Another Bright Cleansing Pad สะอาดหมดจดและบำรุงไปพร้อมกัน เจอแบบนี้กรี๊ดเลย ขั้นกว่าของนวัตกรรมที่มากกว่าแค่ทำความสะอาดล้ำลึก ~

55 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

แฮลโล้ววววเกิล วันนี้ทิพย์มีผลิตภัณฑ์ที่ว้าว ว้าว ว้าว มาฝากเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนค่ะ ต้องบอกก่อนว่าทิพย์เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเกาหลีอยู่แล้วค่ะ ตอนที่ทำงานที่ประเทศเกาหลี สินค้าPadเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆเกาหลีน้า แต่ตอนนั้น เราไม่ได้สนใจ ฮ่าาา  เห็นน้องเค้าเพิ่งออกใหม่เราก็ยังไม่ได้ลอง แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราไปเจอสิ่งนี้ ในรายการทีวีเกาหลี ดาราเค้าใช้เยอะน้า อ่ะ เริ่มสนใจ วันนี้เลยมาแกะกล่องลองใช้ให้สาแก่ใจค่ะ แบรนด์Another Bright ที่สุดแหง่การทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่ง แบบแผ่น cleansing pad  

แล้วทำไมเราต้องใช้ Cleansing Pad ล่ะ บอกเลยว่าปกติทิพย์ใช้สำลี และคลีนซิ่งวอเทอร์เท่าไป สำลีที่ซื้อก็ต้องบอบบางดีต่อผิว และตัวคลีนซิ่งก็ต้องเลือกสรร แต่Another Bright Cleansing Padเค้ามาแบบ แพ็คคู่เลย สำลีแช่คลีนซิ่งวอเทอร์ไว้แล้ว สะดวกมาก ทำความสะอาดหน้าได้ภายใน 3 วินาที มีประสิทธิภาพและสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ในเวลาอันรวดเร็วและเห็นผล แต่ แต่ น้องเค้าไม่ธรรมดาตรงที่ เค้าทำความสะอาดหมดจดไม่พอ ยังบำรุงไปในตัวด้วยน้า ผิวหน้าอื่มน้ำไม่แห้งและกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน โอ้โห มันดีมากจริงๆ    

และที่สำคัญ Another Bright Cleansing Pad แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางหมดจด เป็นคลีนซิ่งหน้าใสตัวใหม่แห่งวงการที่ได้รับความนิยมแบบของมันต้องมี ทั้งในเกาหลีและไต้หวัน ได้รับการรับรอง (Korea Institute of Dermatological Sciences) และที่เหมาะกับช่วงเวลานี้สุดๆ เพราะหน้ากล่องเขียนว่า  98.88% ทิพย์เลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็พบว่า 98.88% คือน้องเค้าสารมารถทำความสะอาด fine dust (ฝุ่นควันขนาดเล็กหรือที่เราเรียก PM2.5 ได้เกือบหมดจดเลยค้า ปรบมืออออ

และสิ่งที่สำคัญสำหรับสาวบอบบาง เอ้ย ผิวบอบบางแบบทิพย์ การทำความสะอาดเครื่องสำอางก็ต้องคำนึงถึงความ สะอาด ความอ่อนโยนของผลิตภัณฑ์ ก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้กับหน้าก็ต้องอ่านดีดี Another Bright Cleansing Pad ตัวนี้ Cleansing water ได้รับการรับรองว่าไม่แพ้ สามารถใช้กับผิวเด็กได้ด้วยน้า
และตัวสำลีก็มีความนุ่มบอบบาง เหมาะกับผิวหน้าที่น่าถนุถนอมของสาวๆอย่างเราๆ เรามาดูกันว่าเค้าใช้สารสกัดเพิ่มการบำรุงอันทรงคุณค่าอะไรกันบ้าง  

1.อาลันโทอิน (Allatoin) ? สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านอาการแพ้ของผิวและเสริมสร้างเนื้อเยื้อใหม่ ทำให้ผิวแข็งแรง

2.Dead Sea Salt Extract สารสกัดจากโคลนทะเลสาบเดดซีเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว แก้ไขปัญหาผิวที่ไม่แข็งแรง ขาดความชุ่มชื่น

 3. สารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนแต่ทำความสะอาดเครื่องสำอางอย่างมีประสิทธิภาพ แม้แต่มาสคาร่า หรือเครื่องสำอางกันน้ำต่างๆ

จะให้ดูว่าแผ่นทำความสะอาดอัดแน่นไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์เต็มกระปุก ทำให้ผิวชุ่มชื่นหลังทำความสะอาด และที่สำคัญระหว่างใช้ไม่แสบไม่บาดผิว อ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ ที่ชอบมากเพราะเจ้าตัวPadเค้ามีการคิดมาอย่างดีเพราะสองด้านไม่เหมือนกัน มีด้านที่มีปุ่มๆ เพราะที่ใช้ทำความสะอาดล้างสิ่งสกปรก และอีกด้านที่เป็นหน้าเรียบใช้เช็ดอีกครั้งเพื่อบำรุงหน้าไปในเวลาเดียวกัน สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ชอบมาก เพราะทิพย์คิดว่าเค้าใส่ใจ เพื่อที่จะให้เห็นประสิทธิภาพมากที่สุดค่ะ 

ถ้าถามความรู้สึกหลังจากใช้ ทิพย์บอกได้เลยว่าชอบมาก ชอบที่ทำความสะอาดได้ดีจริงๆ ใช้เวลาไม่ถึง3วินาที ล้างเครื่องสำอางค์หมดเกลี้ยงเลยค่ะ และไม่มีอาการแสบผิวหรือผิวแห้งด้วย เพราะได้บำรุงไปในตัว มีความชุ่มชื่นสูงมาก

❤️ได้รับการรับรอง (Korea Institute of Dermatological Sciences) สามารถทำความสะอาด fine dust (ฝุ่นควันขนาดเล็กหรือที่เราเรียก PM2.5)

❤️แผ่นทำความสะอาดอัดแน่นไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์เต็มกระปุก ทำให้ผิวชุ่มชื่นหลังทำความสะอาด ไม่แสบไม่บาดผิว

❤️ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เมื่อใช้เป็นประจำสีผิวจะสม่ำเสมอ กระจ่างใสจนสังเกตได้

❤️เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

❤️ ปราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว

และช่วงที่ผ่านมาไปเที่ยวต่างจังหวัดแบบค้างคืน ปกติต้องพกสำลีแยกใส่ถุงและพวกตัวขวดCleansing Waterแยกอีกขวด พอมี Another Bright Cleansing Pad คือสะดวกมากกกกกก พกไปกระปุกเดียว เอาอยู่ ใช้ง่าย พกพาสะดวก ประหยัดเวลามากๆ อันนี้ปลื้มจริง >.<

ถ้าใครอยากลองใช้Cleansing Pad ดีดี ที่สาวๆเกาหลีใช้กัน บอกเลยไม่ต้องไปถึงเกาหลีน้า หาซื้อง่ายๆ ช่องทางการจัดจำหน่าย ในShopee และตอนนี้เค้ามีโปรลด 30% ด้วย!! 


Another Bright Cleansing Pad ??

คลีนซิ่ง เช็ดหน้า ลดราคา 30% เหลือ ฿550 เท่านั้น!

ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shopee.co.th/product/236657000/6820981709?v=668&smtt=0.0.4 


thipliftedstory

thipliftedstory

??‍♀️สวัสดีค้า ทิพย์นะคะ หลังจากเรียนจบก็เดินทางในสายงานแอร์โฮสเตสเป็นเวลากว่า6ปี ได้มีโอกาสเปิดโลกหลากหลายประเทศ แต่ยังมีใจรักในงานศิลปะ และเพิ่มเติมเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น การพัฒนาตัวเองทุกด้าน ยังไงสอบถามเรื่องงานสายการบิน หรือพูดคุยเม้าท์มอยเรื่องความสวยความงามหรือแฟชั่นได้นะคะ มาสนุกกับการแต่งหน้าแต่งตัวกัน :)

FULL PROFILE