✨Estee Lauder: Lip Care Collection ทั้ง5 แบบ ในตระกูล Pure Color Envy

70 18

?เลื่องชื่อลือชามานานกับไอเท็มเกี่ยวกับริมฝีปาก อยากรู้อยากลองเลยซื้อมาครบทั้ง5 แบบเลยครับ กับ Lip Care ตระกูล Pure Color Envy ของ Estee Lauder มาดูกันครับว่า แต่ละตัวใช้แล้วริมฝีปากจะดีแบบไหนบ้าง

✯Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum 

(9ml. / 1,200.-) 

•ในที่สุดก็หาเจอแล้ว ลิปออยล์ที่ไม่หนึบปาก ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ล่าสุดเลยครับ ใช้ดีมากๆอันนี้บอกเลยใครอยากทาลิปออยส์แต่ไม่ชอบความหนึบหนับ แนะนำตัวนี้เลย คือตอบโจทย์ที่สุด เป็นลิปเนื้อออยล์ ที่เป็นเซรั่มบำรุงไปในตัว และไม่มีสี ที่พอทาปุ๊บปากลื่นนุ่มชุ่มดีมากๆ โดยเฉพาะทาก่อนนอนตื่นมาปากยังชุ่มชื้นไม่แห้งเลย ถือเป็นตัวที่ถูกใจผมมากๆ

✯Pure Color Envy Smoothing Sugar Scrub 

(12g. / 1,200.-) 

•เป็นสครับที่น้ำตาลเม็ดละเอียดมากแล้วน้ำตาลก็ไม่ได้ใส่มาเยอะมากจนล้นปากกำลังพอดี มีกลิ่นหอมมิ้นท์และมีความเย็นเล็กน้อย ตัวนี้ไม่ทีสีนะครับ ตอนที่สครับเสร็จริมฝีปากจะชุ่มชื้นทันทีหลังสครับโดยที่เราไม่ต้องทาลิปตัวอื่นเลย ให้ความรู้สึกปากนุ่มทันทีหลังใช้ได้ไม่นาน แถมยาวนานด้วย ตอนสครับ ลิ้นไปแตะโดนคือหวานอร่อยดีจัง ยังไงตัวนี้คือใช้ดีครับแนะนำเลย

✯Pure Color Envy
Color Replenish Lip Balm

(3.2g. / 1,200.-)

•เค้ามีส่วนผสม Time-Release Moisture Complex ช่วยทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งกรดไฮยาลูรอนิคเข้มข้นที่จะเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากไปในตัว เรียกได้ว่าไม่ต้องพูดอะไรมากกับลิปบาล์มตัวนี้ ที่แค่ทาเนื้อลิปก็ละลายไปกับริมฝีปาก นุ่มละมุนดีมาก มีสีชมพูอ่อนๆ เห็นแบบนี้แต่ฝาลิปเป็นแม่เหล็กเพิ่มความหรูหราขึ้นได้ไม่น้อยเลยครับ

✯Pure Color Envy Lip Volumizer 

(7ml. / 1,200.-) 

•ตัวนี้มีส่วนผสมของ Hyaluronic Spheres เนื้อลิปเป็นสูตรน้ำที่สัมผัสเบาบาง ทำให้เกลี่ยริมฝีปากง่ายได้แนบสนิท ไม่เหนียวเหนอะเลย อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียน ตอนทาเนื้อลิปจะดูเป็นใสๆทิ้งไว้แปปเดียวเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนๆคล้ายกลีบกุหลาบ และให้ความเย็นสดชื่นจากมิ้นท์อีกด้วย

✯Pure Color Envy Lip Repair Potion 

(6ml. 1,200.-) 

•ตัวนี้เป็นลิปทรีทเม้นท์ใช้ทาเพื่อฟื้นบำรุง และซ่อมแซมริมฝีปากให้กลับมาเรียบเนียน ลดปัญหาคนที่มีริมฝีปากแห้งเป็นขุย เพราะใส่ส่วนผสมกรดไฮยาลูรอนิคเข้มข้นลงไป เนื้อลิปมีความคล้ายเจลลี่ กลิ่นหมือนขนมๆ ออกสีชมพูหน่อยๆ จากที่ใช้ผมตอนที่ปากแห้งลอกเป็นแผ่น ผมทาลงไปรอสักพักริมฝีปากเรียบขึ้นจริงๆ

✍︎สรุป

•Lip Care ทั้ง5แบบนี้ ก็ให้คุณสมบัติในการดูแลเรื่องริมฝีปากที่แตกต่างกัน เราสามารถเลือกใช้ตามปัญหาที่เราอยากแก้ไข แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือทุกตัวให้ความชุ่มชื้นที่ดีมากๆ ชุ่มชื้นแบบยาวนานและคิดว่าหมดแล้วก็คงจะซื้อใช้ต่อไป โดยเฉพาะ Lip Oil-Serum ที่ชอบเป็นการส่วนตัวหามาตั้งนานลิปออยส์ที่ทาแล้วไม่หนึบก็ตัวนี้ล่ะครับ รองลงมาก็เป็น Sugar Scrub เป็นสครับเนื้อดีเลยดีเดียว เอาเป็นว่าเป็น2ตัวที่ปลื้มที่สุดครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE