แดดจ้าตลอดวันเรียกหน้าร้อนถ้าทาครีมกันแดดก่อนแล้วผิวจะน่ารัก Review Verite กันแดดที่ควรมีติดบ้าน

52 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝนตก งงไปหมดแล้วว่าตอนนี้เราอยู่ในฤดูอะไร แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆ ทุกคนก็คือการดูแลผิวให้พร้อมทุกฤดู เพราะเราต้องสวยตลอด 24/7 จริงมั้ยคะ 55555 และสิ่งที่เราจะขาดไม่ได้ในทุกฤดูก็คือครีมกันแดด เพาะอย่าลืมว่ารังสี UV ติดตามเราไปทุกที่ถึงแม้ไม่มีแดดแต่รังสี UVก็ทำร้ายผิวสวยๆ ของเราได้สำหรับวันนี้อันเลยอยากจะมาแนะนำกันแดดดีๆที่ควรมีพกติดตัวไว้ นั่นก็คือ Verite ตัวนี้เลยค่า
ชื่อเต็มๆ ของกันแดดตัวนี้คือ Verite Daily Protect Aqua Gel   Sunscreen  SPF 50/ PA+++ (เวอริเต้ เดลี่ โพรเทค อะควาเจล ซันสกรีน เอสพีเอฟ50 พีเอ+++)มาในรูปแบบหลอดบีบสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับฝาสีขาว   ดีไซน์เริ่ดทำให้ตัวขวดไม่เลอะง่ายดี ตัวนี้มีค่าSPF 50 /PA+++ ที่อันคิดว่าพอเหมาะพอดีกับวิถีชีวิตประจำวันทั่วไปคือประสิทธิภาพของการกันแดดอยู่ในระดับพอดีไม่มากหรือน้อยเกินไป เรามาดูส่วนประกอบหลักของเจ้ากันแดดตัวนี้กันบ้างดีกว่าว่านอกจากกันแดดแล้วยังมีสารอะไรอีกบ้าง
  • Citrus Reticulata Peel Extract สารสกัดจากส้มแมนดาริน ช่วยฟื้นฟูผิวแข็งแรง
  • Porphyra Yezoensis Extract สารสกัดจากสาหร่ายพอไฟร่า ช่วยเคลือบปกป้องผิว
  • Scutellaria Baicalensis Root Extract  ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ
  • Centaurea Cyanus สารสกัดจากพืชแถบยุโรป ช่วยกำจัดของเสียที่ตกค้างบนผิว 
  • Houttuynia Cordata Extract  สารสกัดจากคาวทอง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Geranium Robertianum Extract ยับยั้งเอมไซน์ที่ทำลายคอลลาเจนในผิว 
มีส่วนผสมบำรุงผิวเยอะมาก คือเป็นกันแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีก เริ่ดเนอะ เอาหละต่อไปเรามาดูกันว่าเนื้อกันแดด กลิ่น เนื้อสัมผัสเป็นยังไงบ้าง 
บีบออกมาก็จะเป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่นตามภาพ คือเห็นแบบนี้เนื้อครีมบางเบามากๆ เลยนะ เกลี่ยไปบนผิวได้ง่ายมาก คือแค่แป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว ส่วนเรื่องกลิ่นเราว่าไม่แรงนะ กลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดีเลย แฮปปี้ดีจ้า
ทดลองทาลงไปบนผิวหน้าแล้วคือ ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าเปลี่ยนสี หน้าเทา หรือเป็นคราบเลย ส่วนตัวเราว่าเวิร์ค อันนี้คือลองทาไปสักพักแล้วชอบเลยเพราะนอกจากประโยชน์ที่เค้าเคลมมาแล้ว ผิวเราก็ไม่อุดตันหรือมีสิวขึ้นเลยนะ คิดว่ากันแดดตัวนี้สภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ ส่วนราคาก็น่ารักมากๆ ไม่แพงและไม่ถูกจนเกินไปถ้าเทียบกับคุณภาพแบบนี้
ราคา : 1.090 บาท แต่เห็นตอนนี้มี Promotion เหลือแค่ 690 บาท
พิกัด : WATSON / EVEANDBOY / Shopee / Lazada
สำหรับวันนี้ อันขอลาไปก่อนนะคะ และที่สำคัญเลย อย่าลืมที่เลือกใช้กันแดดดีๆ และทากันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะสาวๆ


AUN AUN

AUN AUN

สวัสดีค่า ชื่ออันอันนะคะ ชอบอ่านรีวิวสกินแคร์เมคอัพต่างๆ และชอบรีวิวเองบ้างบางโอกาสค่า

FULL PROFILE