Kindness เผยผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กว่าที่เคย...

58 13
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า ห่างหายไปนานมากกก วันนี้เป็นโอกาสดีที่นัดได้กลับเขียนรีวิวอีกครั้ง ครั้งนี้แฮปปี้มากกก เพราะได้ของรางวัลจากพี่ ๆ ทางจีบันด้วยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงที่อยากได้มาลองอยู่แล้ว พอได้มาลองจริง ๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ

ครีมบำรุงผิวสำหรับฟื้นฟูผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสแข็งแรง เป็นครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่ผสมสารต้านอนุมูลิอิสระ Astaxanthin จากสาหร่ายสีแดง ให้คุณค่ากว่าวิตามิน C ถึง 6,000 เท่า และสารสกัดธรรมชาติชั้นยอดจากทั่วโลกอีกด้วย

แพ็คเกจสีขาว เป็นหลอดบีบสีขาวขนาดเหมาะมือใช้งานง่าย


**เป็นสินค้าที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย**

เนื้อครีมสีส้มอ่อน ๆ ไม่จะเหนอะหนะนะตอนที่เกลี่ยครั้งแรก แต่เปล่าเลยเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมช้านิดหน่อย แต่ไม่ถึงกลับเหนอะหนะ ชอบทาบำรุงก่อนนอนมากกว่ากลิ่นไม่ฉุน 



☺ ☻ ☺ ☻ ☺ ☻ ☺ ☻ ☺ ☻ 



ปราศจาก สี แอลกอฮอล์ ซีลิโคน BHA, AHA กรดวิตามินเอ Hydroquinone และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

☘ สภาพผิวของนัดตอนนี้คือหน้าไหม้แดดจากการไปเที่ยวมาอาจจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูหน่อย ซึ่งปกติแล้วนัดมีผิวผสม เหมือนผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้างหน้ามันแต่เป็นขุยไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำรอยแดงจากสิว ยิ่งช่วงนี้รู้สึกหน้าโทรม ๆ เพราะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไร ที่สำคัญไปกว่านั้นแพ้ง่ายมาก Kindness เป็นครีมที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวในหลาย ๆ เรื่อง ยิ่งศึกษาสรรพคุณยิ่ง wow!!! ☘

ผลลัพธ์หลังใช้ : นัดได้ลองใช้อย่างสม่ำเสมอ ไม่มีอาการระคายเคือง สังเกตว่าสิวไม่เพิ่มขึ้นนะ ชอบสุดคงเป็นเรื่องผิวที่ดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นแบบรู้สึกได้ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ยังไม่ค่อยเห็นผลนะน่าจะด้วยเรื่องระยะเวลาด้วยแหละ ถ้าใช้นานกว่านี้หน่อยคงจะดี สรุปคือดีค่ะ ชอบ !!!


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE