รีวิวรองพื้นหน้าฉ่ำ ‘ DAEHANI CICA SEMI MATTE FOUNDATION SPF35 PA+++ ’ ฟินิชผิวสวยแบบไม่กลัวสิว!

59 13
WITH <strong>Daehani</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้เรามีรองพื้นผิวสวยมาบอกต่อ คือดีมาก งานผิวสวยจริง ใครที่ชอบงานผิวดิวอี้ๆ แนะนำเลยค่ะ ที่สำคัญ คนเป็นสิวใช้ได้ เป็นรองพื้นที่ให้ผิวสวยเป๊ะแบบไม่กลัวสิว! ‘ DAEHANI CICA SEMI MATTE FOUNDATION SPF35 PA+++ ’ รองพื้นเซมิแมท จากประเทศเกาหลี เป็นรองพื้นที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ตัวนี้มีส่วนผสมของ CICA ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคือง มีให้เลือก 3 เฉดสี เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดูกัน รู้สึกว่ารองพื้ตัวนี้มีรีวิวจากสาวๆ ใน Twitter เยอะอยู่นะ คนที่ได้ลองใช้ บอกต่อกันเยอะมาก  เอางี้ไปดูรีวิวพร้อมกันเลยดีกว่า ไปอ่านกันเลยค่ะ

เรามาดูที่แพ็คเกจของเค้ากันก่อนเนอะ เป็นกล่องสไตล์มินิมอล ที่ดูเรียบหรู ดูแพง ตัวนี้เป็นรองพื้นซิมิแมท จากประเทศเกาหลี ทั้งปกปิดดี ปกป้องผิวจากแสงแดด และที่สำคัญ คนเป็นสิวใช้ได้ด้วย

แกะกล่องกันเลย จะเป็นแบบหลอดบีบนะ สีชมพูโรสโกลว์สวยมาก ใช้งานง่ายด้วย ขนาดอยู่ที่ 20 ml.

เนื้อของเค้ามีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก คือเนื้อเนียนนุ่ม มีให้ตำทั้งหมด 3 เฉดสี แต่สีที่เราใช้จะเป็นสี N21 Natural (ผิวขาวเหลือง) ก็จะพอดีกับสีผิวเราตอนนี้เลย เป็นรองพื้นที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่ายมาก ทุกสภาพผิวใช้ได้นะจ๊ะ เค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, แอลกอฮอล์, ปิโตรเลียมเจลและพาราเบน คือดีงามเวอร์! นอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสมของ CICA สารสกัดจากใบบัวบกอีกด้วย คือตัวนี้มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคือง และรักษาสิวได้ เป็นรองพื้นที่ดี คือโดนใจสาวสิว สาวผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ ที่สำคัญยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดถึง SPF 35 PA+++ ไปอีก โอ้ย! สุดๆ ไปเลย

ลงที่หน้าให้ดู จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้เลยนะ ว่าผิวดูสว่างขึ้น ไม่วอก สีพอดีกับผิว เนื้อรองพื้นเนียนสนิทไปกับผิวเลย ไม่เป็นคราบ บางเบาด้วย ชอบ เพราะปกติลงรองพื้นไม่ได้ ด้วยความที่เราผิวแห้งหนักมาก ถ้าลงรองพื้นเนื้อแมท หน้าจะแห้งแบบรับไม่ไหว คือต้องรีบล้างด่วน! แต่กับตัวนี้ คือรู้สึกสบายผิว ไม่แห้งเกินไป ไม่หนักหน้า ประทับใจ แล้วใครที่ชอบฟินิชแบบไม่แห้ง ดิวอี้ เกาหลีๆ แนะนำ งานผิวสวยมาก! ทั้งยังบางเบา ไม่หนักหน้าเลยสักนิด พูดตรงๆ ว่า ชอบ!

รีวิวการปกปิด : ส่วนตัวรู้สึกว่า เค้าปกปิดได้ปานกลาง แต่เราสามารถลงซ้ำจุดที่ต้องการปกปิดเพิ่มได้ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ซูมดูรูขุมขนจ้า น้องเบลอรูขุมขนได้โอเคเลยนะ ผิวแบบสวยมาก ฉ่ำวาวแบบไม่มัน

รีวิวกันน้ำกันเหงื่อ : ลองเอามือที่ลงรองพื้น ไปฉีดน้ำใส่ดู คุณภาพในการกันน้ำกันเหงื่อ ถือว่าดีเลยค่ะ


น่าตำมาก! คือเนื้อดี เกลี่ยง่าย แถมได้งานผิวที่ดูสวยแบบไม่โป๊ะ แนะนำเลย เป็นหนึ่งในรองพื้น ที่ควรอยู่ในลิตส์ของคนผิวแห้ง แพ้ง่าย และเป็นสิวจริงๆ ต้องไปลอง!

ราคา 599 บาท จากปกติ 799 บาท
พิกัดที่ : Daehani.th

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE