Dr.May สามารถทำให้ผิวของเรา เต่งตึงกระชับ เพียงแค่ดม!?

56 9
WITH <strong>Dr.May</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาครั้งนี้มีของมารีวิวอีกแล้ววว วันนี้สกินแครที่ช่วยเรื่องของสิวกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นของแบรนด์ Dr.May จ้า

 นี่คือผลลัพธ์หลังทดลองใช้ได้1สัปดาห์นะคะ สังเกตได้เลยว่ารอยสิวดูจางลง หน้าขาวใสขึ้น


แพคเกจดูดีน่าใช้มากผลลัพธ์ก็ค่อยข้างสังเกตเห็นได้เลยค่ะ
มีทั้งหมดสองตัวมาลองดูกันดีกว่า 2 กล่องนี้มันคืออะไรบ้างน้าาา
ตัวแรกองเราก็คือ เซรั่มนั่นเอง เจ้าตัวนี่ก็คือ บีทรี แอคเน่ โซลูชั่น จากแบรนด์ DR.MAY เป็นเซรั่มที่เขาคิดค้นขึ้นมาใหว่าสามารถรักษาผิวที่รูขุมขนกว้างได้ แถมยังสามารถรักษาสิวผด สิวอักเสบ สิวเสี้ยน ได้ แล้วคือมีนเหมาะกับช่วงนี้มาก พอเราใส่แมสเยอะๆ สิวก็ถามหาทันที
เลยจำเป็นต้องหาอะไรมาบำรุงผิวให้ดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก เนื้อเซรั่มจะใสๆหน่อยเพราะเขาไม่ใส่สี ไม่ใส่แอลกอฮอล มีกลิ่นหอมแบบอะโรม่าเหมือนเวลาเราไปทำสปาเลย แต่เซรั่มจะค่อนข้างเหลวนิดนึงฟิลแบบออยเซรั่ม แต่ซึมเข้าผิวเร็วมาก ทาไปฟินไป กลิ่นหอมสุดๆ
 มาดูกันที่ส่วนผสมกันดีกว่า เด่นๆเลยคือ B3 ตัวโตๆ เป็นส่วนผสมเฉพาะแบรนด์เลย บางคนอาจจะยังไม่รู้จัก FRSAB นี่เลยไปหามา ซึ่งมันเป็น ลิขสิทธิ์ของแบรนด์เขาเลย คือมันสามารถทำให้ผิวของเราเนี่ย เต่งตึงกระชับ เพียงแค่ดม!! แค่ดมเท่านั้น 
ไม่แปลกเลยที่ตัวเซรั่มจะมีกลิ่นที่หอมมากกกกกกก อ่อนโยนต่อผิวด้วย เซรั่มพอเป็นแบบน้ำมันเลยทำให้ซึมเข้าผิวได้ล้ำลึก นวดๆคลึงๆที่ผิวแปบเดียวซึมเข้าแล้ว
เป็นน้ำมันแต่ไม่เหนียวหน้าเลย เลยสามารถหยิบมาใช้บำรุงผิวก่อนแต่งหน้าได้สบายๆ ผิวแพ้ง่ายใช่ได้ไม่ต้องห่วงเลย ไม่ใส่แอลกอฮอล ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมันแร่ 
กลิ่นหอมสบายผิว ใช้ก่อนนอนตื่นมาหน้าใสมาก ไม่หมองไม่โทรม ไม่เหนอะหน้าด้วยดีมากกกก กไก่ล้านตัว ชอบกลิ่นมาก อวยแล้วอวยอีก55555
กล่องนี้คืออะไร ! กล่องนี้ก็คือ มาส์กแผ่นนั่นเอง อันนี้เป็นสูตรเติมน้ำให้ผิว
โปรเฟสชันแนล บิ๊กแอมเพิลแบล็กมาส์ก เป็นแผ่นมาส์กสีดำทั้งแผ่นเลย มาแกะดูกันดีกว่า  แผ่นมาส์กหน้าตาเป็นแบบนี้มีแผ่นรองมาให้เวลาคลี่แผ่นออกเลยค่อนข้างสะดวกเลย
แผ่นมาส์กฉ่ำมากก เรามาลองมาส์กกันดีกว่าา
แผ่นมาส์กแนบไปที่หน้าดีมากๆ แต่เซรั่มที่แผ่นไม่ไหลเยิ้มเลย สบายผิวมากๆๆ แผ่นเป็นใยคอตตอนที่สามารถดูดสิ่งสกปรกได้อีก ดูดความมันส่วนเกินก็ได้ ตัวนี้ไม่แต่งสี กลิ่น พาราเบนคือไม่มีแน่นอน จะเน้นๆไปเลยที่วิตมินเอช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปกติชอบมาส์กหน้าก่อนนอนแต่วันนี้มาลองมาส์กก่อนแต่งหน้าดู ตอนลอกออกคือไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้แบบสวยๆเริ่ดๆ พอหน้าอิ่มน้ำแบบนี้แล้วแต่งหน้าติดทนขึ้นอีก แกะออกแล้วนวดๆพร้อสบำรุงต่อก่อนแต่งหน้า ดีไม่ไหวแล้ววว ไม่แปลกใจทำไมขายดีในไต้หวัน ได้รางวัลมาอีกจาก8ประเทศทั่วโลก!!
ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บเลยนะ มีโปรโมชั่นเซทนี้อยู่ด้วย ลดเยอะมาก
@dr.amy  #drmayth #ผิวเปลี่ยนได้ที่ด็อกเตอร์เมย์


Farary Fairys

Farary Fairys

FULL PROFILE