ผลิตภัณฑ์เพื่อลูกน้อย

42 8
“รอยยิ้มของลูกคือความสุขของแม่” เป็นความจริงเสมอ ไม่ว่าลูกจะเป็นเด็กน้อย หรือถึงแม้จะโตหรือจะแก่แค่ไหน ลูกก็ยังเป็นเด็กน้อยของคนเป็นแม่เสมอ

แม่ทุกคนล้วนสรรหาแต่สิ่งที่ดีที่สุด ที่แม่จะหาได้ มาให้ลูกเสมอ ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน เสื้อผ้า การศึกษา ความเป็นอยู่ รวมไปถึง skincare

ยิ่งเป็นเด็กเล็ก แบบเจ้าหลานสาวคนนี้ของพี่ดามพ์ ที่เพิ่งจะอายุได้สิบเดือน แม่เค้าก็จะห่วงเป็นพิเศษ จะคอยสรรหาผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ดูแลผิว อาบน้ำ สระผม แก้ปัญหาผิวในเด็กเล็ก พวกผื่นผ้าอ้อม หรือผื่นแพมเพิส มาให้เจ้าเฌอ (ชื่อเล่นยัยตัวแสบ) ใช้เสมอตั้งแต่แรกเกิดเลยทีเดียว

มารอบนี้ พี่ดามพ์เลยแนะนำให้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Endota Thailand ซึ่งต้นกำเนิดมาจากแบรนด์สปา Endota Spa จากประเทศ ออสเตรเลีย ซึ่ง product line นี้พัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญมาเพื่อแม่และเด็กโดยเฉพาะ รับรองความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ที่เจ้าเฌอใช้อยู่ คือ Hair and Body Wash , Body Lotion , และ Protecting Barrier Balm จะบอกว่าทุกครั้งที่ใช้ Happy กันทั้งแม่และลูก

โดยเฉพาะตอนจับอาบน้ำ เจ้าเฌอมีความสุขมาก หัวเราะคิกคักเลย เพราะกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ น่าจะช่วยปรับอารมณ์เค้าได้ดี ในรูปนี่ก็เพิ่งอาบน้ำเสร็จ จับทา Lotion ทา Balm แล้วมาถ่ายรูป ผลก็อย่างที่เห็น หัวเราะเอิ้กอ๊ากมาก

สำหรับคนเป็นแม่ แค่เห็นแบบนี้ ก็สุขใจแล้วแหละ ไม่ได้ต้องการอะไรมากหรอก เลยอยากมาแนะนำสำหรับแม่ๆมือใหม่ ที่อยากหาผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย อยากให้ลองแบรนด์นี้ดูครับ แนะนำเลย แล้วคุณจะมีความสุขทุกครั้งที่เห็นเจ้าตัวเล็กยิ้มแย้ม มีความสุข เชื่อดามพ์สิ โพสนี้แด่คุณแม่ทุกท่านครับ ?


Beautylegend

Beautylegend

I'm Beauty Legend.

FULL PROFILE