" Apex White Up Cream " 4 in 1 สวยครบจบในหลอดเดียว

53 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน 118 มาพบกับแยมอีกครั้ง วันนี้แยมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องของจุ๊กกะแร้ อะไรที่ลองแล้วดี แยมจะมาบอกต่อกับเพื่อน ๆ ปัญหาผิวใต้วงแขนของแยมยังไม่จบง่าย ๆ แงงปัญหาไม่จบไม่สิ้น 70 เพราะแยมยังประสบปัญหาในเรื่องของกลิ่นไม่พึงประสงค์ และคราบเหลืองบนเสื้อผ้า และสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ผิวใต้วงแขนยังหมองคล้ำด้วย แล้วแยมเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก เวลาไปเที่ยวข้างนอก ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งทำให้เราขาดความมั่นใจมาก ๆ หากมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ส่งกลิ่นออกมา 48  และผลิตภัณฑ์ที่แยมจะมารีวิวบอกต่อเพื่อน ๆ ว่าใช้ดี นั้นก็คือ . . . 108

จะบอกว่าผลิตภัณฑ์ ครีมทารักแร้ขาว White Up Cream พูดชื่อไปบางคนอาจจะยังไม่คุ้น นางเป็นผลิตภัณฑ์ในเครีอ Apex Medical Center เป็นคลินิกให้บริการดูแลความงามผิวพรรณ สัดส่วน เลเซอร์และเส้นผม มากกว่า 25 ปี นานมากเลย เริ่มคุ้นกันหรือยังค่าา ซึ่งผลิตภัณฑ์เขาเนี่ยถูกคิดค้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเอเพ็กซ์ เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิว และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ด้วยคอนเซ็ปการเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางโดยแพทย์ผู้มีประสบการด้านผิวพรรณ พูดมาขนาดนี้แล้วบอกเลยปลอดภัยหายห่วงแน่นอนทุกคน ต้องลองใช้กันแล้วหละ

ผลิตภัณฑ์ครีมรักแร้ขาวของ Apex White Up Cream ไม่ได้เป็นครีมแก้รักแร้ดำอย่างเดียว ยังเป็นครีมทาก้นดำ แก้ขาหนีบดำ หัวเข่าดำ และตาตุ่มดำ แค่ 1 ทำได้ถึง 4 สวยครบจบในหลอดเดียวจริง ๆ และยังอุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงจากสาร Whitening ต่าง ๆ โดยมีส่วนผสมดังนี้ 

  • Vitamin B3 , Kojic dipalmitate , Nano Vitamin A & C & E และสาร AHA & BHA : ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  • PUREFIX-G3(Magnolia Extract) ที่เป็น Natural Anti-Bacteria และ Aluminum Chlorohydrate : ช่วยปกป้องผิวใต้วงแขนจากการเกิดกลิ่น ลดเหงื่อ และยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย

  • Aloe Vera , Allantoin และ Chamomile Extract : ช่วยปลอบประโลมผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบ 

สรรพคุณของ Apex White Up Cream

  • ช่วยปรับผิวบริเวณใต้วงแขน, ขาหนีบ, ข้อศอกและหัวเข่า และผิวกายบริเวณที่หมองคล้ำ ให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยสาร whitening ประสิทธิภาพสูง 

  • ช่วยผลัดเซล์ผิวที่เสื่อมสภาพและช่วยให้ผิวที่เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

  • ยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์

  • เพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติลดเหงื่อ(Anti-perspirant)ได้อย่างยาวนาน

  • ขจัดปัญหาขนคุดด้วยประสิทธิภาพ AHA & BHA ที่ช่วยผลัดผิวใหม่ขึ้นมา ทำให้ผิวหนังไม่เป็นตุ่มๆ หนังไก่ ผิวใต้วงแขนจึงเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น 

  • ลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวใต้วงแขนและจุดอื่น ๆ 

  • ให้กลิ่นหอมยาวนาน โดยไม่จำเป็นต้องใช้โรลออนระงับกลิ่นกาย

  • ไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อผ้า

เนื้อครีมสีขาว เนื้อเข้มข้นมาก บ่งบอกถึงคุณค่าที่มีประสิทธิภาพสูงเลยทีเดียว ตอนทาคือเกลี่ยง่าย ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ซึมลงผิวไว แถมยังมีกลิ่นหอมด้วย ชอบมาก ทาแล้วสดชื่น รู้สึกผิวได้โดนครีมปกป้องอีกชั้น นอกจากนี้แยมก็เอามาทาข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่มด้วยนะคะ เพราะเวลาเผลอแยมชอบลืมตัวเอาศอกเท้าโต๊ะ หรือบางทีนั่งขัดสมาดตาตุ่มโดนพื้นเสียดสีบ่อย ๆ ก็ด้านและดำได้ จึงเอาครีมมาทาบำรุงด้วยค่ะ 


หลังใช้มา 7 วันมีความรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นระดับหนึ่ง ไม่มีคราบเหลืองติดบนเสื้อแล้วค่ะ กลิ่นไม่ติดเสื้อผ้าด้วย ไปเที่ยวต่างจังหวัด คาเฟ่เจอแดดจัด ๆ ออกกำลังกายที่ฟิตเนส เหงื่อออกไม่กังวลแล้วจ้า เพราะไม่มีกลิ่นเลย กลิ่นหอมของตัวครีมติดผิวดีมาก กลื่นละมุมหอมอ่อน ๆ ชอบมากเลย

ส่วนเพื่อนๆ หรือใครที่อยากลองใช้ ใครที่ประสบปัญหาเรื่องรักแร้แบบแยม หรือเป็นคนชอบทำกิจกรรมต่าง ๆ แล้วกลัวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ลอยออกมา หรือมีคราบเหลืองติดเสื้อ แยมแนะนำครีมรักแร้ขาวของ Apex White Up Cream เลยจ้า บอกลาครีมหรือโรลออนตัวเก่าได้เลย ของเขาดีจริงแยมลองมาแล้ว ขาว เรียบเนียน ไร้เหงื่อ ไร้กลิ่น ไม่ทิ้งคราบ คอนเฟิร์ม 119

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

  • Shop Online Apex Skinprescription

  • Lazada 

  • Shopee 

  • Robinson online

  • Apex Medical Center ทุกสาขา

  • Chat & shop

สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า

แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า 117

 

99 สามารถติดตามแยมได้ทุกช่องทางเหล่านี้เลย 99

Facebook : Yammy Chimsang 

Instagram : ymieyam 

Tiktok : ymieyamz 


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE