FYNE เพื่อผิวเนียนดุจแก้วกระเบื้อง

63 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า มาอีกแล้วหรอ…(ช่วงนี้ขยันหรอ???)


แค่มาเห่อของดีที่อยากบอกต่อ เมื่อทางแบรนด์ส่งของดีมาให้ลอง คือพูดเลยว่า “นี่ผิวหรือแก้วกระเบื้องเซรามิก ลูบเนียนเกลี้ยง ลูบปื้ดๆ ลูบหน้ามันทั้งวันจนต้องคอยตีมือ


มาๆไม่ขอพูดพร่ำเพื่อมากความไปไย ไปพบเจ้าตัวน้องคนนี้กันเลยค่า



F Y N E


FYNE GENTLE FACIAL CLEANSING GEL
FYNE BHA CLARIFYING SERUM
FYNE HAND SANITISER SPRAY (70%alcohol)




มาเริ่มขั้นตอนการทำความสะอาดผิวกันเลยค่า

FYNE Gentle Facial Cleaning Gel


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่มีค่าpH5.5 ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแต่อ่อนโยนไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทิ้งไว้แต่ความชุ่มชื้นผิวหลังทำความสะอาด


แพคเกจมีความมินิมอล ขวดปั้มสีชาไซส์ใหญ่พี่บึ้ม 250ml. ใช้ได้นานมากๆค่ะ หัวปั้มก็กดเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ง่ายไม่สะดุดไม่พุ่งเลอะเทอะ


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีใส มีความเหลวพอประมาณ หยดน้ำวนเจลลงฝ่ามือฟองน้อยมาก ซึ่งมิวชอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีฟองอยู่แล้วเป็นปลื้ม กลิ่นก็ฟีลดีค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์

ดีมากค่ะ เอาเป็นว่าต้องมีจดใน Wishlist รอบหน้าแน่นอน เพราะชอบ ชอบ ชอบ ไม่รู้จะพูดยังไงเลย เหมือนโดนแบรนด์ป้ายยายังไงไม่รู้ 555


ก่อนล้างหน้าผิวมิวจะมีความสิวเสี้ยนหนามๆแต่พอใช้ผลิตภัณฑ์ล้างๆลูบๆวนๆนวดๆ ผิวมันลื่นขึ้นเกลี้ยงเลยค่ะ แล้วหลังล้างไม่แห้งไม่ตึง ก่อนหน้านี้มิวก็ใช้โฟมไม่มีฟองอยู่แล้ว ใช้ Fyne ก็แทบไม่มีฟอง ปลื้มง่าาาา


ผลิตภัณฑ์เหมาะกับทุกสภาพผิวและผู้ที่ผิวแพ้ง่าย

0%Sulfate,Sodium Laury Sulfate (SLS),Sodium Laureth Sulfate (SLES),Soap,Silicone,Alcohol,Fragrance,Colorant,Paraben,Mineral oil


ตามมาติดๆด้วยขั้นตอนเคลียร์ผิวพร้อมบำรุง

FYNE BHA Clarifying Serum


เซรั่มบำรุงผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิว(2% Salicylic Acid)อย่างอ่อนโยน พร้อมด้วยสารสกัดที่ช่วยปลอมประโลมผิวให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน อาทิเช่น Aloe vera,Centella,Hyaluronate,camellia Sinensis leaf extract


แพคเกจคล้ายกันกับเจลล้างหน้าค่ะ แต่ย่อส่วนเล็กลงมา เพราะน้องน้ำหนักแค่ 30g. แต่ถึงจะเล็กแต่ประสิทธิภาพไม่ได้เล็กตามน้า


เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีใส ไม่มีกลิ่นใดๆ ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะหนะผิวค่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้

ครั้งแรกที่มิวลองใช้ผลิตภัณฑ์มิวลองใช้ผสมกับโทนเนอร์แล้วเช็ดลงผิ่วบางๆก่อน ปรากฎว่าเช้ามา ผิวนิ่มลื่น ลื่นแบบชอบเอามือถูหน้าเลย ต้องคอยปรามมือตัวเอง ก็มันนิ่มลื่นอ่าเนอะก็เลยอยากจับอีก ถูกใจ ใช่เลย โดนป้ายยาเรียบร้อย 555 นี่คือผิวกระเบื้องเคลือบที่แท้ทรู


วิธีใช้มิวจะใช้ 2 วันติดกันในช่วงกลางคืนค่ะ แล้วพักไป 2-3 วัน แล้วกลับมาใช้อีก เพราะมิวเป็นผิวแพ้ง่ายมากและไวต่อผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดนานาชนิด แต่มิวลองแล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆค่ะ แค่ชอบผิวตัวเองมากกว่าเดิมหลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์เพราะมันลื่นๆจริงๆนะ



ผลิตภัณฑ์เหมาะกับทุกสภาพผิว

0%Silicone,Alcohol,colorant,Fragrance,paraben,Mineral oil

คำแนะนำ

อ่านส่วนผสมให้ถี่ถ้วนและทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ร่วมกันกับกลุ่มที่มีผลในการผลัดเซลล์ผิวอื่นๆรวมทั้งกลุ่มอนุพันธ์ วิตามินA และ วิตามินC



วันนี้ขอตัวลาด้วยภาพผิวสดๆ และแอลกอฮอล์ขวดน้อยๆที่ต้องพกไปทุกที่ เซฟตัวเองและคนรอบตัวนะ อย่าให้เจ้าโควิดตัวร้ายมันกลับมาควบคุมโลกใบนี้อีกน้า ขอบคุณทุกการติดตามจากทุกๆคนแล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้าจ้าาาา


Made With Love
MuMake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE