กระ รอยฝ้าจากการแพ้สารเร่งขาว หายได้ด้วยครีม Phytonutrients สารสกัดจากธรมมชาติเยอะมาก

51 11
WITH <strong>Phytonutrients</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ดีค่าาทู้กคนน? กระทู้แรกของเราจะมารีวิว ครีมทาฝ้า ของ Phytonutrients เอาจริงงด้วยความเป็นคนเลือกมาก เพราะขี้กลัว เคยพลาดไปใช้ครีมที่มีสเตียรอยด์ สารเร่งขาวผสมอยู่ แล้วมันเจ็บใจ แต่ตัวนี้คือน่าสนใจค่า มีงานวิจัยรองรับ ผลิตโดยแพทย์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำให้เราตัดสินใจลองดู มี 2สูตรน้าา แต่เราบองแค่กลางคืนอย่างเดียว

  • ครีมทาฝ้า สูตรกลางวัน 
  • ครีมทาฝ้า สูตรกลางคืน

ครีมทาฝ้า Phytonutrients Facial Whitening Gel มีผลงานวิจัย เป็นนวัตรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และเวชศาสตร์ชลอวัย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย หรือ Agespots  มีเทคโนโลยีอนุภาคนาโนที่คัดสรรจากสารสกัดพืชชั้นเลิศทั้งใน และต่างประเทศ เช่น DELENTIGO™  Plant Growth Essential สวิสเซอร์แลนด์ เป็นสารสกัดจากเซลล์อ่อนพืช  มาเสริมคุณค่าด้วยอนุภาค Nano White ในรูปแบบไลโปโซม ช่วยทำให้เนื้อครีมทาฝ้าซึมซาบเร็ว ฝ้า กระ จุดด่างดำ (age spots) แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนเรียบ สีผิวสม่ำเสมอ เป็นครีมรักษาฝ้าที่เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว

งานวิจัยที่รองรับ 



DELENTIGO™ Clinical test จากการศึกษากับอาสาสมัคร Caucasian จำนวน 22 ท่าน ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป พบว่า 


1.การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มี delentigo 4% ทา2ครั้งต่อวัน ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ พบว่า ฝ้า กระ(Age spot) จางลงชัดเจน โดยไม่ทำให้ผิวบริเวณใกล้เคียงเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้สีผิวขาวใสดูสม่ำเสมอขึ้น 


2. เมื่อทาผลิตภัณฑ์ที่มี delentigo 4% ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ ความต่างระหว่างเม็ดสี ที่ age spots กับ บริเวณโดยรอบ ลดลงประมาณ50% เมื่อเทียบกับสภาวะเริ่มต้น และ ยังทำให้ผิวโดยรวมขาวกระจ่างใสขึ้น  เห็นผลดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ ครีมหน้าขาว  ครีมหน้าใส   และ ครีมแก้ฝ้า กระ  อื่นๆที่มาทดสอบ Nano White Clinical test ผลที่เกิดขึ้นกับ Melanin synthesis(การสังเคราะห์เมลานิน) แสดงให้เห็นว่า Nanowhite เข้มข้น 0.4% จะยับยั้งการเกิดเมลานินได้ถึง 74% และ กระบวณการยับยั้งเป็นแบบ dose-dependent จึงไม่เกิดความเป็นผิดต่อเซลล์ โดยการวิเคราะห์จาก MTT assat *Nanowhite เหมาะกับการใช้งานร่วมกับ Delentigo เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินและการก่อตัวของ Lipofuscin ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้าและจุดด่างดำ*

ใช้แล้วรู้สึกยังไง?


จากที่ใช้มาเกือบเดือน หน้าเราดีขึ้น นิ่มขึ้น กระฝ้าจากสารเร่งขาวที่เคยแพ้ตอนเด็ก หน้าบางโดนแดดนิดนึงก็แสบ ค่อยๆดีขึ้น จากที่แรกๆไม่กล้าใช้มาก ค่อยๆทาทีละจุด พอไม่แพ้ก็เริ่มทาทั่วหน้า พอใช้ไป14 วันไ่ม่แพ้ ก็มั่นใจและเริ่มเห็นผลชัดเจนแบบที่บอกไปเลยย เดี๋ยวต้องไปหาสูตรกลางวันมาใช้คู่กันแล้ว เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาแบบเดียวกันไปหาซื้อมาใช้ได้เลยนะ คุณหมอที่คิดค้นสูตรก็เก่งมาก มั่นใจได้ มีรางวัลการันตีจากต่างประเทศด้วย เรามีหน้าเดียวรักษาดีๆน้า ถ้าเคยพลาดแบบเรามา ลองให้ phytonutrients เป็นอีกทางเลือกนึงดูค่ะ ?✨


HiranyWat

HiranyWat

สวัสดีค่า ✨? i'm little pharmacist ✨?
FB ? Hirany Watcharasinsirijaru
FB page ? Hirany.wat
Instagram ?Hirany.wat
Twitter ? Hirany _wat
Contact for work ✨ DM ??

FULL PROFILE