รื้อกระเป๋าหนังใบใหม่ Tocco Toscano แบรนด์นำเข้าจากสิงคโปร์ ตามสไตล์สาวบ้าเห่อ >.<

55 13

ฮัลโหลสาวๆ ที่น่ารักกกก...  ทุกคน :)


วันนี้ แป้งขอพักจากรีวิวสกินแคร์ มาอวดกระเป๋าใบใหม่ตามสไตล์คนเห่อของใหม่ก่อนค่ะ  แถ่นแท๊นนนน...

ใบนี้เป็นของ Tocco Toscano แบรนด์นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์  แต่งานตัดเย็บเป็นแบบอิตาลีนะคะ ถ้าลองดูจากรูปล่างๆ จะเห็นว่า งานเนี๊ยบมว้าก...) รุ่น Aimee Wristlet Clutch ค่ะ รุ่นนี้เป็นกระเป๋าทรงคลัทช์ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สำหรับวันที่อยากเดินชิลๆ ไม่อยากพกของหนักๆ ใบนี้ตอบโจทย์เลย


ดีไซน์ของแบรนด์นี้ จากที่สังเกตกระเป๋าแต่ละรุ่นที่เค้าทำออกมาจะเน้นแนว “น้อยแต่มาก เรียบแต่หรู” เป็นหลัก คือ ดูเรียบ ๆ แต่สะพายแล้วดูแพ๊งแพง สไตล์ของเค้าไม่แฟชั่นจ๋า ทำให้สามารถใช้ได้ยาว ๆ ไม่ตกยุคง่าย ๆ  แถมการใช้งานยังครบและหลากหลายด้วย


ในถุงจะมีสายมาให้  2 แบบ คือ สายสะพายกับสายคล้องข้อมือ สามารถเลือกใช้ ถอดเข้า-ถอดออกได้ตามชอบเลย ถ้าถามว่า ชอบใช้แบบไหนมากกว่ากัน ต้องตอบว่า ทั้ง 2 แบบเลยค่ะ เพราะได้คนละลุคเลย ดูตามรูปข้างล่างก็ได้ค่า


แบบแรก เราจะใช้สายสะพายแบบยาวมาคล้องนะคะ จะได้ลุคแบบทะมัดทะแมงซนๆ แต่ยังคงดูแพงตามแบบฉบับของ Tocco Toscano 

ส่วนนี่คือ แบบที่ 2 ใช้สายคล้องข้อมือค่ะ แบบนี้ได้ลุคดูแพง แฝงไปด้วยความสมาร์ท

มารื้อกระเป๋ากันจ้า


ตอนแรก ดูจากข้างนอก คิดว่าคงจะมีช่องใหญ่ๆ 1 ช่อง แล้วมีช่องซิปอีกช่อง แต่พอเปิดดูจริงๆ เค้าแบ่งช่องให้หลายช่องมากเลย สามารถใส่ของได้เยอะกว่าที่คิดค่ะ มีช่องเสียบบัตรอีกเพียบ (10 ช่อง + 1 ช่องแยก) สาวๆ นักสะสมแต้มบัตรเครดิตคงถูกใจแน่ ๆ ถ้าช่องจะแน่นขนาดนี้!! 555

การตัดเย็บดีงามค่ะ ด้ายไม่หลุดรุ่ย ส่วนอะไหล่ก็ดูทน สีสวย ลายโลโก้เส้นคมชัด

อ้อ ในกระเป๋า เค้าจะมีแท็กกระเป๋ามาให้ 1 อัน สามารถให้ทางร้านทำ monogram เป็นตัวอักษรได้

กระเป๋าของแบรนด์นี้ (ทุกรุ่น) จะมีประกันให้ 1 ปีค่ะ เราจะได้บัตร Warranty มาพร้อมกับกระเป๋าเลย แต่เราต้องไปลงทะเบียนออนไลน์ในเว็บไซต์เค้าด้วยค่ะ สำหรับเงื่อนไขการรับประกัน เช่น ต้องใช้งานกระเป๋าตามปกติทั่วไป ความเสียหายไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุหรือใช้งานผิดวิธี... ลองไปอ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในเว็บไซต์ต่อนะคะ ^^

อวดเสร็จแล้วจ้า มาชี้เป้ากัน :) 

>> สั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของร้าน หรือไลน์แอด @toccotoscano

ช่วงนี้มีโปรสั่งซื้อครั้งแรกลด 15% ด้วยนะคะ  ถ้าถูกใจรีบไปสอยให้ทันก่อนจะหมดโปรเน้ออออ... นี่เตือนแล้วน้า <3


sundaegirl

sundaegirl

FULL PROFILE