2ตัวบำรุง ใช้คู่กันเพื่อดูแลผิวรอบดวงตาให้สดใส ห่างไกลริ้วรอย จาก Lancome 😌

79 12

รอบดวงตาก็เป็นส่วนสำคัญที่ต้องดูหมั่นดูแลอย่างสม่ำเสมอ ไม่ต่างจากผิวหน้า เพราะรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางที่สุด  อายครีมจึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้เฉพาะส่วนและเหมาะสมกับผิวรอบดวงตา  วันนี้จะมาถูกถึง Eye Serum และ Eye Cream ของ Lancome ที่จับคู่ใช้แล้วดีบำรุงถึงขีดสุด นั่นก็คือ

?Advanced Génifique Light Pearl Serum

(20ml. / 2,900.-)

•เซรั่มบำรุงรอบดวงตา พร้อมบำรุงขนตาไปในตัวด้วย จะมีแอปพลิเคเตอร์หัวโลหะเอาไว้กด นวด คลึงรอบดวงตา เพื่อลดบวมได้ เนื้อเซรั่มบางเบาซึมไว ทำให้ถูลื่นไม่มีสะดุด ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนรอบดวงตาเลยครับ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน

?Lancome Absolue L'Extrait Regenerating Ultimate Eye Contour Ritual

(15ml. 12,100.-)

•ที่สุดอายครีมของลังโคม เนื้อครีมจะเข้มข้นสูงมาก อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมชั้นดี ตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และรอยคล้ำ รวมถึงกระชับรอบดวงตาได้อีกด้วย มีกลิ่นหอมดอกกุหลาบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สารภาพว่าซื้อตัวนี้เพราะ อยากได้ลูกกลิ้งทอง มันสวยมากจริง แถมยังใช้กลิ้งรอบดวงตาได้ดีมากๆอีกด้วย ถ้าอายครีมตัวนี้หมดก็เก็บไว้กลิ้งกับอายครีมยี่ห้ออื่นได้ อายครีมตัวนี้ผมใช้เฉพาะก่อนนอนครับ

✎ทริค:

•ใครมีก้านนวดรอบดวงตาคล้ายๆแบบนี้ สามารถเอาไปแช่ในตู้เย็น หรือในน้ำเย็นจัดๆ ก็ได้เข่นกัน จากนั้นเอามากลิ้งรอบดวงตาบอกเลยเย็นผิวผ่อนคลายสบายสุดๆ ยังช่วยลดบวมใต้ตาได้อีกด้วย

✍︎สรุป:

•ผมชอบจับคู่ทาอายเซรั่มแล้วตามด้วยอายครีมปิดท้ายเป็นประจำ(จะเป็นอายเซรั่มหรืออายครีมของแบรนด์ไหนก็ได้) เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตาได้ดีขึ้นกว่าเดิมครับ โดยส่วนตัวจากที่ใช้มานานผมว่าผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตาของ Lancome นั้นก็ใช้ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเลยครับ เค้าใส่ส่วนผสมที่ดีลงไป รวมถึงใส่ใจรายละเอียดในเรื่องการออกแบบแอปพลิเคเตอร์ ที่โค้งรับกับผิวรอบดวงตา ถือจับถนัดมือแถมใช้งานง่าย อย่าลืมนะครับหมั่นบำรุงผิวรอบดวงตากันอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาสดใสห่างไกลริ้วรอยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE