🧏🏻เรื่องริ้วรอยหายห่วง แค่ให้ Clinique Repairwear ดูแลผิว!

72 15

 ?อย่างที่รู้กันว่าผมก็เป็นแฟนคลับของแบรนด์ Clinique มาตั้งแต่สมัยเริ่มใช้สกินแคร์แรกๆ มาจนถึงวันนี้ก็ยังใช้อยู่และมีหลายไลน์ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ต้องขอบคุณเค้าที่ทำให้เราได้ผิวที่ดีขึ้นได้ก็เพราะแบรนด์ Clinique ช่วยชีวิตไว้เลยจริงๆ


สิ่งที่ทำให้รู้สึกว่ายังหลงรักแบรนด์นี้อยู่ก็เพราะว่า เวลาที่รู้สึกระคายเคืองผิวไม่ว่าจะเกิดมาจากอะไรก็ตาม ก็จะหยิบเจ้าคลีนิกข์ใช้มาใช้เพื่อฮีลผิวตลอด เพราะผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นสูตรไม่ผสมพาราเบน พาทาเลต และน้ำหอม ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้กับผิว สกินแคร์ทุกตัวที่ได้ใช้เราจะไม่ได้กลิ่นน้ำหอมอะไรเลย เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายจริงๆครับ


?วันนี้เลยจะหยิบยกตัว Repairwear 2 ตัว ซึ่งอยู่ในไลน์ที่เน้นในเรื่องของริ้วรอยเป็นหลัก เป็น 2 ตัวที่ตอบโจทย์ความกังวลของผมเองในเรื่องการชลอริ้วรอยก่อนวัย นั่นก็คือ เซรั่มบำรุงผิวหน้ากับครีมดูแลรอบดวงตา  ตัวแรกก็คือ

✯Clinique Repairwear Smooths, Restores, Corrector

(50ml. 3,800.-)

•ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลในเรื่องของริ้วรอยเป็นหลัก(เส้นริ้วรอยบางๆจะดูจางลง) หรือผิวเราได้รับการทำร้ายจากแสงแดด เซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระชับและเรียบเนียน แถมยังเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวมากกว่าเดิมถึง 2 เท่าด้วยครับ มาดูที่ส่วนประกอบของเซรั่มตัวนี้กันครับ หลักๆเลย มี acetyl glucosamine และสารสกัดจากดอก clary sage ซึ่งทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูกระชับและเรียบเนียนนั่นเองครับ มีวิตามินซีและอีช่วยรับมือจากมลภาวะที่มาทำร้ายผิว ตัวเซรั่มจะถูกบรรจุในขวดที่ใช้หัวดรอปเปอร์ การดูดเซรั่มขึ้นมาใช้งาน ผมชอบหัวดรอปเปอร์ของเค้า เพราะบีบ1ทีเบาๆ ก็ดูดเซรั่มขึ้นมาเกือบเต็มหลอด ใช้งานสะดวกมากๆ ในส่วนของเนื้อเซรั่มนั้นจะเป็นสีขาวขุ่น ตอนที่ถ้าลงผิวให้ความลื่นและเกลี่ยง่าย รอสักพักเซรั่มก็ซึมลงผิว สามารถทาได้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา แล้วตามต่อด้วยครีมตัวอื่นๆของเราได้เลย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ไม่เหนอะหนะผิวหน้าเลยครับ หลังจากใช้ตัวนี้มาสักพัก จะเห็นได้เลย คือเส้นริ้วเล็กๆดูจางลง ผลลัพธ์ถือว่าโอเคเลยครับ ซื้อขวดที่2 ตุนไว้เรียบร้อยครับ

✯Clinique Repairwear Wrinkle Correcting Eye Cream

(15ml. / 2,200.-)

•อายครีมในไลน์นี้จะเป็นตัวที่เน้นในเรื่องของบำรุงและกระชับผิวรอบดวงตา รวมถึงช่วยลดริ้วรอยเล็กๆให้ดูจางลงครับ เค้าจะมีส่วนผสมของ Black Tea Ferment และYeast ที่ช่วยดูแลในเรื่องของริ้วรอย พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นไปในตัวด้วย Sodium Hyaluronate และ Trehalose เนื้อครีมเป็นสีขาว ที่มีความเข้มข้นมากๆ ตักแค่นิดเดียวก็สามารถทาได้รอบดวงตาเลยคับ ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนครับ แถมใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วย หลังทาครีมจะรู้สึกได้ทันทีว่าบริเวณที่ทาจะกระชับตึงๆที่ผิวเล็กน้อย  วิธีใช้ก็ตักครีมแล้วแต้มครีมรอบดวงตาแล้วจากนั้นใช้นิ้วทาหรือกดผิวรอบดวงตาให้เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็เป็นอันเรียบร้อยครับ จากที่ใช้มาชอบตรงผิวรอบดวงตากระชับขึ้น เส้นริ้วตรงหางตาดูจางลง อย่างคือตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีครับ และไม่ระคายเคืองต่อดวงตาเลย ประทับใจครับและคงใช้เจ้าตัวอายครีมนี้ไปอย่างต่อเนื่องแน่นอนครับ

✍︎สรุป:

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ปลื้มแบรนด์นี้เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์เริ่มต้นในการใช้สกินแคร์ที่ใช้มาตั้งแต่ในไลน์ของ Clinique iD ตัวหลัก2สูตร ใช้บูสเตอร์ครบทุกสี รวมไปถึงไลน์ Moisture Surge ที่เน้นในเรื่องของการเติมน้ำให้ผิว ต่อมาไลน์ Even Better ที่ดูแลเรื่องการปรับสีผิว จุดด่างดำ และถ้าเรื่องริ้วรอยก็ต้องยกให้ ตระกูล Repairwear นี้เลยครับในการดูแลผิว สิ่งที่เราเลี่ยงยากและกังวลที่สุดในเรื่องของผิวหน้าเห็นจะเป็นความกังวลในเรื่องของริ้วรอยที่มันจะมาตามอายุและการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าบ่อยๆ


ที่เลือกใช้ตระกูล Repairwear นี้ เพราะอยากป้องกันเรื่องริ้วรอยจริงๆ ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่ผมกังวลครับ ตอนแรกอาจจะยังไม่มีปัญหาในเรื่องนี้มากนัก แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นริ้วรอยที่เป็นริ้วลึกๆก็เพิ่มมากขึ้นตาม การจะหาสกินแคร์ที่มาช่วยดูแลแล้วจะหวังให้ริ้วรอยหายไปเลยทันที มันจะยากกว่าการเลือกใช้เพื่อป้องกันไว้ก่อนเนิ่นๆแน่นอนครับ ดังนั้นการหมั่นทาสกินแคร์ที่เน้นในเรื่องริ้วรอยก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่จะชลอริ้วรอยได้และสกินแคร์ทุกตัวจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีก็ต้องให้เวลาและใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องครับ ถือได้ว่าเป็นการบำรุงและปูผิวให้อยู่กับเราแบบนี้ไปนี้ไปนานๆครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE