อีกหนึ่งวิธีใช้ที่ควรลองกับ Lancôme ABSOLUE SOFT CREAM

79 13

วันนี้มีเรื่องอยากมาเล่ากับเจ้าตัว ABSOLUE  SOFT CREAM จาก Lancôme ตัวนี้ใครมีอยู่ หรือใครวางแผนว่าจะซื้อ จะบอกว่า ลองเอามาใช้เป็นครีมนวดหน้าก็ได้นะ ดีมากด้วย 


ส่วนตัวตอนแรกช่วงที่ใช้เป็น moisturizer ปกติ เช้าเย็น ก็ดีอยู่แล้ว แต่มีวันนึงก่อนจะไปงานสำคัญ ที่ต้องใข้หนังหน้า ก็เลยลองเอาครีมตัวนี้ มาลองนวดหน้าดู ก่อนที่จะแต่งหน้า ปรากฏว่า หน้าชุ่มชื้นดีมาก หน้าดูฟู และพวกริ้วรอยเล็กๆ ดูได้รับการเติมเต็ม และที่สำคัญ เมคอัพติดทนขึ้น และ ผิวดูโกลว์ทะลุรองพื้น แม้จะใช้รองพื้นแนวแมทหน่อยแบบ Teint Idole ก็เถอะ


ส่วนตัวเลยประทับใจกับการเอามานวดเป็น massaging booster เตรียมผิวก่อนงานสำคัญมากๆ วิธีใช้ก็จะตักครีมขึ้นมาทีละน้อยๆ วอร์มครีมที่มือให้มือพออุ่นๆ แล้วค่อยๆนวดบนหน้าและคอ จนซึม ค่อยลงเลเยอร์ต่อไป นวดจนกว่าจะได้ผิวที่ฉ่ำตามต้องการ แล้วจะใช้ทิชชู่ซับส่วนเกินออกแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย และก็ไม่แปลกที่ครีมนี้ให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี เพราะด้วยสารสกัดจากกุหลาบหลายชนิด รวมถึง Lancome Rose หรือ Grand Rose Extract ที่ทางแบรนด์รังสรรค์ คัดเลือก ผสมสายพันธุ์ขึ้นมาเพื่อให้สกัดสารสำคัญได้ตามที่ต้องการที่สุด รวมถึงยังมีสารสิทธิบัตร ของ ลอรีอัล Pro-Xylane ช่วยเรื่องริ้วรอย ความกระชับ และที่ชอบอีกอย่างคือ GF-Volumetry ที่เป็นการรวมสารสกัดที่ช่วยลดอาการแลดูบวมน้ำได้ ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องและยิ่งเอามานวดหน้านะ ส่วนตัวนะช่วยลดอาการหน้าบวมน้ำตอนเช้าๆ หรือ ช่วงไหนที่กินโซเดียมเยอะได้โอเคเลย
ครีมตัวนี้เป็นอีกตัวเลยที่ชอบทั้ง texture และกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ที่กำลังดี ไม่ใข้กลิ่นแรงจนติดหน้า ประเภททาไปแล้วจนซึมก็ยังไม่หาย แบบนั้นจะไม่ชอบเพราะครีมนะจ๊ะ ไม่ใช่น้ำหอมในรูปครีม จุดนี้ถือว่าตัวนี้สอบผ่าน ก็เลยเป็น Over-the-counter moisturizer อีกตัวที่ อยากมาแนะนำครับ


Beautylegend

Beautylegend

I'm Beauty Legend.

FULL PROFILE