สบู่ banh สบู่ล้างหน้าสำหรับคนรักธรรมชาติ

50 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิมพ์ดีดกลับมาอีกแล้ว และแน่นอนมีของดี ๆ มาฝากทุกคนเช่นเคย ช่วงนี้เนื่องจากเป็นฤดูฝน และยังบวกกับโควิดเริ่มซา ๆ ลงและ ทำให้ช่วงนี้พิมพ์ดีดเจอปัญหาเวลาใส่แมสตลอดเลย ใบหน้าช่วงรอบปาก ถึงคาง จะมีสิวเม็ดเล็ก ๆ เริ่มขึ้นมาบ้างเล็กน้อย หรือเวลาฝนตกแล้วหลบไม่ทัน ก็อาจจะโดนสิ่งสกปรกที่มาพร้อมกับเม็ดฝนนั่นเอง เวลาตกลงบนใบหน้าบางทีก็เลี่ยงไม่ได้ซะด้วย กลายเป็นปัญหาขึ้นมาเลยล่ะค่ะ แต่หลังจากพิมพ์ดีดได้ลอง สบู่ banh แล้ว ค่อนข้างตอบโจทย์เลยจะเป็นยังไงเดี๋ยวไปดูพร้อมกันเลยน้า


ปัญหาของผิวหน้าพิมพ์ดีด

พิมพ์เป็นคนผิวแห้ง หลัก ๆ จะแห้งและพอล้างหน้าแล้วจะมีความมันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ปกติเป็นคนไม่ค่อยมีสิวขึ้นบนใบหน้าเลย แต่ช่วงนี้ที่บอกไปข้างบน สิวบุกค่ะ และพิมพ์จะชอบมีปัญหาเวลาหน้าร้อนมาก ๆ จะชอบมีผดผื่นขึ้น พอหน้าหนาวก็ทำให้ผิวแตก แห้งขึ้นไปอีก เวลาแต่งหน้าก็จะเป็นขุย ๆ ไม่ค่อยมั่นใจเลยล่ะ



วันนี้พิมพ์ก็เลือกมา สองสูตรให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ  

ตัวแรกจะเป็น สบู่สมุนไพรเปลือกมังคุด ขนาด 230 กรัม บอกเลยว่า ก้อนใหญ่มาก ใช้ได้นานจุใจ

จุดเด่น ของตัวนี้คือ ผลิตด้วยวิธี cold process เขาจะทำมาจากสมุนไพร น้ำมันสกัดจากพืช ที่สำคัญสกัดมาจากเปลือกมังคุด หรือ แทนนิน ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราลดการเกิดสิวได้อย่างดี รวมถึงเขายังมัคุณสมบัติที่ช่วยลดการเกิดสิว มีฤทธิ์ต้านสิวอักเสบได้ดี สำหรับใครที่มีสิวบนใบหน้า รอยด่างดำ แผลยุงกัด แมลงกัด จะช่วยให้สมานแผลได้เร็ว และใบหน้าเรียบเนียนขึ้นเป็นลำดับค่ะ


ส่วนผสมของสูตรนี้



Rice bran oil, Almond oil, Olive oil, Corn oil, Coconut oil, Palm oil, Chamomile extract,

Vitamin B3, Vitamin E, Jojoba oil, Lactic acid, Emblica extract, Witch hazel distilled,

Aloe vera extract, Ginseng extract, Mangosteen peel extract, Tea tree oil, Licorice extract,

White tea extract, Shea butter and Essential oil



วิธีใช้สบู่ bahn 

ทุกคนสามารถใช้ถูทำความสะอาดผิวหน้าและผิวตัวทุกวันได้ทั้งเช้าเย็น  พิมพ์ดีดแนะนำให้เก็บบนที่วางสบู่แบบไม่มีน้ำขังเพื่อจะใช้ได้นานกว่าค่ะ  โดยขนาด 230 กรัม  9 x 5 ซม . บอกเลยว่าใหญ่จุใจ  สบู่มังคุดนี้จะมีสีออกน้ำตาลเข้ม กลิ่นก็หอมมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ตัวที่สองเป็น  สบู่สมุนไพรถ่านไม้ไผ่ ขนาด 100  กรัม ก้อนนี้จะเป็นขนาดทดลองหรือสำหรับคนชอบไปเที่ยวก้อนนี้พกง่ายถูกใจแน่นอนค่ะ  

จุดเด่นจองตัวนีhคือ ผลิตด้วยวิธีธรรมชาติ cold process  ซึ่งทำมาจากสมุนไพรเหมือนกัน  ใช้น้ำมันสกัดจากพืช  ที่สำคัญเลย ใช้ผงถ่าน chacoal ที่ช่วยดีท๊อกผิวหน้าของเรา  ให้สิ่งสกปรกที่หลุดอออกยาก ฝุ่น มลพิษต่าง ๆ ตามท้องถนน รวมถึงเครื่องสำอางค์ หลุดไปอย่างหมดจด ไม่ทำให้ตกค้างบนผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวหน้าสะอาดและไม่ต้องกังวลเลยล่ะ


ส่วนผสมของสูตรนี้


Rice bran oil, Almond oil, Olive oil, Corn oil, Coconut oil, Palm oil, Chamomile extract,

Vitamin B3, Vitamin E, Jojoba oil, Lactic acid, Emblica extract, Witch hazel distilled,

Aloe vera extract, Ginseng extract, Bamboo charcoal, Tea tree oil, Licorice extract,

White tea extract, Shea butter and Essential oil


วิธีใช้สบู่ bahn 

ทุกคนสามารถใช้ถูทำความสะอาดผิวหน้าและผิวตัวทุกวันได้ทั้งเช้าเย็น  พิมพ์ดีดแนะนำให้เก็บบนที่วางสบู่แบบไม่มีน้ำขังเพื่อจะใช้ได้นานกว่าค่ะ โดยขนาด 100 กรัม นี้จะ 6 x 6 ซม .  ขนาดนี้ตอบฌจทย์สาวชอบทดลอง เพราะก้อนเล็ก ใช้ถนัดมือด้วย และหากไปเที่ยวก็พกพาง่าย ไม่หนัก ไม่ต้องกังวลใดใดเลย  สบู่ชาโคลล์นี้จะมีสีออกเทาหม่นค่อนข้างดำ ตามสีของผงถ่านนะคะ ส่วนกลิ่นพิมพ์บอกเลยดมแล้วรู้สึกเฟรชมาก ๆ หอม สดชื่น ค่ะ


พิมพ์ขอตัวไปล้างหน้าให้เพื่อน ๆ ดูกันก่อนนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้สบู่ธรรมชาติ bahn

ชอบมาก ๆ เลย ทั้ง  2 ก้อนมีความหอมในแต่ละตัว  กลิ่นหอมที่ละมุน ตามธรรมชาติ เช่นกลิ่นมังคุดหอม หวาน   ใช้แล้วน่าดูมีความชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย สีของสบู่ก็ดึงดูดน่าใช้มาก ๆ รวมไปถึงแพกเกจจิ้งที่ดูดี ทำให้เรานึกไปถึงสบู่สมุนไพร ที่คนรักธรรมชาติต้องชอบอย่างแน่นอน เหมาะกับผิวแบบพิมพ์ด้วย และทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึกค่ะ 


รวมไปถึงหากใครชอบใช้สบู่ก้อนใหญ่ของ สบู่บาน แต่ก็ยังอยากได้ก้อนเล็กมาลองกลิ่นด้วยเหมือนกัน ทางแบรนด์ยังมีทางเลือกให้อีก โดยเป็นขนาด 100 กรัม เป็นขนาดทดลอง สามารถพกไปเที่ยวได้สบาย ๆ เลยล่ะค่ะ แต่ว่าจะมีกลิ่นอะไรบ้าง

  • กลิ่น banh Young Rice Milk Soap  100g  สูตรนี้จะช่วยให้ผิวขาดใสขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

  • กลิ่น banh Mangosteen Soap 100g สูตรนี้เขาจะช่วยในเรื่องของการอักเสบของสิว และยังมีฤทธิ์ช่วยสมานแผลค่ะ

  • กลิ่น banh Bamboo Charcoal Soap 100g สูตรนี้เขาจะช่วยขจัดครสบ สิ่งสกปรกออกจากใบหน้า ทั้งฝุ่น มลพิษ คราบเครื่องสำอางค์ ทำให้ผิวหน้าเราสะอาดคลีนมากขึ้น แต่หน้าไม่แห้งเอี๊ยดค่ะ


ร้านค้าที่วางขาย

Gourmet Market - Paragon, Emquatier, Tha Mall บางกะปิ, PromonadEcotopia, Siam DiscoveryIconcraft, IconsiamAll About YouThe Giving Town พระราม 4Organicpavillion.comOleaf สีลมร้านปันสุข ซอยอารีย์ริมปิง เชียงใหม่


Paiimkdeed

Paiimkdeed

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนชื่อพิมพ์ดีดนะคะ เป็นสาววัย 27 ปี (1995 ) ที่ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ขึ้นเหนือ ลงใต้ หรือจะเที่ยวแบบลุย ๆ ชอบเล่าประสบการณ์ของตัวเองแบ่งปันกันเพื่อน ๆ ช่วงนี้แอบอินคาเฟ่นิดหน่อย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
IG : paiimk.deed
Youtube : paiimlk deed

FULL PROFILE