวแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย
ส่วนผสมหลักๆ ของเจ้าตัวนี้จะมี
•LIFE PLANKTON  เข้มข้นถึง 5% และ Bifida Ferment Lysate ซึ่งช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิว และช่วยปรับสมดุลให้ผิวดูอ่อนเยาว์

•Hyaluronic Acid แน่นอนค่ะตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่
มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ  จบปัญหาผิวหย่อนคล้อยแห้งกร้าน
•Vitamin C ช่วยเรื่องความกระจ่างใส จบปัญหาหน้าหมองคล้ำ 
ตัวนี้มุกใช้ทาหลังกัมมี่สครับนะคะ แล้วตามด้วยเอสเซนส์ พอใช้สองตัวนี้ผิวที่แห้งไม่อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้นขึ้นเลย
ทางเราเก็บรูปตั้งแต่ Before&After 14 Day ประทับใจผลลัพธ์มากเลย ตอนแรกใช้แต่ตัวเอสเซ้นส์ พอได้ลองใช้คู่กันกัมมี่สครับ เหมือนผิวได้ฟื้นฟู ผลัดเซลล์ผิวที่ไม่แข็งแรงและแห้งกร้านออกไป รอยแดงๆ และสิวเสี้ยนบริเวณข้างจมูก หลังใช้ 14 วัน ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นเยอะมากๆ ใครผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้นแบบทุกแนะนำเลย
พิกัด: เค้าน์เตอร์ Biotherm , หรือ Eveandboy 
ทุกสาขาเลยค่ะ


Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE