มาบอกรักแม่ด้วย Set ของขวัญพิเศษจาก Primary Rice Serum ให้แม่สวยไปด้วยกันกับเรา 💙

55 11

สวัสดีค่าทุกคนนน ใกล้วันแม่แล้ว มีของขวัญให้คุณแม่กันรึยังเอ่ยย??

วันนี้เรามีเซ็ทของขวัญน่ารักๆ มาแนะนำกันจ้าาา รับรองคุณแม่ต้องชอบแน่นอน

ใครคิดอะไรไม่ออก แนะนำเซ็ทนี้เลย มาสวยไปด้วยกันกับคุณแม่เลยค่าา

P r i m a r y   R i c e   s e r u m 

เป็นเซรั่มจากข้าว 3 สายพันธุ์ค่ะ ขอบอกเลยว่าตัวนี้เราใช้แล้วชอบมาก เคยใช้แล้วรีวิวในเพจส่วนตัวไปแล้ว แต่ยังไม่เคยเขียนกระทู้รีวิวเลย 

ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าออกเป็นเซ็ทของขวัญมาด้วย ไม่ต้องสืบเลย ใกล้วันแม่ เราเลยขอจัดมาให้คุณแม่ซักเซ็ท แล้วก็จะมารีวิวให้ฟังกันคร่าวๆด้วยค่าา

Primary Rice serum Skin Barrier ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นจากธรรมชาติ 98.9% เลยทีเดียวค่ะ  เค้าจะตอบโจทย์มากเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นผิว ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงขึ้น แก้ปัญหาต่างๆได้จากต้นตอเลย เพราะเรารู้กันอยู่แล้วเนอะ ว่าข้าวเนี้ย เค้าจะมีจุลินทรีย์ที่ช่วยทำให้แบคทีเรียดีที่อยู่ในผิวหนังเราทำงานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ


แล้วอย่างที่บอกนะคะว่า primary rice serum เนี้ยเค้าใช้ข้าวถึง 3 สายพันธุ์ ซึ่งได้แก่ ข้าวหอมมะลิไทย ข้าว sake less และข้าว Oryza Sativa มาหมัดรวมกันค่ะ ซึ่งจุลินทรีย์ที่เกิดขึ้นจากการหมักข้าว ก็คือ Perbiotic เป็นอาหารชั้นดีของจุลินทรีย์ในใบหน้าเลยนะ ถ้าหน้าเรามี prebiotic ในปริมาณที่เหมาะสม ก็อย่างที่บอกเลยค่ะ เค้าจะทำหน้าที่เป็นเกราะให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้น แถมยังช่วยในเรื่องของ  anti-oxidance ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วย anti-aging ได้อีกด้วย


นอกจากนี้แล้วเค้าก็มี BHA แบบธรรมชาติด้วยนะคะ เรียกว่า Willow bark ค่ะ จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิว ไม่ระคายเคืองผิวเลย เราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย มีสิว มีผด อยู่เป็นประจำ ยิ่งช่วงนี้ใส่แมสบ่อย มีสิว มีผด ใช้ตัวนี้ต่อเนื่องมาก็รู้สึกว่าเรื่องผดผื่นค่อยๆดีขึ้น เรื่องสิวก็ดีขึ้น คือตอบโจทย์ปัญหาผิวมากจริงๆค่ะ


มาดูที่เนื้อเซรั่ม เค้าเป็นเซรั่มใสไม่มีสี แต่เนื้อมีความข้นอยู่นะ หลายคนอาจจะเห็นแล้วตกใจว่ามันจะเหนียวมั้ย? ตอนแรกที่เราใช้เราก็กังวลนะ แต่พอใช้แล้วคือผิดคาด เนื้อเค้าลื่น เกลี่ยง่าย นวดๆวนไป ทิ้งไปพักนึงเค้าก็ซึมเข้าสู่ผิวดีค่ะ ไม่ได้ทิ้งความเหนอะไว้ แต่จะทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ ถ้าช่วงไหนผิวแห้ง ลอกเป็นขุย โบกเน้นๆไปได้เลย


ตัวนี้เค้าสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะ เราเลยเลือกให้แม่ค่ะ ด้วยความที่แม่เราไม่ได้มีความขยันแบ่งครีมแยกเช้าเย็นได้แบบเรา แล้วเรากลัวนางจะงงๆด้วย เลยเลือกตัวที่ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น จบครบในตัวเดียวไปเลย

ตัว primary rice serum นี้ก็คือตอบโจทย์เลยค่ะ


ใครที่ลังเลกลัวแพ้ ตัวนี้เราว่าใช้แล้วรอดค่า  เค้าไม่มีสารอันตรายเลย ไม่ว่าจะเป็น SLS, SLES, แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, พาราเบน, ซิลิโคน และMineral oil

มั่นใจได้เลยค่าว่าปลอดภัย :)

ตอนแรกเราก็กังวลนะ กลัวแม่จะไม่ถูกใจ แต่ดูหน้านางสิ ยิ้มแป้นเลยจ้า

หลังจากที่ให้นางเปิดใช้แล้ว เราไปเช็ค feedback สรุปคือแม่ก็ชอบเหมือนกันจ้า แม่บอกว่าใช้แล้วหน้านุ่มดี ค่อยสบายใจหน่อย


ตัวนี้เราเองบอกเลยว่าหยุดใช้ไปช่วงนึง ก็กลับมาใช้พร้อมแม่นี่แหล่ะ ก็บอกเลยว่ายังชอบอยู่ ใช้ต่อมา 1 สัปดาห์ ความผดจากการใส่แมสลดลง อันนี้คือถือว่าตอบโจทย์ผู้คนในยุคโควิดมากอ่ะ แถมใช้ต่อเนื่องรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นด้วยนะ

ลองดูกันนะคะ



ใครที่กำลังตามหาของขวัญให้คุณแม่ ลองสั่งเซ็ทนี้มาแบบเราก็ได้น้าา คุ้มมากเลย เค้าแถมต่างหูมาด้วย (เรายึดมาเรียบร้อยแล้ววว)


สำหรับวันนี้ มาสั้นๆเท่านี้แหล่ะ

ลาไปก่อนแล้วจ้าาา

เจอกันใหม่กระทู้หน้าครับบบ

สวัสดีค่าาาา



AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE