Mascara สุดปัง! ขนตาหนา ฟู SIZE XXL !!

52 15

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ออมเองค่ะ วันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง


ช่วงนี้ก็เข้าหน้าฝนอย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะไปไหนก็อับชื้น พื้นเปียก เพื่อนๆบางคนเวลาออกจากบ้านอาจจะมีความขี้เกียจแต่งหน้า ทำผม เพราะเดี๋ยวออกไปก็เละเทะอยู่ดีใช่ไหมล้าา จะบอกว่าเมื่อวันก่อนออมไปชิลที่อยุธยามาค่ะ อากาศก็คือร้อนมากๆ สักพักฝนตก สักพักแดดออกอีก ถ้าไม่ได้เมคอัพดีๆช่วยไว้คงหน้าสังขยาแพนด้าทั้งทริปแน่ T___T


แถมช่วงนี้ไปที่ไหนๆก็ต้องใส่ mask ดังนั้น ขนตา กับ คิ้ว ต้องมาค่ะ จะปล่อยให้โล้นไม่ด้ายยย !! เกริ่นมาขนาดนี้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าออมใช้อะไรบ้าง ที่จะทำให้หน้าเราพร้อมถ่ายรูปตลอดทริป ขนตาเด้ง สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก blink blinkk

นางเอกของเรา มาสคาร่า SIZE UP ตัวนี้เริ่ดมากก ชั้นร้องกรี้ดเลย !

( Size up waterproof mascara )

สิ่งที่น้องทำได้จริงคือ เพิ่มวอลลุ่มขั้นสุด ทั้งต่อความยาว และ เพิ่มความงอน เส้นขนตาแผ่กระจาย ลืมขนตาปลอมไปได้เลยค่ะ และที่สำคัญคือ ไม่เลอะ ไม่แพนด้า กันน้ำ ! อันนี้ออม confirm เพราะออมเปลือกตามันมากๆค่ะ

(ปล* มี 2 สูตรนะคะ หน้าตาจะเหมือนกันเลย แท่งสีเงินไม่กันน้ำ แต่สีฟ้าตัวนี้ กันน้ำค่า) และทั้ง 2 สูตร เป็น vegan ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ นะคะ


คุณสมบัติของเจ้ามาสคาร่า SIZE UP มีดังนี้ค่ะ

- สูตรครีมที่เบาสบาย สามารถเพิ่มระดับผลลัพธ์ได้ตามต้องการ

- มีส่วนผสมของไมโครบีด ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นขนตา

- มอบผลลัพธ์สีดำสนิท ติดทนนาน ไม่ไหลเลอะ และ ไม่หลุดร่วงเป็นผง

- กันน้ำ กันเหงื่อ


ตามมาด้วย มาสคาร่าปัดคิ้ว ขนคิ้วตั้ง ฟู อู้หูววเด้งเกิ้นน !

( Brow volumising fiber mascara ) 

น้องคนนี้จะเหมาะกับคนที่เร่งรีบ ขี้เกียจนั่งวาดคิ้วนานๆ เพียงแค่ปัดๆ ขนคิ้วก็ดูฟู เด้ง เติมเต็มช่องว่างของคิ้วที่แหว่งๆได้เป็นอย่างดี แนะนำให้ปัดแนบกับผิวเราได้เลยค่า


จัดการ make up เรียบร้อย ออกจากบ้านกันเลยดีกว่าา ไป!


เผลอแปปเดียวตกเย็นจะมืดแล้ว ผ่านอากาศร้อนสุด ฝนตกแดดออกสุด ไหนลองซูมหน้าใกล้ๆ ดูขนตาซิว่ายังเด้ง ฟู สะพรึงอยู่รึปล่าวว เยิ้มเป็นแพนด้ารึยังน้าา

สรุปเลยนะคะ เจ้ามาสคาร่า SIZE UP ออมให้คะแนนดังนี้


ความดำสนิท 5/5 คือปัดรอบแรกก็ว่าดำแล้ว แต่พอปัดซ้ำรอบสองคือชัดมากแม่ ดำสนิทจริ้ง!

ความเพิ่มวอลลุ่ม เด้ง ฟู 4/5  ด้วยความดำสนิท และอย่างที่ออมบอกว่าน้องมีส่วนผสมของ ไมโครบีด มันก็ช่วยเพิ่มวอลลุ่มแบบสุด ช่วยเติมขนตาเราให้ดูเยอะขึ้นจริงเด้อ

ความกันน้ำ ไม่แพนด้า 5/5 อันนี้เซอไพร์สมากค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าออมตามันมาก แต่อันนี้คือไม่เลอะจริงๆค่ะ ไม่เป็นแพนด้าแล้ว เลิฟฟ

ความคุ้มค่า 4/5 ราคา 620 บาท ปริมาณ 14 ml ออมว่าคุ้มนะคะ ถ้าเทียบกับความสามารถของน้อง


เตรียมพุ่งตัวไปที่ sephora ได้เลยค่ะ จะบอกว่า น้องๆนักเรียน นักศึกษา เพียงแค่โชว์บัตรสมาชิก Beauty pass คู่กับ student card ก็ได้รับส่วนลด 10% ไปเลยค่า ดีมากกก

ส่วนสาวๆวัยทำงานอย่างเราสามารถใช้ 300 point ในบัตรสมาชิก beauty pass ลด 10% ได้ด้วยน้าา

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ถ้ามีอะไรดีๆอีกจะมาบอกต่อนะค้าา จะบอกว่านี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของออมเลย สนุกมากก หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ ถ้ามีอะไรอยากให้ปรับปรุงส่วนไหน สามารถทิ้งคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยนะคะ ไปก่อนแล้วน้าทุกคนน


Love youuu


aomntd

aomntd

FULL PROFILE