แกะกล่อง 🎁 ✨ ลองแป้งดาราตัวใหม่ (FONTHIP POWDER)

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
           สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้กิ๊กจะมาแกะกล่องรีวิวแป้งผสมรองพื้น FONTHIP POWDER ค่ะ บอกก่อนเลยว่าเซอร์ไพร์สมากๆกับเนื้อแป้งของเค้าที่ทำออกมาได้ดีเลย 

เพราะส่วนตัวกิ๊กไม่ค่อยใช้แป้งผสมรองพื้นสักเท่าไหร่เพราะมันหนักหน้า เป็นคราบ ไม่ค่อยสบายผิว อ่านข้างกล่องเขาบอกว่า แป้งตัวนี้มีนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ไม่เหมือนใคร คือ BI Pact ที่ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ
บางเบา แต่ปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน และอีกความพิเศษนึงของแป้งตัวนี้คือเขาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยสารสกัดจาก คาโมมายล์ สาหร่ายคอลเรลลา กระบองเพชร

และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย ซึ่ง กิ๊กใช้เบอร์ FT02 ผิวขาวเหลือง ค่า ♥
           บอกตามตรงเลย หลังจากได้ใช้แป้งตัวนี้ เนื้อแป้งเขาละเอียดจริง ปกปิดกำลังดี และยิ่งเวลาใช้คู่กับพัฟคือฟินมาก ตัวพัฟนุ่มสุด ส่วนตัวกิ๊กว่าสำหรับแป้งตัวนี้ใช้แบบไม่ต้องลงรองพื้น หรือไพร์เมอร์ก็ได้ คือพอแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าไม่ต้องลงรองพื้นแล้วก็ได้แปลว่าแป้งตัวนี้จะหนานะ  ยืนยันนอนยันเลยว่าไม่หนาค่ะ 
กิ๊กว่าเค้าทำมาลงตัวแล้ว  แต่ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมแต่เหมือนจะเบลอรูมขุมขนด้วยนะ ยังไง เดี๋ยวกิ๊กไปแต่งหน้าให้เสร็จแล้วเรามาดู FINISH LOOK ของวันนี้กันค่ะ ♥♥
กิ๊กแต่งหน้าแบบ Everyday look แต่งหน้าง่ายๆสไตล์กิ๊กที่ไม่ได้ใช้เครื่องสำอางอะไรเยอะแยะ ก็จะได้ลุคประมาณนี้ค่ะ
         เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ หวังว่าจะถูกใจและชอบการ Review ครั้งนี้ของกิ๊กนะคะ ฝากกดไลค์ กดแชร์ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณและเจอกันอีกทีกระทู้หน้านะคะ บั้ยบาย


Liquiddca

Liquiddca

1995 : 08 : 17
ชื่อ กิ้ก สวัสดีและยินดีที่ได้รู้จัก :)

FULL PROFILE