หน้าใส ไร้จุด... ด้วย 𝐶𝑙𝑖𝑛𝑖𝑞𝑢𝑒 𝐸𝑣𝑒𝑛 𝐵𝑒𝑡𝑡𝑒𝑟 ✨

112 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

?สวัสดีค่าา~ ทุกคน 

วันนี้กลับมารีวิว item ลดรอยดำ

ที่อายเชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันดีอยู่แล้ว กับแบรนด์ 


"????????" 

???? ?????? ???????? ??????? 

???? ???? ????????? + ???????????


??  ถ้าใครยังไม่รู้จักว่าผลิตภัณฑ์นี้คืออะไร อายขอแนะนำสั้นๆ ก่อนนะคะ 

Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter  ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น ซึ่งเป็นสูตรใหม่ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องของการลดรอยดำ รอยแดง และช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากจะช่วยลดปัญหาแล้ว ยังป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำในอนาคตด้วยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์

ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้นสีเหลืองอ่อนๆ มีซิลิโคน ทำให้เวลาทาจะรู้สึกคล้ายๆ ทาไพรม์เมอร์ ใช้มือลูบแล้วจะรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียน ถือว่าเกลี่ยไม่ยากค่ะ ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวหน้าแห้งแต่อย่างใด

วิธีใช้

อายใช้ประมาณ 1 ปั๊ม เช้า และ ก่อนนอน ทาให้ทั่วหน้าและลำคอ

☀️ ใช้ช่วงเช้า ต้องตามด้วยกันแดดทุกครั้งนะคะ  


? ปัญหาผิวหน้า

โดยปกติอายเป็นคนผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื้น โดยเฉพาะช่วงนี้นอนดึกทุกวัน กินแต่ของไม่มีประโยชน์ ? หน้าหมอง สิวขึ้นเยอะมากก ด้วยความที่ชอบบีบสิวมาก รอยแดง รอยดำมาเต็มค่ะ แต่หน้าอายจะมีปัญหาเฉพาะด้านขวา ด้านซ้ายสิวไม่มีขึ้นเลยค่ะ แอบงงนิดนึง


⭐️ ความรู้สึกหลังใช้ 2 สัปดาห์

      ส่วนตัวอายเคยใช้ผลิตภัณฑ์ลดรอยดำ รอยแดง มาหลายแบรนด์มากก อายขอยกให้ตัวนี้เป็นที่ 1 ตอนนี้เลยค่ะ ในแง่ของความเร็วในการทำให้รอยจาง และเห็นความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัด ไม่ได้อวยแต่อย่างใด ดูได้จากภาพ ว่ามันจางลงเร็วมากๆ รวมถึงสีผิวสม่ำเสมอขึ้นจริงๆ ค่ะ ซึ่งส่วนตัวอายใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน ที่ชอบอีกอย่างคือ เวลาใช้ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า มันแอบทำหน้าที่คล้ายเมคอัพเบส ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย แต่อย่าลืมว่าต้องตามด้วยกันแดดทุกครั้งนะคะ


      ในแง่ของความชุ่มชื้น ไม่ได้ช่วยเรื่องนี้ค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งขึ้น ยังต้องตามด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์นะคะ คือเขาเด่นในเรื่องลดรอยดำ รอยแดง ล้วนๆ เลยค่ะ ✨


      แอบบอกนิดนึงว่า อายพยายามปรับเวลานอนให้เร็วขึ้นด้วย ลดของทอด ของหวาน เพื่อให้สิวใหม่เกิดน้อยที่สุด และพยายามทำให้ผิวสดใสขึ้นด้วยการทานน้ำเยอะๆ ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นค่ะ

? จบแล้วค่าา วันนี้อายมาแชร์ประสบการณ์จากการได้ลองใช้จริง และตอนนี้อายก็ชอบตัวนี้มากๆ คิดว่าถ้าได้ใช้นานกว่านี้ รอยจะจางลงอีก บอกเลยว่าหมดขวดนี้ อายซื้อตอนแน่นอน ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ใครใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไง ก็มาแชร์กันได้ค่า ? 



Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE