ริ้วรอยจงหายไป!!! ครีมรกแกะ Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream & Emu Anti-Wrinkle Cream | Megradiant

61 13
สวัสดีค่า สาวๆจีบัน วันนี้มุกจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดที่เพื่อนๆถามกันมาเยอะมากเลยว่า แต่งหน้าบ่อย ทำไมหน้าสด ผิวยังดูดีอยู่เลย ขอบอกเลยว่ามุกเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว คนผิวแห้งนี่ริ้วรอยก็ยิ่งถามหาเลยค่ะ แต่มุกมีตัวช่วยอยู่ในทุกๆวัน นั่นก็คือ Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream (ฝาส้ม) และ Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream (สีฟ้า) นั่นเองค่า ทั้งสองตัวนี้เป็นครีมนำเข้าจากออสเตรเลีย ฝาส้มเป็นครีมรกแกะ เป็น moisturizer ที่มุกชอบมากกกกกกก คุณสมบัติเขานี่เกินราคามากๆค่ะ ยิ่งใช้ ผิวก็ยิ่งสวย ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งค่า ต่อมาเป็นกระปุกฝาสีฟ้า เจ้าตัวนี้ มีส่วนผสมของน้ำมันนกอีมู และ AHA แน่นอนว่าช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ ทั้งสองกระปุกนี้มีปริมาณ 100 ml เรียกได้ว่ากระปุกนี้สามารถใช้ได้เป็นเดือนๆเลยค่ะ มาในราคา เพียงแค่ 350 บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากๆๆๆ ราคาก็ไม่แพง
หน้าตาของเจ้าสองกระปุกนี้นะคะ ฝาส้มคือ Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream เจ้าตัวนี้มุกจะใช้ทาตอนเช้าทุกวัน ตัวนี้ดีตรงที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาแล้วแต่งหน้าติดทนดีมากขึ้นด้วยค่ะ
ฝาสีฟ้าคือ Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream ตัวนี้เป็นสกินแคร์ก่อนนอนของมุกเลย
หลังจากที่มุกใช้ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้คู่นี้อย่างต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่า หลักๆเลยนะคะ คือเขาช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีมากๆเลยค่ะ ซึ่งปกติมุกจะเป็นคนนอนดึก ทำให้มีรอยย่นใต้ตาบ้าง แต่พอใช้มันก็ดีขึ้นค่ะ ใต้ตาไม่คล้ำ รอยย่นก็ตื้นขึ้น รอยกระรอยฝ้าบนผิวหน้ามันก็จางลงด้วย แต่ที่เห็นชัดๆเลยก็คือ ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นมากๆเลยค่ะ ถ้าเพื่อนๆติดตามทางเพจหรือเฟสบุ๊คของมุก น่าจะจำได้ว่า ตอนปลายเดือนที่แล้ว (ช่วง 25-28 กรกฎาคม) มุกเดินทางไปจังหวัดลำปางมา มุกโดนแดดเผาแขนจนเป็นรอยไหม้เลยค่ะ มุกแอบเอาเจ้าครีมรกแกะกระปุกส้มมาทาแขนด้วย ??? ซึ่งมันก็ช่วยฟื้นฟูผิวเร็วมากๆเลยค่ะ จากที่เป็นผื่นคัน รอยแพ้แดงๆ พอทาพอกทิ้งไว้ เช้าตื่นมาแขนมุกมันก็ไม่อักเสบแล้วค่ะ มุกชอบตรงนี้นี่แหละ (แต่จริงๆเจ้าสองตัวนี้เนี่ยสามารถทาบำรุงได้ยันคอเลยนะคะ)
มาดูเนื้อครีมเจ้าสองตัวนี้กันนะคะ ตัวฝาส้ม เนื้อครีมเขาจะออกสีไข่เหลืองๆ ส่วนฝาฟ้า จะเป็นเนื้อสีขาว เนื้อครีมเขานี่ไม่ได้ถึงกับบางเบามาก แต่สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้หรือทาก่อนเข้านอนได้ ไม่ต้องกลัวเหนอะหนะนะคะ เพราะเขาซึมซับเข้าผิวได้รวดเร็วค่ะ
อันนี้มุกลองทากับหลังมือให้ดูนะคะ จะเห็นได้ว่า เนื้อครีมเขาทาง่าย พอทาแล้ว ก็ซึมเข้าผิวหมด ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แถมผิวดูฉ่ำน้ำมากขึ้นด้วยค่ะ
มาลองเจ้า Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream ให้ดูนะคะ ตัวนี้เนี่ยหลังจากทาทันที มุกรู้สึกชอบมากตรงที่มันช่วยทำให้นุ่มขึ้น ดูมีความชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว เตรียมพร้อมผิวเพื่อการแต่งหน้าได้เลยค่ะ

ต่อมาก็จะเป็น Rebirtn Emu Anti-Wrinkle Cream ตัวนี้เนื้อเราจะดูบางเบากว่าครีมรกแกะฝาส้มนิดนึงนะคะ ในความคิดมุกนะ เนื้อยังคงเกลี่ยง่ายเหมือนกัน แต่มีความบางเบากว่า พอทาแล้วผิวหน้าก็มีความชุ่มชื้นเช่นเดียวกันค่า 


อันนี้เผื่อใครสนใจ ลองติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ Fanpage เขาได้เลยนะคะ www.facebook.com/RebirthThai หรือหาซื้อได้ตาม Watsons, Bid C Pure, ร้านเจ้เล้ง หรือช็อปร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่า ??


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE